Chap 43: Wedding

83 9 0
                                    


Cuối cùng ngày quan trọng nhất cũng đến, cô khoát lên người một bộ váy cưới sáng lấp lánh, anh thì mặt một bộ vest chỉnh tề.

Đám cưới của cô ngày hôm đó rất đông và sôi nổi. Có rất nhiều các cổ đông lớn và những anh em lớn trong giới của Jimin ghé thăm. Hôm đó vô cùng náo nhiệt, và đám cưới của cô đã được lên báo về đc nói đến là một trong số đám cưới đỉnh nhất năm.

Hôm ấy ăn uống rất nhiều với mọi người, cô thì không biết uống nhưng đây là ngày trọng đài cô đi mời rượu nên bắt buộc cô phải uống.

" Jimin con uống ít thôi, còn để sức cho cô dâu nữa"_mẹ Jimin lại căng dặn anh.

" Con....biết...hức...rồi mà. Uống nhiều không làm ảnh hưởng tới sức của con...hức ...được"_anh nói bằng giọng hơi xỉn và nức cục.

Cô bên này thì cũng không kém gì anh, hết mình với những người bạn của mình.

" Zô! 1 2 3 zô.... không say không về đêm nay nha anh em ớiii!!!!"_cô bên này la hét nhảy múa.

" Nay Chaewon khác quá"_một người bạn cấp 3 của cô cũng vừa say vừa nói.

" Lâu lâu mới có một ngày mà, anh em mình cứ hết mình điii! Zô!!"

........

Buổi tiệc hôm đó cũng đã kết thúc, anh cỏng cô, lê thân mình vừa mệt mỏi vừa say xỉn vào phòng ngủ.

Đêm đó anh và cô mệt quá, vừa nằm ra giường là ngủ luôn, mặc kệ đồ chưa thấy, không ai nói câu nào mà cả hai ngủ thiếp đi.

Sáng anh dậy sớm, chuẩn bị đồ ăn cho vợ của mình, anh để vợ mình ngủ chút nữa mới gọi dậy.

" Vợ ơi, dậy ăn sáng thôi nào"_ anh vào phòng đi lại giường nhẹ nhàng vỗ vai cô.

" Em muốn ngủ một chút nữa"_cô nhõng nhẽo không chịu dậy.

"  Vậy em dậy vô tắm, thay đồ rồi ngủ tiếp. Đồ anh để sẵn trong phòng tắm rồi đó"

" Ưm..."

" Ngoan đi, thay đồ rồi ngủ tiếp"

Cô cũng không trả lời anh, mệt mỏi ngồi dậy, từ từ đi đến phòng tắm. Anh thấy cô dậy rồi, cũng từ từ đi xuống dưới nhà.

Anh xuống bếp ngồi ăn trước, vì đồ ăn ảnh lỡ làm rồi để lâu sẽ mất ngon nên anh ăn trước chút cô ăn sau thì anh hâm lại rồi ngồi với cô sau. Cô sau khi tắm xong, không ngủ nữa mà cũng đi xuống ngồi ăn với anh, vì cô biết anh đã mất công dậy sớm nấu cho cô rồi bây giờ lại để anh ngồi ăn một mình thì đâu có được.

" Em không ngủ nữa sao, em mệt thì cứ ngủ chút nữa đi. "_Anh thấy cô lại ngồi ăn thì mặt anh vui ra thấy rõ nhưng vẫn quan tâm hỏi cô.

" Nhưng sao em có thể để anh ngồi ăn một mình được chứ"_khoé môi cô cong lên, cười rạng rỡ.

Anh thì ngồi cười ngại.

Đến chiều thì hai vợ chồng anh đi vòng vòng, hết đi công viên rồi đi xem phim, đi ăn. Anh và cô rất hiếm khi đi ăn nhà hàng vì họ thích không khí vui vẻ ở như ở hội chợ hay là sự thân thiện nhiệt tình của người bán ngoài đường hơn. Đâu phải ai giàu có cũng thích đi nhà hàng hay những chỗ sang trọng nhất đâu, mà họ chỉ thích những nơi có không khí vui vẻ mà thôi.

Ba mẹ của hai bên vì có việc gấp của công việc nên đã về gấp khi đám cưới họ xong.

_________________

Chap ngắn này mình viết chỉ để mng biết là hai người đã cưới, còn những chap sau có lẽ là cuộc sống của hai vợ chồng trẻ này đó.

Mình cũng sẽ chuẩn bị lên bộ mới.

Cảm ơn mọi người đã bỏ ra ít thời gian để đọc nhé!

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ