Sáng ngày mai anh đưa cô đến công ty, nhưng lần này lại không chạy vào bãi giữ xe mà lại đậu trước cửa, thả cô xuống..." Anh không vào công ty hả?"
" Anh đi công việc một chút, chút ánh ghé sau. Em vào trước đi"
Cô ' dạ' rồi cũng bước xuống xe, giả bộ đi vào nhưng cô nhớ lại câu nói hôm qua của anh....
" Còn cậu chưa xong với tôi đâu! Ngày mai tôi nói chuyện với cậu sau"
Vì nhớ lại câu nói này mà khiến cô càng tò mò, khi quay đầu ra thấy xe anh vừa đi khỏi thì liền bắt một chiếc taxi đi theo sau.
" Chú chạy theo chiếc xe màu đen phía trước đi ạ"
" Cháu đi đánh ghen hả"
" Dạ?....dạ đâu có"
" Chứ sao cháu theo dõi chiếc xe đó làm gì"
" Tại cháu tò mò nên đi xem thử thôi "
......
Cô và bác tài xế nói chuyện xong thì cũng đến nơi. Chiếc xe của Jimin chạy vào một căn biệt thự khá lớn, trong đấy khá nhiều phòng và rất nhiều người ở trong căn biệt thự này. An ninh khá nghiêm ngặt, Jimin vừa đến thì đã có người ra mở cửa, cúi đầu chào.
Cô thấy tình hình kiểu này e rằng cô khó vào trong được nên đã giả làm người giao hàng.
" Này cô kia! Đi đâu đây"
" À tôi đi giao hàng"
" Giao cho ai"
" Tôi giao cho....à giao cho Park Jimin à kh-không Park tổng"
" Hàng gì đó"
" Tôi không biết Park tổng kêu tôi vào trong, không được đưa cho bất kì ai"
" Vậy cô vào đi"
.......
Bước vào biệt thự đã có người chỉ cô đường đến phòng của Jimin, nhưng không ai dẫn cô đến tận nơi, vì đó là điều tối kị, chỉ khi nào có sự cho phép của anh. Nghe cô nói là Park tổng kêu đem lên nên mọi người cũng ậm ừ tin.
Vừa bước vào là cô đã thấy sợ vì trong đây ai cũng mặc đồ đen, gương mặt thì trong rất lạnh lùng, dáng người ai cũng cơ bắp đầy người.
" Lầu 3, phòng ở phía đối diện cầu thang bên phải"_một người trong đám người đó lên tiếng.
" À à vâng"
Một mình cô đi lên lầu, lúc tìm được phòng anh thì cô đứng ở ngoài cô nghe tiếng anh đang la ai đó, tò mò nên cô chỉ lén lút đứng ngoài nghe.
Cô cứ lén lút như thế rất đáng nghi nên lúc đó có một tên đi ngang túm lấy cổ áo cô kéo lên, do cô nhỏ con và nhẹ nên tên kia nhất cô lên cái một.
" A...thả tôi xuống"
" Cô làm gì ở đây?"
" T-tôi giao hàng thôi, không có ý hì hết...thả tôi xuống đi..."_Cô cứ vùng vẫy, dẫy dụa.
Hắn nhìn cô từ trên xuống rồi nói...
" Giao hàng gì mà lén lút...nói! Cô đến đây có ý đồ gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...