Chap 13: Bị Sốt

102 10 1
                                    

Bắt đầu từ tuần này cô đã học theo chương trình do các anh chị lớp trên truyền đạt. Và tiết đầu tiên của cô lại là môn thể dục của Do Hyun.

" Chào mọi người, cũng như mọi người cũng biết tôi là Do Hyun. Từ bây giờ tôi phụ trách môn thể dục của lớp chúng ta "

👏 👏 👏 👏 👏

Cả lớp giỗ tay, nhưng còn cô với cậu thì không. Và rồi Do Hyun thấy được...

" Hai bạn đứng cuối bộ có chuyện gì hiềm khích với tôi à, sao tôi nghe hai người có vẻ không vui nhỉ"

" À không... không có"_Chaewon có chút hết hồn vì anh ta nhắc đến mình.

" Từ nay về sau cô lên đây đứng cho tôi, đứng ở dưới để nói chuyện chứ không nghe tôi nói gì cả"_Do Hyun chỉ chỗ đứng ở hàng thứ nhất và kêu cô lên đứng.

Cô cũng nghe lời chậm rãi đi lên, và cô cũng không muốn vì mình mà mất thời gian cho lớp.

" Bây giờ lớp trước mắt là chạy bền trước vì hôm nay là buổi đầu tiên. Qua tiết tiếp theo sẽ bắt đầu học bóng truyền"

"....."

" Lớp chạy cho tôi 3 vòng, riêng bạn nữ lúc nãy tôi nhắc chạy cho tôi 5 vòng"

"....."

" Bên phải quay! Bắt đầu!"

Cả lớp chạy xong 3 vòng ai cũng đuối, vì chạy giữa trời nắng chang chang như vậy nên ai cũng mệt. Còn riêng cô đã nhỏ con, chạy chậm nên đã từ giữa vòng 3 cô đã bắt đầu đuối sức, nhưng cô vì sự khiêu vũ của mọi người mà đã vượt qua.

Vừa chạy xong là cô không còn hơi để thở, hơi thở cô gấp gúp, có phần đứt quãng. May là Hoseok đưa cô chai nước để cô bù sức, bù nước chứ không chắc cô xỉu quá.

Mà gặp tiết sau lại là tiết của Jimin, nên Hoseok chăm cô rất kĩ sợ cô ngất rồi không biết giải thích với anh như thế nào, sợ xảy ra chuyện nên cậu cũng đành chịu. Nhưng cậu một phần cũng muốn Jimin biết để cảnh cáo Do Hyun, chứ vừa vào tiết đầu là đã ăn hiếp con người ta rồi.

---------Tiết của Jimin-----------

" Chào cả lớp, tôi là Jimin, phụ trách bộ môn toán của lớp"

👏 👏 👏 👏 👏

" Ê đẹp trai quá mày"

" Thầy kiểu này tao đi học không nghĩ ngày nào"

" Tiết ghê đẹp vậy mà có chủ rồi "

" Tao thích Jimin hơn là Do Hyun "

" Do Hyun coi vậy chứ ác lắm, mày thử đắc tội với anh ta đi rồi biết, ghim đó. Như Chaewon bị vậy đó"

" Đây là lần đầu, và cũng như lần cuối tôi nói về vấn đề này. Khi vào lớp học tiết của tôi thì các bạn vui lòng không nói chuyện riêng và làm những việc không liên quan đến bài học, khi lớp ồn tôi sẽ không nhắc và để các bạn tự ý thức. Các bạn nói thì tôi im, các bạn im thì tôi nói"

"...."

" Tôi muốn khảo sát trình độ học tập học tập của các bạn một chút. Nên các bạn lấy giấy ra làm kiểm tra, cũng đừng quá lo lắng chỉ là những bài tập của kiến thức thầy cô đã dạy thôi, và có 1 bài là bài khó, bài này tôi không lấy điểm nên đừng sợ ".

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ