Chap 8: Tạm biệt ba mẹ chồng

129 12 6
                                    

Đến sáng hôm sau, anh ngủ dậy cũng khá sớm (6:30), mà không thấy cô nằm bên. Anh định ngồi dậy đi kím cô thì thấy một tờ giấy note ghi trên bàn.

" Do sáng nay tôi đi học thêm nên đi sớm mà quên nói với anh và cô chú, tôi có làm đồ ăn sáng cho anh và cô chú rồi nha.^^"

" Thiệt là....., lần này coi như tạm bỏ qua cho em, đúng là thói quen khó bỏ"_Anh cười thầm về sự dễ thương của cô, cũng hơi buồn, rồi sau đó cũng hơi bực vì cô cứ xưng 'tôi' với anh.

Sau đó anh vệ sinh cá nhân, rồi đi qua phòng ba mẹ gọi xuống ăn sáng. Nhưng anh chưa kịp gọi thì đã thấy ba mẹ anh ngồi sẵn ở dưới nhà rồi, thấy vậy nên anh cũng đi xuống.

" Ba mẹ dậy sớm vậy, sáng ba mẹ có gặp Chaeonie đi về không "

" Có, sáng con bé đi về sớm để đi học rồi"_mẹ Jimin

" Con bé nó đi sớm mà nó còn làm đồ ăn sáng cho gia đình mình nữa đó"_ba Jimin.

" Sao ba mẹ không giữ Chaeonie ở lại chơi với con"

" Giữ con bé ở lại để con ăn hiếp em nó à " _mẹ Jimin

" Bà nói sao vậy, sao mà nó ăn hiếp con bé được, nó cưng chiều con bé như vậy mà sao nỡ ăn hiếp. Nội tối hôm qua con bé nó quậy, nó không ngủ được mà nó còn không la con bé nữa cơ mà"

" Sao ba biết"

" Nhìn cánh tay con là ba biết rồi"

Do tối cô hơi nhoi nên cứ đạp anh miết, khiến cho tay anh có nguyên một vết bầm:))

" Ba con giỡn thôi, chứ thật ra ba mẹ có nói con bé ở lại mà nó không chịu, con bé nói về đi học rồi có hẹn gì đó với bạn nữa nên không ở lại được"

"....."

" Lúc Chaeonie còn nhỏ, nó không chịu qua nhà mình chơi nên ba mẹ đã bắt cóc con bé đem về nhà, trên xe thì con bé còn cười vui vẻ, chứ vừa bước vô nhà là con bé chạy lại ghế sofa cứ nhắm mắt mà khóc suốt thôi, nên ba mẹ phải đành chở con bé về. Vừa về tới nhà là con bé nín khóc liền"

" Đúng là cứng đầu mà"_Anh lắc đầu

Nói chuyện xong thì mọi người cũng vào ăn cơm rồi hai ông bà cũng chuẩn bị hành lý để bay.

---------Phía Chaewon------------

Sau khi cô về nhà thì cũng tắm rửa, ăn sáng rồi đi học, còn bộ đồ của Jimin cô đưa cho bác quản gia giặc giùm.

" Vậy chút tụi mình đi chung xe của Hoseok đi"_Cô đang nói chuyện với những người bạn khác của mình.(nữ), tại lớp học.

Thực ra hôm nay là ngày cô đưa một người bạn của cô ra sân bay vì cậu ấy phải qua Pháp du học.

Sau khi học xong là khoảng 9g, cô cùng Hoseok và những người bạn khác chuẩn bị đi. Sau khi đưa bạn cô ra sân bay xong cô cũng ngỏ lời mời mấy bạn đi uống nước.

Đang uống nước thì cô chợt nhớ ra hôm nay ba mẹ Jimin cũng bay, nên cô lật đật nhắn tin với Jimin.


11g mà bây giờ là 10g48 rồi. Nên cô nói với Hoseok chở mình đi, và mấy bạn khác ở lại chờ cô một chút. Hoseok phóng xe nhanh như bay chưa gì hết đã đến sân bay nhưng lại bị kẹt xe, nên cô quyết định nhảy xuống xe nhảy xuống đi bộ cho lẹ.

" Cậu chờ mình chút xíu nha"_Cô mở cửa nhảy xuống.

" Đi cẩn thận đó"

Cô cứ thế mà chạy lắch qua những chiếc xe hơi đó. Cuối cùng cô cũng thấy được gia đình của Jimin. Cô chạy lại, cô thở không ngừng.

" Cuối...cùng....cũng...kịp"_Cô vừa thở vừa nói, đức quãng, cô dịnh vai Jimin để đứng vững.

" Con làm gì chạy đi đâu mà chạy như bay chi cho mệt vậy"

" Tại ....con sợ...trễ...giờ bay,...cô chú bay rồi"

" Trời ơi cái con bé này"

Khi cô vừa chạy tới cũng vừa kịp lúc họ chuẩn bị dô bay.

" Tạm biệt cô chú, nếu có dịp con sẽ qua chơi với cô chú"

" Bye con"

Ba mẹ Jimin vừa vào thì chân cô cũng cảm nhận được sự đau

" Ay da, hình như chân tôi không ổn rồi"

" Đưa tôi xem"

Cô dịnh vai anh, còn anh thì ngồi khum xuống giở chân cô lên xem.

" Em bị chật chân rồi"

" Chật chân đáng ra từ đầu tôi phải thấy đau chứ ta"

" Tôi cũng thấy e....."

" Jimin! Anh đi đâu mà ở đây vậy "_ Eunwo

Jimin chưa kịp nói hết câu thì Eunwo đã tới hỏi anh.

" Tôi đi công việc"

" Vậy tại sao lại có Chaewon ở đây"

" Tôi đi công việc chung với anh ấy"

" Em nghe nói hai bác có về..."

" Về Anh lại rồi"

" Sao anh không nói em để em qua chơi với hai bác"

"...."

" Vậy giờ là anh đưa hai bác đi sao"

" Ừ"

" Đi đưa hai bác về, cô cũng đi theo nữa là sao?"_Eunwo quay qua liếc rồi nói với cô.

" Uh, đi đưa ba mẹ chồng về mà sao tôi không được"

Jimin cười nhẹ, anh cũng hơi bất ngờ trước câu nói của cô.

" Cô...."_Eunwo bị cứng họng không biết nói gì nữa.

" Nếu không còn gì nữa thì tôi xin đi trước"

------------------------

" Làm bạn gái anh chắc mệt lắm, tôi làm bạn gái giả thôi mà đã thấy mệt rồi. Phải sống trong sự tranh giành, ganh tị của biết bao cô gái khác.....mà tôi thấy anh cũng bình thường sao mà mấ...."

" Tôi như vậy chưa đủ tiêu chuẩn em à"

" Hmmmm.... chưa"

Anh hết nói nổi với cô rồi. Nên thôi cũng không nói với cô nữa, anh cũng hơi buồn với giận cô rồi đó nha.

" À mà Jimin ah, anh khỏi đưa tôi về nhé, có bạn chở tôi về rồi, bai👋"_Cô vẫy tay chào anh, rồi cũng nhanh chân chạy đi.

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ