Sau lần đó, thì Jimin cũng đang qua lại với cô gái đó, nhưng mục đích chỉ để chọc tức cô (cô gái bữa nói chuyện với Chaewon). Cô có thấy anh thân thiết với chị đó, trong lòng cũng cảm thấy khó chịu, nhưng không biết làm sao.
Cô đi đâu cũng thấy hai người họ thân thiết với nhau, còn chuyện tin đồn hẹn hò của cô và Jimin cũng bắt đầu dần lắng xuống.
Lần thì cô gặp họ cười giỡn với nhau
Lần thì Jimin mua nước cho chị ta; rồi chị ấy làm bánh cho Jimin; hai người lần nào cũng ngồi với nhau, ăn cũng ngồi với nhau.Mỗi lần anh gặp cô thì đều lơ cô, chẳng ngó ngàn đến cô một câu.
Cho đến khi chị ta tỏ tình Jimin....
" Jimin....m..mình thích cậu"
" Tôi xin lỗi, nhưng mà...."
" Cậu thích Chaewon đúng không "
"...."
" ..... không sao đâu, thật ra tôi cũng nghĩ có kết quả như vậy rồi...nhưng vẫn muốn nói thử^^"
"....."
" Trong lòng tôi bây giờ cảm thấy rất nhẹ nhõm..... À mà bộ hai người đang giận nhau à?"
" Ừm"
" Hay để tôi giúp cậu nha!"
---------------------
Sau đó Jimin cùng chị ta diễn những hành động thân thiết với nhau, để cô biết giữ anh và thấy có lỗi rồi xin lỗi anh.
Cô đã thấy anh thân thiết với chị ta quá nhiều lần rồi, lần này không phải cô tự thấy nữa, mà là anh tự đến chỗ cô.
Cô đang ngồi ăn trong căn teen một mình vì hôm nay nhà Hoseok có việc, thì anh cùng chị ta lại đến ngồi.
" Chỗ này còn ai ngồi không?"_Jimin
" À dạ không"
..........
- " Nè, anh ăn đi, cái này ngon lắm"
- " Chiều nay chúng ta đi xem phim ha"
- " Em ngoan lắm, mai anh dẫn em đi mua sắm ha"
- " Mà anh, vụ hôm bữa cho em xin lỗi nha, tại em trả treo với anh"
-" không sao, biết lỗi là tốt rồi"
- " Nếu em cứ ngoan nhưng vậy thì em muốn gì cũng được"
Hai người nói chuyện giả vờ ngọt ngào trước mặt cô, lời nói cũng có phần châm chọc cô. Cô chịu đựng không nổi nữa, liền đứng dậy, bỏ đi.
" Cậu thấy cách này của mình hiệu quả không?"
" Chắc có đấy"
" Mà Chaewon chưa ăn sáng mà tụi làm vậy, nhỏ bỏ ăn luôn rồi"
" Không sao, khi nào biết lỗi , xin lỗi tôi rồi thì tôi sẽ nuôi lại"
----------------------
Đến chiều ngày chủ nhật của tuần đó, cô đến trước của nhà anh chừng trừ mãi, không dám bấm chuông, đắn đo một hồi cô cũng bấm chuông cửa.
Khi Jimin vừa mở cửa, cô liền đi tới ôm anh vào lòng, mếu máo xin lỗi anh.
" Oàaaaa.....em...xin lỗi....anh...hic...sau này em không dám vậy nữa....hic"
" Sao đấy, biết lỗi rồi à"
* Gật đầu*
" Em...thích....anh....mất rồi...."
Anh lấy tay để lên hai má của cô, gạt nước mắt của cô.
" Bữa trước còn nói là ' em nhường chị đó....em cũng chẳng quan tâm gì đến tên đó đâu', mà sao giờ lại nói thích anh rồi"
" Hic....hic...hic..."_Cô lại khóc tiếp.
Anh không nói gì nữa mà ẵm cô lên, ẵm cô đối diện mình, hai tay cô choàng quá cổ anh, hai chân thì choàng qua sau lưng anh. Cô úp mặt ngang cổ anh, khóc thút thít.
" Thôi.... không khóc nữa. Anh nấu đồ ăn cho ăn nha"
"...."
Anh định đứng dậy nhưng cô cứ ôm chặt anh.
" Sao vậy"
" Anh và chị ấy đang quen nhau thật sao"
" Anh với chị ấy chỉ giả thôi, để cho em biết lỗi và xin lỗi anh thôi"
"...."
" Anh cũng thích em, nên mới làm vậy chứ nếu người ngoài thì anh không quan tâm rồi"
---------------------------
Phía ở Hoseok. Hoseok có xích mích với giá đình của mình, vì gia đình cứ bắt cậu đi du học, tại vì bà mẹ cậu định cư ở bển nên muốn cậu du học để tiện cho cuộc sống sau này. Nhưng cậu một mực khẳng định không muốn đi vì ở đây cậu còn bạn bè và biết bao nhiêu thứ hay ở đây cậu chưa trải nghiệm hết, nên cậu không muốn đi.
Sau xích mích lần đó, cậu quyết định dọn ra ngoài ở, cụ thể là nhà Chaewon.
" Mình ở đây, Jimin có quýnh mình không Chaeon"
" Cậu cứ ở đây đi, không sao đâu"
" Có gì thì cậu bảo kê mình nha"
-------------------
Từ tuần sau trường có một tháng dạy đặc biệt dành cho khối 11. Học sinh sẽ không học bởi thầy cô nữa, mà là học từ các anh chị khá giỏi khối trên phụ trách giảng dạy.
Trùng hợp là lớp cô thì môn toán do Jimin phụ trách và đặc biệt là môn thể dục thì do Do Hyun phụ trách lớp cô.
Khi cô và Hoseok nghe tin này xong cũng khá bất ngờ và bất ngờ hơn là khi biết hai người này dạy lớp cô.
" Hoseok, cậu có nghĩ là Do Hyun đì mình không"
" Mình cũng đang lo"
" Mình sợ anh ta đì, rồi không cho mình qua môn. Nếu mình không qua môn là mình phải đi rèn luyện hè với anh ta đó."
" Cậu có Jimin mà, đâu có gì phải lo, có gì thì cậu méc Jimin"
" Thôi làm vậy kì lắm, giống như con nhít vậy á"
"...."
" Thôi chuẩn bị tâm lý đi, tuần sau là bắt đầu học rồi. À, vậy chút nữa về, cậu chở mình đi mua ít đồ làm bánh luôn nha"
" Ok"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...