Lúc Do Hyun đi ra ngoài, cô đã thấy điện thoại của mình ở trên bàn nên với tay tới lấy, đó cô bị chói nên cũng có phần hơi khó khăn, cô đang với tay sắp lấy được thì Do Hyun vào thì điện thoại rớt xuống đất, nên cô nhanh chóng lấy chân đẩy điện thoại vào trong gầm giường sợ anh ta thấy thì sẽ tịch thu." Làm gì đó"
" Đ-đâu có gì "
" Ăn cơm đi"
" Nhưng anh chói tay tôi như vậy làm sao tôi ăn, gỡ ra đi"
" Không sao, tôi đúc cô"
" Không không, không được, tôi muốn tự ăn, tôi có tay chứ đâu què đâu mà cần đúc"
" Được tôi sẽ gỡ khi cô ăn cơm, xong rồi thì chói lại"
" Nh..."
" Không được nữa thì ăn bằng chân đi"
" ...."
Lúc cô ăn cơm xong thì anh ta chói cô lại, nhưng cô lại phản lại....
" Ngồi im"
" Tôi thực sự là không trốn đâu trời, anh đã nhốt tôi trong phòng phải có mật khẩu rồi có người canh nữa anh còn không an tâm à"
" Không, ngồi yên không là tôi không cho cô ngủ ở đây mà là qua ngủ với anh của tôi đó"
" Nè anh khốn nạn vừa thôi...."
" Lại còn chửi à, nghe nói anh tôi rất thích những cô gái trẻ con mà còn bướng như cô đó...hay là đưa cô qua đó...."
*Chát*
" Dám tát tôi"
"...."
" Được rồi, này là cô muốn, tôi không nhân nhượng cô nữa. Người đâu! đem con nhóc này qua phòng cậu cả"_Do Hyun đi tới mở cửa, rồi kêu người vào bắt cô qua phòng anh của Do Hyun.
"...bỏ ra....nếu tôi thoát ra được nhất định không tha cho các người đâu...."
" Cậu cả!"
" Người mới à"
[ Anh của Do Hyun tên là: Do Sowk]
Cô được đưa vô phòng Do Sowk, ngồi trên ghế.
" Bao tuổi rồi? Nhìn còn con nít vậy mà đi làm nghề này rồi sao?"
" G-gì chứ! Không, không phải tôi chỉ mới 16 tuổi thôi, tôi kh-không có làm cái nghề gì đó anh nói, mà là tôi bị bắt vào đây"
" Bị bắt?"
" Đúng rồi, anh không biết à! Là em của anh bắt tôi đó"
" Thú vị đó, tuổi vị thành niên, dễ thương, hợp gu tôi rồi...."_ Do Sowk đè cô sát xuống ghế...
" Tôi lạy anh đó! Tôi còn gia đình, bạn bè, người thân, cuộc sống, tương lai đang chờ tôi phía trước. Tôi không muốn chấm dứt thanh xuân đâu...Tôi còn mấy bịch bột ở nhà đang đợi tôi nữa, nếu tôi không về bột hư phí tiền lắm....tôi xin anh đó, đừng đụng tôi🙏"_Cô chấp tay để trước mặt cầu xin Do Sowk tha.
" Đùa thôi! Tôi từ trước giờ không đụng đến nít ranh"
" Đùa không vui..."
" Muốn tôi làm thật không...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanfictionChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...