Tuần sau cô đi học bình thường và dường như mọi thứ cũng bình thường trở lại. Cô vẫn thực hiện lời hứa, làm bánh cho Do Sowk." Cậu định làm bánh xong rồi đi lại ngôi nhà đó nữa sao"_Hoseok.
" Không đâu, mình hẹn anh ấy ra quán nước, sẵn tạm biệt ảnh luôn, tại ảnh sắp về Pháp lại rồi"
" Vậy mình sẽ đi với cậu"
" Ok"
----------------------
Cô lên trường và tiếp tục vẫn học như thường còn tiết thể dục thì người khác dạy, cũng kể từ ngày đó không thấy Do Hyun vào trường nữa.
Jimin thì sau thời gian thấy cô bình thường trở lại nên đã đề nghị cô đi học võ để bảo vệ bản thân. Lúc về Jimin nói với cô.
" Chaeonie ah"
" Dạ?"
" Em đi học võ nhé! Anh đăng kí cho..."
" Dạ được, có mấy bạn cũng rủ em đi rồi mà em chưa hỏi ý kiến anh, ai dè anh cũng tính cho em đi học^^"
Anh hơi bất ngờ, vì không nghĩ vừa nói cô đã liền đồng ý và còn rất hớn hở như vậy.
-----------------
Tuần sau cô bắt đi học võ. Vừa vào ngày đầu tiên, thầy giáo chỉ biết lắc đầu với cô....
" Bài cơ bản đầu tiên là dang chân. Nào các bạn bắt đầu làm đi!"
......
Cô mãi không dang chân sang ngan được nên thầy đã để ý và tới giúp cô.
" Aaaaaaa! Không được đâu ạ...em không làm được ạ....aaaaaa.....đ-đau lắm"_thầy tới kéo hai chân cô sang ngan.
" Em đã bao giờ tập võ chưa"
" Dạ chưa, đây là lần đầu"
" Vậy sau này em cố gắng học theo ca hằng ngày nhé!"
" Dạ"
Kết thúc buổi học anh chở cô về, anh liền hỏi đến buổi học hôm nay.
" Hôm nay em học sao, vui không "
" Vui lắm, mà em bị thầy cho dời ca học rồi, em phải học cả hằng ngày, em không được học chung với các bạn nữa"
" Sao vậy, mới vừa vào ngày đầu là bị đổi ca rồi"
" Thầy nói em học ca hằng ngày, mà ca hằng ngày là của con nít...."
" Xem ra em vẫn còn non như con nít rồi"
---------Ngày học võ tiếp theo----------
Cô đang ngồi nói chuyện với đám nhóc thì một cậu con trai tướng cơ bắp tới hỏi.
" Chào cậu! Tôi là Jungkook. Thầy nhờ tôi dạy cho cậu, mong câu hợp tác"
" Tôi là Chaewon! Rất vui gặp cậu"_Cô cũng biết Jungkook vì đã nghe tin mọi người đồn.
[ Jungkook: người con trai bao cô gái mơ ước, hiền lành, tốt bụng, nhưng không phải ai muốn làm quen cũng được. Đai đen Taekwondo, là học trò cưng số 1 của thầy].
" Tôi nghe nói cậu chưa tập dang chân được"
" Đúng rồi"
" Cái đó chỉ là động tác khởi động cơ bản, để người dẻo hơn khi tập thôi, nên cậu về nhà cố gắng tập thêm. Bây giờ tôi sẽ chỉ cậu cách dang chân không đau..."
.................
" Ui! Tôi không đau thật nè"
" Cậu cứ tập như vậy đi, ngày mai nếu tôi thấy cậu làm được thì tôi sẽ bắt đầu dạy bài mới luôn"
" Ok!....mà cậu học trường gì vậy"
" Tôi mới chuyển sang trường Quzeo"
" Trùng hợp thật, có khi nào lại được học chung lớp không"
"Không đâu"
" Câu dám cá với tôi không. Nếu cậu với tôi học chung lớp thì cậu sẽ phải mua nước cho tôi một tuần, còn nếu cậu không chung lớp với tôi thì ngược lại, tôi mua nước cho cậu 1 tuần "
" Được! Nói là phải giữ lời đó"
" Tôi chưa bao giờ thất hứa...."
* Bíp bíp*
Đang nói chuyện thì xe Jimin tới đón cô.
" Thôi bai nhé! 👋"
"👋"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...