Chap 33

83 9 0
                                    


Ngày hôm nay, là ngày cô bắt đầu làm công việc mới là trợ lý cho Jimin. Nên sáng cô đến công ty sớm, sau đó tranh thủ dọn đồ đến phòng của Trợ lý.

Lúc cô vừa đặt đồ dùng xuống phòng trợ lý thì Jimin vừa vào công ty thấy vậy anh liền hỏi.

" Em đang làm gì vậy"

" Em dọn đồ..."

" Chỗ làm việc của em bên này nè"

Anh chỉ vào phòng làm việc của anh, phía bên phải bàn anh có một cái bàn, đó là nơi làm việc của cô.

" Phòng của trợ lý bên này mà?"

" Đó là lúc trước, giờ thì khác"

" Còn phòng này anh để cho ai?"

" Thì.....mà thôi em dọn đồ vào phòng anh đi, quan tâm phòng này làm gì"

Cô cũng nghe lời anh dọn đồ vào. Khi bắt đầu vào giờ làm, ai nấy cũng tấp nập làm việc chỉ có cô là ngồi đó không biết làm gì.

" Park tổng, bây giờ công việc của em là gì vậy?"

" Em chỉ cần ngồi đó nhìn anh thôi"

" Anh đừng đùa nữa, em hỏi thiệt á!"

" Em ngồi đó chơi thôi, công việc cứ để anh"

" Nhưng mà anh cũng phải giao em việc gì để làm chứ, nếu nói như anh thì em đi làm làm gì chứ"

"..."

" Em biết thế nào anh đưa em lên làm thư ký cũng sẽ như vậy mà, bởi vậy mà em muốn làm công việc cũ hơn "

" Giờ em muốn làm gì "

" Làm gì cũng được....chẳng hạn như anh cho em một dự án nhỏ để em thiết kế thử đi"

* Công ty PG là công ty thiết kế xây dựng*

" Được! Vậy em thiết kế nhà của mình đi"

" Có thời hạn không?"

" 1 tuần "

" Ok...à không, Vâng thưa sếp!^^"

" Em cứ thoải mái đi"

" Em thấy cách xưng hô này cũng dễ thương mà^^"

Đến giờ trưa thì anh cùng cô ăn với nhau.

" Chaeonie, trưa rồi, đi ăn cơm thôi"

Anh lại bàn cô, đưa ta ra, ý muốn cô nắm tay cô cùng đi. Ăn xong, cũng khoảng 5giờ chiều, mọi người đều đi về chỉ còn mình cô và anh.

" Anh ơi, hôm nay mình đi trung tâm thương mại nhé"

" Về tắm rồi anh qua đón "

Lúc đến trung tâm thương mại, anh và cô vui chơi xong thì cùng vào siêu thị mua ít đồ để chuẩn bị vì mai ba mẹ cô và anh về thăm. Hai bên gia đình nghe nói hai người quay lại thì liền mừng rỡ quay về xem có phải như vậy không.

Cô và anh đang lúc tính tiền xong quay ra định đi về thì gặp ngay bọn cướp vào siêu thị. Bọn chúng nổ súng làm mọi người la hét chạy toán lên. Cô nghe tiếng súng xong thì sợ núp sau lưng anh. Anh vẫn đứng đó không một chút sợ, mà chân mày thì hơi nheo lại.

" Tất cả nằm im xuống, đứa nào dám báo cảnh sát thì tao không nương tay đâu! Mau đưa tiền ra hết cho tao! Tao kiếm mà còn là tao bắn vỡ sọ đó!! Nhanh lên!!"

Tất cả mọi người đều nằm xuống chỉ có Jimin đứng đó tay bỏ túi quần, xem bọn cướp này làm việc. Cùng lúc đó tên cầm đầu thấy anh vẫn đứng trơ đó thì la lên....

" Tao nói mày không nghe à, tao bảo mày nằm xuống!!"

" ...."

" Mé thằng chó! Mày bị điếc à...."_Tên cầm đầu đi lại chỗ anh.

" Ơ Park t-tổng...."

" Tôi giúp cậu được như bây giờ để cậu làm việc như thế này sao?"

"..."

" Súng, Đe doạ, dẫn đàn em đi cướp tiền..... NHỮNG VIỆC NÀY TÔI CÓ DẠY CẬU KHÔNG?!" _Anh tức giận quát lên.

" E-em xin lỗi anh..."

" Xin lỗi mọi người rồi giải tán đi! Còn cậu chưa xong với tôi đâu! Ngày mai tôi nói chuyện với cậu sau"

" Mong anh tha lỗi"_Jimin bỏ đi, hắn ta chỉ biết khum người, cúi đầu xin lỗi.

Những tên đàn em của tên cầm đầu khi nãy rất lấy làm lạ vì không biết anh là ai mà trước anh thì đại ca của chúng lại e dè, kính lễ như vậy.

" Đại ca! Tên khi nãy là ai mà nhìn nghe quyền lực quá vậy"

" Là Park tổng, anh ta là ông trùm mafia, là một trong số ông trùm trẻ tuổi nhưng lại có quyền lực lớn trong giới mafia. Tuy còn khá trẻ nhưng anh ta đa tài lắm đấy, không đùa được! Tao được như bây giờ là một tay anh ta dẫn dắt đó! Lần này thất lễ rồi!"

Thật ra anh là mafia, nhưng lại giấu cô đến giờ này, chỉ vì sợ cô không chấp nhận.

Từ lúc đó đến lúc đi về cô không dám hó hé một lời, vì cô nhìn anh khi nãy rất giận nên cô có nhiều thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi, mãi đến lúc gần về cô mới nói....

" Anh ơi..."

" Hửm"

" Anh quen với mấy người đó hả?"_Cô gọi anh một tiếng xem như thế nào mới dám hỏi tiếp.

" Cũng gọi là quen...sao vậy?"

" À không có gì đâu, em chỉ thắc mắc thế thôi"

" Đừng suy nghĩ nhiều, về nghĩ ngơi mai còn đi làm nữa nhé!"

" Nae, tạm biệt anh👋"_ tới nhà cô bước xuống tạm biệt anh rồi đi vào.

Miệng cô nói 'dạ' nhưng thật ra vừa bước xuống là cô lại suy nghĩ nữa rồi, suy nghĩ về câu nói khi nãy của anh...

"Còn cậu chưa xong với tôi đâu! Ngày mai tôi nói chuyện với cậu sau"

" Ý này là sao? Nghe có vẻ anh ta quyền lực lắm, có khi nào tên đó là đàn em của anh ấy không tar"_Cô suy nghĩ

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ