Chap 5: Tin đồn hẹn hò

142 12 0
                                    


Sáng hôm sau khi đi học anh liền đi tìm Ha Eunwo để nói chuyện. Cô là đứa con gái của người bạn của ba anh, từ nhỏ Eunwo cũng hay qua nhà anh chơi, nhưng anh thì lại không có hứng thú với Eunwo, anh chơi với cô chỉ xem như là lịch sự thôi.

" Nè Eunwo, cô làm cái gì vậy hả? Chuyện này là sao?"_Jimin đưa điện thoại cho Eunwo xem.

" Thì em chỉ đăng vui thôi, ai mà biết được nó lên hot search đâu"

" Cô thu bài đăng này lại ngay cho tôi, tôi phải nói với cô bao nhiêu lần nữa đây hả, là tôi với cô chỉ là bạn bè ngoài ra không còn bất cứ tình cảm gì khác"

" Nhưng em thích anh mà"

" Ha, nếu cô thích tôi thì cô phải hiểu rõ là tôi như thế nào, là một người không thích phô trương mà cô đăng bài đó còn để lên hot search"

"..."

" Không nói nhiều, cô mau thu bài đó cho tôi, tôi không muốn dùng biện pháp mạnh với cô đâu"

Nói rồi anh bỏ đi, bỏ cô đứng đó một mình, cô tức không nói lên lời.

-----------phía Chaewon ----------

Vừa vào lớp là cô liền kiếm Hoseok.

" Hoseokkkk, ôiiiii người anh em của tôi"

Cô dang tay ra ôm Hoseok vào người.

" Gì đây, đi ra kia chơi, à mà ngày hôm qua cậu đi với jimin sao, ổn không?"

" Vui lắmm, anh ta hiền lắm luôn"

" Hiền sao?

" Uh"

" Đúng là chuyện lạ rồi, chắc ảnh thích cậu rồi đó"

" Suỵt! Cậu nói nhỏ thôi, anh ta có người yêu rồi đó"

" Không thể nào, trong trường này ai cũng biết anh ta độc thân mà"

" Nè"

" À, thì ra là Eunwo, cô ta chỉ là người con của bạn ba Jimin thôi, từng chơi với nhau lúc nhỏ....nhưng mình nghe nói Jimin cũng không thích gì cô ta cho lắm"

Đang nói chuyện vui vẻ thì một người bạn của cùng lớp lại bàn cô, đưa cô coi điện thoại. Bài đăng Facebook, kèm theo tấm hình chụp lén của cô và jimin đi ăn ngày hôm qua, cap: lộ diện bạn gái của con trai Chủ tịch tập đoàn Park thị.

" Chaewon, tin này là thật sao?"

Cô và Hoseok vừa nhìn thấy ai cũng hốt hoảng, bắt đầu lo lắng, nếu bài viết này hot search thì cô chắc toi rồi, bởi vì fangirl của Jimin rất đông. Một số bình luận cho rằng họ đẹp đôi, một số thì có hướng đi tiêu cực.

Khi vừa biết được liền chạy qua lớp 12a3 kiếm Jimin. Cô hớt ha hớt hải chạy qua lớp thì đụng ngay Taehyung.

" Ủa? Bé kiếm ai hả"

" Dạ, cho em hỏi anh Jimin có trong lớp không ạ?"

" Có á để anh kêu nó"

" Jimin, bé dễ thương kiếm nè!"

" Có chuyện gì vậy?"

Cô chưa trả lời, thì đã nắm cổ tay anh dắt đi ra sau sân trường.

" Nè, anh xem đi"

"..."

" Bây giờ phải làm sao đây, nếu nó lên hot search là tôi chết chắc"

" Tại sao?"

" Anh có một lượng fangirl không nhỏ, nếu tin này lộ ra có phải người chịu là tôi không."

" Vậy giờ chỉ còn cách làm theo nó thôi"

" Làm theo nó là sao?"

..........

" Thôi không được đâu, tôi không thể làm bạn gái anh được đâu"

" Nếu cô không chịu thì thôi......chắc cô sẽ không yên với fangirl của tôi đâu"_Anh tính xoay lưng bỏ đi thì cô cất tiếng....

" Vậy tại sao chúng ta không lên tiếng về tin đồn đó?!"

Thực ra anh biết nhưng anh đang lợi dụng cách này để duj cô làm bạn gái anh đó aa~, Chaewon thật là......không hiểu ý gì hết

Anh như bị nói trúng tim đen, khựng lại  một chút rồi cũng liền trả lời.

" Không được, nếu vậy chẳng phải chúng ta không phủ nhận tin đồn đó, thì mọi người càng nghĩ là chúng ta mập mờ, hiểu chưa?! Nên cách tốt nhất là làm như lời tôi nói đi"

"..."

" Cô giả làm bạn gái tôi vài tháng để tin đồn lắng xuống, chứ có phải tôi bắt cô làm bạn gái thật đâu mà cô lo"

"Nhưng mà lỡ như....."

" Tôi không ăn thịt cô đâu, yên tâm"

" Vậy......được, tôi chấp nhận"

Nói rồi đường ai nấy đi, anh cười thoã ý nhếch mép như đã dụ được con mồi rồi.
Jimin nghĩ *em dễ dụ thật đấy*

Cô đang ở trong Canteen với Hoseok kể về sự việc cho Hoseok nghe.

" Mình nghĩ không sao đâu, cậu cứ nghĩ đơn giản là diễn thôi"

"....."

" Với lại anh ta hiền với cậu như vậy cậu sợ gì chứ"

"...."

" Rồi anh ta cũng giàu nữa, cái trường này được xây dựng nên là hết 78% là tiền đầu tư của nhà anh ta rồi"

"....."

" Học thì cũng giỏi nữa, vừa học giỏi vừa biết võ. Nếu cậu quen anh ta luôn chẳng phải quá lời sao?"

"....."

" Anh ta từ trước tới giờ kén lắm đó, biết bao cô gái đẹp, hoa khôi của trường theo đuổi, vậy mà ảnh vẫn không để ý tới, mà gặp cậu cái chịu cậu làm bạn gái giả liền"

"...."

" Cỡ mình mà là con gái còn là cậu nữa là mình quất ổng luôn rồi"

Hoseok nói với cô một lèo, còn cô thì cứ ngồi nghe suy nghĩ không trả lời câu nào. Nhưng giờ cô có nói gì cũng vô dụng, vì cô đã nói chấp nhận rồi, quất tử nhất ngôn, nói là phải làm được.

Thực ra nhà cô cũng phải dạng vừa đâu, ba cô và ba Jimin là bạn thân của của nhau nhưng do hồi đó cô ít chơi với ai, vì hồi bé cô quá dễ thương đi nên là chơi với mấy đứa khác đều bị ghét nên cô sợ qua chơi với Jimin bị ghét nên không dám qua. Nên lớn lên hai người dường như lần đầu tiên gặp nhau và vẫn chưa biết mối quan hệ của hai gia đình.


Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ