Chap 27

91 8 0
                                    

Sau này, cứ mỗi lần cô uống một hộp sữa thì lại đem 500won bỏ vào hủ thủy tinh ở bàn làm việc của anh. Nhờ vậy mà ngày nào cô và anh cũng gặp mặt nhau.

Hôm nay cô và Hoseok hẹn nhau đi sớm để ghé quán cafe gần công ty để uống cafe. Như mọi lần thì cô và Hoseok là khách quen ở đây nên mỗi lần đến được khuyến mãi. Nhưng hôm nay mua không phải là nhân viên nữ hay bán cho cho cô và cậu, nên Hoseok sợ cô ta bị đuổi hay nghỉ làm nên có hỏi chàng trai đang bán cho mình.

Chàng trai này mặc đồ rất bảnh trai, nhìn rất giống sếp nhưng lại đi bán cafe rất lạ...

" Cậu cho tôi hỏi...cái bạn nhân viên nữ hay làm ở đây, đâu rồi? Bạn ấy nghĩ làm rồi hả?"_Hoseok

" À không....do bạn đó bận chút chuyện nên xin tới trễ một chút"

Chàng trai này vừa cất tiếng thì cô và Hoseok lại cảm thấy rất quen. Nên cô có chủ động hỏi.

" Cậu ở đây hả? Hay là...."

" Tôi mới đi du học Anh mới về"

" Wow, giỏi vậy! Mà cũng trùng hợp nữa, chúng tôi cũng có một người bạn du học ở Anh cũng hơn 3 năm rồi mà không nghe tin tức gì của cậu ấy hết, không biết cậu ấy còn nhớ chúng tôi không nữa..."

" Đương nhiên là nhớ chứ! Nên tôi mới về tạo bất ngờ cho 2 cậu nè..."_Chàng trai mở khẩu trang ra

" Jung-Jungkook....là cậu sao"

* Gật đầu*

Cô nhảy cẩn lên, vì quá vui mừng, không ngờ lâu như vậy mà Jungkook vẫn còn nhớ cô và Hoseok.

3 người đi lại bàn cùng nhau nói chuyện.

" Không ngờ đây là quán cafe của cậu ấy"

" Đỉnh quá"

" Tụi mình uống ở đây lâu rồi! Cũng là khách vip luôn, mà lại không biết chủ quán là cậu..."_Hoseok.

" Mà hai cậu làm chung công ty sao"

" Um! Đúng rồi á...ờ quên nữa trễ giờ làm mất rồi...cậu cho mình xin số để liên lạc với cậu đi"

" Mình vẫn dùng số cũ á"

" Vậy thôi! Tụi mình đi nha! Hẹn gặp cậu tối nay nha"

Cô và Hoseok rời đây và vẫy tay chào với Jungkook. Cuối cùng bộ ba siêu quậy cũng đã hội tụ với nhau rồi.

Cô và Hoseok chủ quan là quán cũng gần công ty nên đã đi bộ mà không đi xe, đến lúc cô vừa đến cổng công ty thì đã trễ 4 phút. Sợ anh la nên định chạy một mạch vào thì vừa lúc đó Cô giám đốc Yejon phát hiện.

" Đứng lại!"

* Cô và Hoseok cúi đầu chào cô ta*

" Đi trễ trừ lương"

" Đây là lần đầu, em mong chị tha lỗi cho em, dù gì thì tụi em cũng chỉ đi trễ 5 phút thôi ạ"

" Thôi được rồi! Lần đầu tôi tha nếu có lần sau tôi trừ lương gấp đôi"

" Dạ cảm ơn sếp"

--------------------

" Ai cho cô vào phòng tôi mà tự ý mở cửa vậy hả!!!"

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ