Thời gian sau này, không ai quan tâm đến ai, cô cũng gần như thân với Jungkook hơn. Jimin thì vẫn vậy, anh cũng không có người mới và cũng không có ý định làm hoà với cô.Đôi lúc anh chỉ muốn ăn hiếp cô cho bỏ ghét.
Một hôm anh cho lớp làm bài kiểm tra. Cả lớp đều đề 1, chỉ riêng cô là đề 2. Cô lúc đầu cũng không nghi ngờ hay thắc mắc mà chỉ nghĩ đơn giản là mỗi người một đề nhưng cô đâu biết chỉ mình cô đề 2. Và đương nhiên đề 2 rất khó.
Trong lúc làm bài mọi người xung quanh đều hỏi bài cô, Hoseok cũng hỏi cô. Dù đề khác nhưng cô vẫn đọc đề của Hoseok xong rồi chỉ cho mọi người. Mọi hành động của cô đều lọt vào mắt của Jimin.
" Chaewon!"
" D-dạ..."
" Tôi nhắc lần 1, lần sau tôi sẽ không nhắc nữa mà sẽ trừ thẳng vào bài kiểm tra!"
Cô bị anh kêu, nên cô đang chỉ bài cho bạn phía sau thì giựt mình quay lên.
Hoseok sau đó cũng biết cô với anh đã chia tay, và sợ cô bị trừ điểm nên cũng không hỏi nữa, còn mọi người xung quanh thì vẫn chưa biết mà vẫn nghĩ cô vẫn còn quen với anh, nên nghĩ anh không trừ điểm cô nên cứ hỏi. Cô thì vẫn chỉ:)).
Cuối cùng cô bị trừ tận 4 điểm. Lúc phát bài trên bài của cô ghi điểm ' 8-4=4₫ . Cô thắc mắc và lên hỏi anh.
" Bài em làm được 8đ, nhưng do quay qua quay lại bị trừ 4đ nên còn 4đ, dưới trung bình"
" Anh...... Vậy tại sao cả lớp đều đề 1 mà tôi lại 2. Có phải là anh đang muốn gây sự với tôi không hả"
" Tôi là người ra đề hay là em. Tôi biết học sinh như thế nào nên tôi có cách cho riêng"
Cô tức anh lắm, nhưng không biết phải làm sao để xử lý anh.
" Ai dưới trung bình thì thứ 7 và chủ nhật tuần này đi học kèm cho tôi"_Jimin nói với cả lớp, nhưng thật ra chỉ có cô dưới trung bình.
----------ngày đi học kèm----------
Cô cứ tưởng là Jimin dạy kèm, còn anh thì cũng nghĩ là ai phụ trách lớp nào thì sẽ dạy kèm cho lớp đó, để muốn cô dưới trung bình để chọc cô tiếp nhưng không.... những học sinh dưới trung bình của tất cả các lớp sẽ được giáo viên dạy. Mà giáo viên lần này dạy lại là cô giáo dạy toán của cô.
" Ủa Chaewon! Sao em lại học lớp này"_Cô giáo thấy cô ngồi ở đây thì bất ngờ nên hỏi, vì trong lớp cô học khá giỏi môn toán.
" Dạ tại con bị điểm kém ở trong lớp"
" Em có đem bài kiểm tra không, đưa cô xem"
........
" Sao Jimin lại cho lớp em đề khó quá vậy"
" Dạ không đâu cô, trong lớp mấy bạn làm đề cũng vừa sức lắm cô, chỉ có mình con là đề khó thôi ạ"
" Là sao, cô chưa hiểu...."
.........
" Được rồi! Để cô đi nói lại với Jimin, nếu làm vậy là không công bằng rồi"
" Dạ! Con cảm ơn cô"
* Lần này anh chết chắc rồi Jimin à😏*_cô nghĩ thầm, rồi cười nhếch mép.
------------
Đến tối do anh bị cô la, biết cô méc nên liền gọi điện thoại trách cô.
" Là em méc cô đúng không"
" Ừ đấy! Ai biểu anh quá đáng chi"
" Để rồi coi, năm nay em qua môn thế nào"
" Anh đừng có mà quá đáng đó nha......nè....nè...."
* Tút tút tút*
----------------------------
Hôm nay là sinh nhật một người bạn cùng lớp với cô, người bạn này luôn ghét cô, ganh tị vì cô quen với Jimin. Nhưng lại không biết cô và Jimin đã chia tay. Sinh nhật lần này người bạn ấy mời Jimin, Jungkook, Hoseok và cô. Vì Jimin và người bạn này cũng có quen biết nên mới có mời Jimin và mục đích mời cô là để giở trò hại cô trước mặt Jimin.
Cô tình tế nên chỉ mặc bộ đồ đơn giản để tránh sắc sảo hơn chủ sinh nhật. Nhưng khi cô tới thì thấy mọi người ai cũng bận những bộ đồ như đi dạ hội khiến cô có chút ngại.
"Mình tặng cậu nè"_Cô đưa món quà tặng người bạn ấy.
" À...cảm ơn cậu"_người bạn ấy thì tỏ vẻ khinh bỉ.( Không biết gia thế của Chaewon cũng không vừa, và đặc biệt là còn hơn người bạn ấy nhiều)
" Cậu đi sinh nhật mà mặc đồ này sao! Giống đi ngủ quá vậy"_Những người bạn khác mỉa mai cô.
" Hả? Cậu nói gì? Đi ngủ mà mặc đồ này á?"
" Ừm"
" Đ...."
" Ai đi ngủ mà lại mặc đồ này đâu? Chỉ tôi xem"_jungkook
" Kệ đi! Đừng làm bữa tiệc mất vui"_Cô níu tay Jungkook rồi nói nhỏ.
Bữa tiệc bắt đầu, thì người bạn đó cũng lên phát biểu và tỏ tình với Jimin.
" .....và còn một điều nữa. Jimin ah em thích anh! Em biết anh có người yêu nhưng tình cảm này em dành cho anh lâu rồi! Chaewon! Cậu có thể nhường cho mình được không"
Cô ngồi đó thấy mọi người bàn tán xôn xao về cô và mối tình giữa cô và anh nên đã cầm mic và đứng lên nói. Còn Jimin thì ngồi đó cười thầm xem cô phản ứng như thế nào
" Tôi không có ý kiến! Bởi vì tôi và Jimin không còn là gì của nhau nữa, mọi người cũng đừng thắc mắc. Còn chuyện cậu và Jimin như thế nào thì tôi không xía vào!"_Chaewon mạnh dạng đứng lên nói
Jimin ngồi dưới thì chỉ cười thầm, chứ không lên tiếng.
Một lúc sau, trong lúc bữa tiệc đang bắt đầu, cô và Jungkook thấy nhức đầu sau khi uống ly rượu. Cô và Jungkook cũng không nghĩ nhiều mà ráng chịu đựng đến cuối tiệc.
Nhưng chưa đến cuối tiệc thì cô và Jungkook đã ngủ mất rồi....
Đến khi hai người tỉnh dậy thì hai người đã nằm chung giường, áo của Jungkook thì bị quăn xuống đất, áo của cô thì xộc xệch,bị mở mất 1 cúc áo. Đã vậy còn nằm trên giường, nhìn hai khá tục....
Vừa mới ngủ dậy cô và Jungkook nhìn nhau, Jungkook liền giải thích....
" Tôi không có làm gì cậu đâu! Tôi nói thật đấy, tôi thật s..."
" Tôi tin cậu mà!"
*Rầm*
" Mới chia tay mà em đã làm mấy cái chuyện này với tên khác rồi à"
"...."
" Hay là em chia tay tôi vì lý do tôi không..."
" ĐỦ RỒI ĐÓ! ANH IM ĐI"
Hai người đang xấu hổ và cảm thấy khó xử thì Jimin xông vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...