Chap 29

87 9 0
                                    


Tối hôm đó cô thật sự đã đi bộ từ nhà đến nhà từng người để đón đi dạo.

" Mình nể cậu thật đấy Chaewon"_Jungkook

" Mình đi bộ quen rồi nên cũng thấy bình thường thôi"

" Mình nghe nói đi bộ để cao lên mà đúng không"_Hoseok

" Đúng rồi, đó cũng là lý do mình hay đi bộ nhiều"

" Mình thấy sao cậu đi bộ nhiều mà không cao lên được dậy..."

"...."

" Jungkook nói đúng ấy, cậu có chút ét à, đi với mình và Jungkook người ta cứ nghĩ cậu là em của hai đứa mình không á"_Hoseok

" Bạn bè vậy đó, giờ lôi chiều cao của mình ra nói. Hai cậu dù gì chỉ cao m77, m79 chứ cũng có cao lắm đâu mà nói mình."

" Thôi mình xin lỗi, tụi mình không nói về chiều cao của cậu nữa. Giờ đi mua kem ăn đi"

Cô đúng là nhỏ thiệt, cô chỉ cao m56 nhưng khi đi với những người cao m7 thì thật nhìn cô càng nhỏ hơn.

.......

Sau khi đi dạo xong, cô đăng tin trên Instagram của mình.

Sau khi đi dạo xong, cô đăng tin trên Instagram của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đương nhiên khi cô đăng tin Jimin cũng xem được.

" Giờ này muộn rồi mà còn đi chơi nữa chứ! Lại còn ngồi gần Jungkook"_jimin nghĩ

------------

Sáng hôm sau cô đi làm, công ty hôm nay có cuộc họp nhưng chỉ dành cho những người lãnh đạo, sau đó truyền đạt lại cho nhân viên sau. Nhưng lần này giám đốc Yejon lại kêu cô lên họp cùng. Cô cũng thấy làm lạ nhưng rồi cũng không để ý mà làm theo.

Vào phòng họp ai nấy cũng bất ngờ vì không biết tại sao lại có cô ở đây, thì Yejon mới lên tiếng giải thích..

" À tôi dẫn Chaewon tới để làm quen với công việc "

" Dạ chào mọi người..."

.......

" Tôi nghĩ dự án lần này tôi muốn giao cho Chaewon"_Giám đốc Yejon

" Cô nghĩ sao vậy, Chaewon là nhân viên mới mà, sao lại lãnh một dự án lớn như vậy"_Một người nào đó trong cuộc họp

" Đó mới là vấn đề, Chaewon là nhân viên mới nên tôi muốn xem thực lực của cô ấy xem như thế nào. Chẳng phải mọi người đều biết nếu muốn vào công ty mình thì phải giỏi cỡ nào rồi đó..... Chaewon, em làm được chứ"_Cô ta đang nói thì quay qua hỏi cô.

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ