Chap 14: Đi Chơi Với Lớp

106 11 4
                                    

Đến lúc ra về, cô qua nhà anh làm bài tập.

" Em thực sự phải làm hết 2 tờ này thật sao"_cô dùng giọng nói nhõng nhẽo nói với anh.

" Em đừng dùng giọng đó nói chuyện với anh, anh không dễ bị dụ đâu. Cứ làm đi, không biết hỏi anh"

" Nhưng mà sao em thấy anh giống....à mà thôi "

" Em định nói anh giống Do Hyun à"

" ....."

" Tại sao bị ăn hiếp mà không nói anh"

" Tại em thấy không cần thiết...."

" Sau này cứ nói với anh, anh không nói em trẻ con đâu"

"....."

Sau đó anh đi nấu cơm còn cô thì ngồi học bài, cứ thế mà đã trôi qua 2 tiếng đồng hồ nhưng cô vẫn chưa làm xong hết tờ bài tập đó.

" Jimin ah, cho em hỏi bài này làm sao với"

" &@₫&@_₫#&#-#@+@--@"

" Em chưa hiểu lắm"

"....."_ thế là anh làm luôn cho cô.

Lúc anh làm xong thì quay qua thấy cô đã ngủ rồi nên cũng không kêu dậy. Còn số bài tập còn lại anh làm luôn cho cô.

Thực sự không phải anh không thương cô, mà do trong môi trường học đường anh không thể thiên vị, nên chỉ đành làm cách đó. Nhưng đối với anh, cô vẫn là ngoại lệ, vì từ trước đến giờ anh chưa bao giờ làm bài tập giùm ai, kể cả Taehyung.

.................

" Chaeonie...."

" Không...em mệt lắm không muốn làm bài tập nữa đâu"

" Dậy ăn cơm nè, anh không bắt em làm bài tập nữa đâu. Bài tập của em anh cũng đã làm xong hết rồi "

" Thật sao! Vậy đi ăn cơm thôi"_Cô nắm tay anh, kéo đi ăn cơm.

Nghe anh nói, anh đã làm hết bài tập cho cô, cô liền vui mừng, bật dậy. Anh bất lực trước cục bông làm biếng dễ thương này nên chỉ biết lắc đầu.

" À mà anh à, lớp em cuối tuần này có tổ chức đi chơi á...."

"....."

" Gần đây thôi à"

"....."

" Đi hai ngày lận, nhưng em không ở lại đâu. Sáng đi chiều về à"

"....."

" Nhaaa"

" Đi hết nguyên lớp luôn hay sao"

"Dạ đúng rồi, nhưng mà anh cho em đi chung xe với mấy bạn nha, còn về thì tại có vài bạn cũng về giống em á nên cho em đi với mấy bạn luôn nha. Cho anh khỏi cực"

" Ừm. Có gì thì gọi cho anh"

" Thật hả!....Yeahhhh cảm mơn anh"

Cô hôn nhẹ lên má anh cái *chụt*.

" Bên đây nữa"_Anh chỉ tay, đưa má bên còn lại về phía cô.

" Khi nào anh ngoan......à không.....khi nào....à thôi bỏ đi ha"_cô tính nói gì đó thì thấy kì kì nên bỏ luôn

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ