Lần này cũng như lần trước, cô sỉn rồi là như người tượng vậy, ai làm gì cô cũng không biết cứ thế mà để cho Jimin làm gì thì làm, nhưng anh thì không làm gì quá đáng hay vượt quá giới hạn .
Anh xong việc cũng đi ngủ cùng cô. Đến hôm sau anh vẫn là người dậy trước chuẩn bị đồ ăn sáng, sau đó anh lên phòng gọi cô dậy.
" Chaeonie ah, dậy thôi, trễ rồi, em không dậy anh không đưa em đi học tự đi trễ giờ là anh cho làm bài tập nữa đó"_ anh lại giường lây người cô dậy.
Lúc anh nói cô vẫn còn đang mơ, không biết cô mơ gì mà lại nói mớ ra.....
" Cút đi, nói nhiều quá, muốn làm gì thì làm đi nghĩ nhiêu đó là doạ được tôi à"
Và dĩ nhiên anh không biết cô đang nói mớ.
" CHAEWON!!! EM GIỠN MẶT VỚI ANH ĐẤY À"_anh đứng dậy quát lên
Nghe anh quát lên, cô cũng giật mình tỉnh dậy. Mặt cô lúc đó vẫn còn ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra.
" Có tin hôm nay anh cho em nghĩ học để ăn đòn không Chaewon".
" Gì vậy, em mới ngủ dậy mà"
"....."
" Chuyện ngày hôm qua mình từ từ nói...tại em mệt quá nên ngủ luôn quên vụ về nói chuyện với anh".
"...."
" Cười cái cho em vui đi mà"_Cô để hai ngón tay lên khoé miệng anh kéo lên.
Anh không những không vui mà còn bực hơn vì anh nghĩ cô đang giỡn mặt với anh, nên liền nắm chặt cổ tay cô, dựt ra.
" Hôm nay, anh không trị em thì không được rồi "
" G-gì c-chứ"
*Jimin gọi cho thầy hiệu trưởng
" Dạ chào thầy, em là Jimin đây ạ, hôm nay thầy cho phép em xin nghĩ vì có việc bận và một em học sinh lớp 11A2, tên Hwang Chaewon bị sốt thưa thầy. Cảm ơn thầy ạ"
Anh vừa nói thì liền rút điện thoại ra gọi thầy hiệu trưởng, tay vẫn cầm cổ tay cô.
Vừa tắt máy anh đi lấy cây lên cho cô ăn đòn thiệt:)). Đến khi anh lên phòng cô thì cô đã khoá cửa....
" Chaewon! Em mở cửa ra, nếu không anh đánh em gấp đôi đó!"
" Không! Em không mở, có gì thì anh nói chứ tự nhiên em mới ngủ dậy là anh đi lấy cây đánh em rồi là sao"
" Em làm gì thì bản thân em biết!! "
" Anh không nói làm sao em biết chứ"
" Được rồi! Mở cửa ra, anh nói chuyện "
" Không! Lỡ như anh đánh em rồi sao, không được!"
" Anh nói em mở cửa ra, đừng để anh nóng...."
Anh đang nói thì nghe tiếng chuông cửa nên đã đi xuống mở cửa.
" Hé lô. Hôm nay tôi cũng xin nghĩ qua thăm cậu với Chaewon nè"" ....."
" Tại tôi nghe nói cậu nghĩ mà Chaewon cũng nghĩ vì lý do sốt nên tôi qua...."
" Bây giờ t....."
" Taehyung, anh Taehyung cứu em"
Cô ở trên nghe giọng Taehyung cô cảm thấy như sắp được cứu nên liền đi xuống chạy tới đứng sau lưng Taehyung.
" Có chuyện gì vậy, không phải em bị sốt hả"
" Chaewon! Đi vô nhà!"
" Em không có bị sốt em khoẻ lắm, anh Jimin cho em nghĩ để đánh em á, cứu em với. Em nói ảnh nghe em giải thích nh...."
" CHAEWON!!!"
" Thôi thôi, Jimin ah! Có gì cậu với Chaewon từ từ nói chuyện chứ làm gì mà cậu cầm cây thấy ghê thế"
" Ủa! Chaeon, không phải cậu bị sốt hả"_ Hoseok cũng tới thăm cô vì nghe cô bị sốt và mấy bạn trong lớp cũng hỏi thăm cô vì sợ chuyến đi hôm qua mà cô bị sốt.
" Hoseok, cứu mình với, chứ không là mình không đi học với cậu và mọi người được nữa đó..."_Cô chạy tới Hoseok.
Sau đó Hoseok cũng nghe hết mọi chuyện, rồi 4 người cùng vào nhà nói chuyện. Cả Taehyung và Hoseok đều ngồi về phía cô, còn anh thì ngồi một mình đối diện. Vì ai cũng bảo vệ và đứng bên phía Chaewon.
...........
" Anh không bao giờ nghe em nói hết á"
"...."
" Lúc nào cũng nghĩ em sai"
"....."
" Em cũng biết em sai nhưng mà chưa kịp xin lỗi thì anh đã như vậy rồi"
"....."
Anh nghe cô nói cũng im lặng không nói gì.
" Hoseok, cậu chở mình về đi, mình không muốn ở lại căn nhà này nữa".
" V-vậy chào mọi người tôi về trước"_Hoseok.
----------------
Đến chiều cô đến lớp học tiết thể dục và cũng như lần trước Do Hyun cũng ăn hiếp cô.
" Hôm nay lớp bắt đầu tập bài thể dục mới"
"....."
" Tôi mời cô Chaewon lên đây, làm mẫu cho các bạn "
"... nhưng mà tôi không bi..."
" Không biết thì lên đây rồi sẽ biết"
Cô bước lên. Cô thấy Do Hyun làm gì, thì cô cũng làm theo y như vậy, nhưng không ngờ là cô tập đúng nên Do Hyun không thể bắt lỗi được cô.
" Được rồi! Chaewon tập khá tốt, sau này đến giờ của tôi cứ lên đây tập cho các bạn".
" Dạ..."
Lúc ra chơi cô với Hoseok đi dạo quanh trường thì vô tình thấy Do Hyun cùng với một bạn nam trong lớp của cô đưa cho nhau thứ gì đó. Cô nói với Hoseok sau đó cũng tò mò, tiến lại gần núp sau bức tường xem, thì biết được đó là thuốc lá.
Đang xem rình mò thì xoay qua xoay lại thì chẳng thấy Hoseok, Do Hyun và người bạn của cô ở đâu.
" Làm gì ở đây"_Do Huyn ép cô vô bức tường, chống một tay lên tường, một tay bỏ túi quần.
".... Đ-đi n-nhặt r-rác...."_Cô xoay qua thì thấy anh ta, nên có chút hoảng và sợ bị lộ là mình rình xem.
" Nói, thấy gì rồi"
" Thấy g-gì chứ! Tôi với Hoseok chỉ là đi dạo, rồi sẵn thấy rác ở đây nên lại nhặt thôi"
" Ồ! Ra là có Hoseok nữa à"
" Đương nhiên rồi!"
" Vậy cậu ta đâu"
" À...cậu ấy...."
" Thấy tôi sợ nên chạy rồi à"
" Mà anh b-bỏ tay ra được kh....."
" CHAEWON! "
Đúng lúc cô đang nắm cánh tay Do Hyun kéo ra thì Jimin lại vô tình thấy, Do Hyun thì đứng tư thế như vậy, Chaewon thì nắm cánh tay, nên Jimin đã hiểu lầm là cô đang tình tứ với Do Hyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanfictionChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...