Sau này ba mẹ bắt cô về Hàn để thử làm việc trong công ty PK, để cô quen với cách làm việc, làm nhân viên rồi từ từ thăng chức lên làm Thư ký Chủ tịch. Khi nào cô làm Thư ký chủ tịch thì mới đảm nhiệm vị trí của công ty ba cô.[ Tập đoàn PK: là chuỗi tập đoàn lớn của ba Jimin gầy vựng. Bây giờ ông đã có tuổi nên đã sớm giao lại công ty cho Jimin quản lý. Và chủ tịch hiện tại cũng là Jimin]
Ba bắt cô làm trong công ty này là đều có ý, vì ba cô biết cô và anh chia tay nhưng hai bên gia đình lại muốn làm thông gia vì vậy ba cô sắp đặt cho cô làm trong công ty để việc gặp nhau của hai người nhiều hơn. Và dĩ nhiên cô thì không biết công ty này Jimin hiện đang quản lý.
Cô làm việc ở công ty được rất nhiều người yêu quý, thậm chí còn có nhiều nam thanh niên còn để ý cô nữa. Đặc biệt là cô sợ đi làm một mình buồn nên đã rủ Hoseok đi làm chung.
------------------
Hôm nay là ngày Jimin đi dò xét công ty lẫn nhân viên và xem thái độ của họ như thế nào, ở đây có nhiều nhân viên mới như là cô và Hoseok, còn nhiều nhân viên cũ thì vẫn chưa biết mặt chủ tịch mới nên anh thuê nhiều người bạn giả làm nhân viên lao dọn, người bị mắc chứng rối loạn hay ám ảnh cưỡng chế, thậm chí là người lớn tuổi và trẻ em.
Anh cho dàn diễn viên đi thực hành còn anh thì ngồi quan sát qua camera.
_Đầu tiên là nhân viên lao dọn:
Nhân viên lao dọn giả vờ đổ nước xuống sàn và trúng chân nhân viên xem thái độ họ như thế nào.
" Yah! Dơ hết giày tôi rồi"
" Muốn nghĩ việc hả?"
" Làm không được thì nghĩ đi, ở đây toàn gây phiền phức"
* Đạp văng xô nước*
Đa số nhân viên điều thể hiện thái độ khó chịu, và tỏ ra là mình bề trên, khinh người nhưng riêng cô....
" Ay za, hết hồn!"
" Tôi xin lỗi! Cô có sao không"
" À dạ không sao đâu, giày này của em mau khô lắm, lấy giấy lao miếng là khô à!...mà cũng xem như sẵn em rửa giày luôn hihi"
_Người bị mắc chứng rối loạn hay ám ảnh cưỡng chế:
Những người này họ sẽ giả vờ sợ đi thang máy và có thể họ giả vờ sợ đi thang máy đến nổi tè ra quần.(người diễn cũng khá lớn tuổi).
" Aissss! Gớm chết đi được"
" Ông đi ra ngoài như vậy rồi ai dọn cho ông"
" Kinh thế! Bị như vậy còn đi thang máy làm gì, ông già này"
......
Có những người họ còn tỏ ra vẻ mặt khinh bỉ trước những người bị như vậy, lần này họ lại thử lòng trúng cô lần nữa....
Cô đang dòm xung quanh rồi dòm xuống đất thì thấy có dòng nước chảy ra , cô dòm theo dòng nước ấy thì thấy một ông lão...Cô sợ ông ngại nên vội quay ra chỗ khác nhưng tới lúc thang máy mở cửa thì cô ngỏ lời.
" Ông có cần thay đồ không ạ? Ông vào nhà vệ sinh phía trước chờ con một lát ạ"
"...."
Đó thang máy bị dơ, nên cô đành đi thang bộ, từ lầu 5 xuống. Cô chạy qua cửa hàng gần đó mua cho ông một bộ đồ lịch sự rồi lại phải chạy lên lầu 5 bằng thang bộ, công ty có 2 thang máy nhưng lần nào cô bấm nút đều phải chờ, cô sợ ông chờ lâu nên đành chạy bộ cho nhanh.
Cô đứng ở ngoài, đặt túi đồ xuống rồi nói vọng vào.
" Đồ con để ở ngoài! Tiền ông cũng không cần trả con đâu"
Nói rồi cô chạy lại chỗ thang máy lúc nãy bấm nút cho thang máy ngừng hoạt động rồi gọi người lên lao dọn.
_Người lớn tuổi và trẻ em:
Người lớn tuổi thì giả vờ già lẫm cẩm vào công ty hỏi vài việc. Còn đứa trẻ thì đi lạc trong công ty.
Nhân viên khá thái độ với người lớn tuổi vì bà chậm chạp, còn lãng tai. Người lớn tuổi thì thử lòng những người tiếp tân còn đứa trẻ là ngẫu nhiên...
Đứa trẻ chạy loay hoay thì lại va vào Chaewon.
" Nhóc có sao không? Ba mẹ đâu sao để chạy lung tung trong này vậy, ở đây không chơi được đâu "
" Em b-bị lạc...."
" Đi theo chị, chị dẫn đi tìm mẹ nè"
" Chaewon vào giúp chị việc này với"_Cô chị dắt bé đi thì có người gọi cô giúp việc gì đó.
" Dạ chờ em xíu!....nè nhóc, chị dẫn em đi gặp anh này rồi anh ấy giúp em nhé, giờ chị bận rồi"_Nói rồi cô dẫn đứa bé đến gặp Hoseok.
" Hoseok giúp mình dẫn bé này đi tìm người thân với"
"Ok"
......
" Chị kêu em có gì không ạ"
" Chị nghe nói nay chủ tịch đi khảo sát nhân viên gì đó, nên là em đừng lo chuyện bao đồng nữa lo làm chăm chỉ đó, nghe chưa"
" Dạ...nhưng mà em nghĩ chắc nay chủ tịch không đến đâu vì giờ cũng trễ rồi 11g28 rồi"
" Chị cũng không biết nữa, nhưng cứ an toàn là trên hết! Chị nghe nói chủ tịch mới đẹp trai lắm...
" Không chừng ổng hốt chị đó, hihi"
" Con bé, cứ chọc chị! Lo đi làm việc đi cô nương"
------------------
Sau khi diễn xong vai trò của mình thì Jimin họp mọi người lại xem mọi người ưng người nào nhất. Vì nhân viên đều có bảng tên nên ai cũng ghi lại tên nhân viên mà mình ưng nhất.
- nhân viên lao dọn: Chaewon
- người bị mắc chứng rối loạn hay ám ảnh cưỡng chế: Chaewon
- người lớn tuổi: không ai
+ Trẻ em: Chị Chaewon, anh Hoseok.Jimin sau khi thấy Chaewon cũng hơi bất ngờ, lúc anh quan sát camera thì thấy cô nhưng không dám chắc, đến khi thấy tên thì anh chắc chắn là cô rồi. Vì tính cô rất tốt bụng và hiền lành.
Sau đó anh quyết định đi xuống gặp cô.
" Chaewon..."
" Ai cho anh kêu tên tôi"
" Lên phòng anh nói chuyện"
" Tôi với anh không có gì để nói hết á....còn nữa, anh tránh ra đi, tôi còn làm việc, hồi chủ tịch đến tôi bị đuổi việc thì anh đừng trách"
" Ch- chaewon, anh ta là chủ tịch đấy"_ người bạn ngồi kế bên.
" T-thì sao, anh cũng đừng tưởng anh làm chủ tịch là ăn hiếp được tôi..."
" Chuyện này còn dài, em cứ từ từ trải nghiệm "_Jimin cười nhếch mép khiến cô có chút sợ.
Anh chỉ nói vậy cho cô sợ để cô bớt bướng chứ thật ra anh rất muốn quay lại với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
Fiksi PenggemarChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...