Chap 2: Gặp mặt lần 2

185 19 0
                                    

------ Sáng hôm sau-------

"Nè Jimin tôi tìm được nick của bé dễ thương đó rồi nè"_Taehyung đưa điện thoại cho Jimin xem.

"...."_anh hơi nheo mày lại

" Chưa kể nha, tôi còn tìm được cả tên với lớp của bé nữa đó. Bé đó tên: Chaewon, học lớp 11A2 đó, kế bên lớp mình luôn vậy mà tôi lại không biết lớp kế bên có bé dễ thương như vậy"

"...."

" Nãy tôi có nhắn tin làm quen......ý bé dễ thương rep tôi rồi nè"

Jimin nhìn lén điện thoại Taehyung xem cậu nhắn gì. Anh lúc nào cũng vậy tỏ vẻ không quan tâm nhưng thật ra là rất quan tâm.

-----Nội dung tin nhắn-------

                                                        * Taehuyng*
                                                              Chào bé!

*Chaewon*
Dạ chào ạ!
                                                 
                                                            * Taehyung
                                             Bé có bạn trai chưa!

*Chaewon*
      .......

-------------

Sau khi thấy cô seen mà không rep, anh cười nhếch mép, mày cũng dần dãn ra.

---------Phía Chaewon-------

" Nè Hoseok! Có cha nào nhắn tin với mình nè, cứ như biến thái á"_cô đưa điện thoại cho Hoseok coi

" Tae...huyng sao!!!!"_Hoseok đọc tên nick của người nhắn tin với cô thì liền hốt hoảng.

" Sao vậy Hoseok!"

" Taehyung là người bạn hay đi theo đại ca Park hôm qua đó, anh ta cũng ghê lắm không vừa đâu "

"Thật sao! Hay là giờ mình chặn anh ta đi"

" Cậu chặn anh ta là anh ta qua thẳng lớp tìm cậu đó"

Hoseok và Chaewon điều hoảng sợ không biết làm sao, sợ khi gặp anh ta trong trường thì cô sẽ ra sao.

-------Canteen--------

Sau khi ra chơi cô với Hoseok hình như cũng tạm quên đi chuyện tin nhắn, xuống canteen ăn.

Cô và Hoseok vừa ngồi vào bàn ăn chưa được 5 phút thì cô thấy từ xa Jimin và Taehuyng đang đi lại chỗ cô và Hoseok. Cô vừa nhìn thấy xong liền gụt mặt xuống không dám nhìn và lòng thì thầm cầu mong là họ không tới chỗ cô (để đánh cô). Hoseok thì ngồi đối diện cô, xoay lưng với phía Jimin và Taehuyng nên không thấy. Hoseok chưa kịp hỏi thăm cô bị sao thì.....Jimin và Taehuyng đã ngồi xuống kế bên cô và cậu rồi.

Khi cô thấy họ ngồi xuống thì liền tính đứng dậy sang chỗ khác ngồi thì.....

" Ngồi đó, tính đi đâu"_ Jimin giữ cánh tay cô lại.

"...."_cô chỉ đành im lặng mà làm theo.

Được một lúc thì cô nhíu người qua phía anh nói nhỏ.

" Dạ anh đại ca ơi! Nếu mà tôi có làm sai việc gì xin anh bỏ qua, tôi còn cuộc đời còn bạn bè và gia đình nữa nên xin anh nếu tôi có làm sai bỏ qua cho tôi ạ!"_Mắt cô long lanh như tỏ lên vẻ xin xỏ, trông rất dễ thương.

Anh thấy cô nhíu người qua phía anh, thì anh cũng kề sát tai nói nhỏ vào tai cô...

" Không hứa đâu bạn Chaeonie"

Cô giật mình vì anh vừa nói nhỏ vào tai cô làm cô nhột muốn chết, rồi lại còn biết tên ở nhà của cô nữa, tên ở nhà ngoài những người thân thiết thì chưa ai biết hết. [thật ra anh biết tên cô và cả tên ở nhà của cô trước khi Taehyung nói rồi chỉ tại anh không nói thôi], làm cô câm nín không dám hó hé lời nào nữa.

" À nè, bé là Chaewon đúng không, tại sao tôi nhắn tin em xem không rep?"

Bầu không khí trở nên iên lặng thì Taehyung lên tiếng.

" Dạ tại lúc đó trong giờ học nên em không trả lời được"_Cô sợ quá, không biết nói gì liền tạo nên chứng cứ giả.

--------Ra về-------

" Lúc nãy hên là cậu thông minh đó, nếu không là chết rồi"_Hoseok vui vì cô cũng thoát được một mạng.

Hoseok đang lấy xe chở cô về thì có người gọi cô....

" Hey Chaewon!"

" Ủa, anh Rayce, anh về nước hồi nào vậy"

" Anh mới về, vừa qua thăm nhà em biết em chưa về nên đi đón luôn"_Rayce đi lại chỗ cô.

[ Rayce: 17 tuổi, du học ở Pháp]

" À, giới thiệu với anh đây là Hoseok bạn thân của em"

" Hi! Chào anh"_Hoseok đưa tay '✌️' với anh.

" Chào em! Em là người thường hay đưa Chaewon về đúng không"

" Dạ đúng rồi"_Hoseok

" Hay Hoseok, em để xe đạp đây đi chút anh cho người lấy nó về, còn giờ anh chở hai đứa đi chơi một vòng"

" Dạ th....."

"Ngại gì nữa, đi thôi"

Hoseok chưa kịp nói hết câu thì cô đã chen dô nói rồi nắm tay cậu lên xe luôn.

Mọi hành động của cô điều bị Jimin và Taehuyng nhìn thấy, mặt Jimin tối sầm đi, chân mày nheo lại nhìn theo chiếc xe lanh bánh đi xa dần.....

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ