Jayden Park's Point of View
"Who's that honey ? " argh, ito nanaman sya. Isa pa syang nagpapa-init ng ulo ko. Sht, si sabi na at si aiden? argh. Nakakaasar. 'di bale, sakin parin naman sya mapupunta dahil sa 'pangako' na yun.
"It's none of your business " sabi ko at tinalikuran sya.
"How dare you turn your back on me ? i'm your wife so you should respect me "Oo , kasal na kami. Na-advance, bwisit.
"Respect you ? do you even respect me ?tss"sabi ko at saka tuluyan syang tinalikuran.
Konting panahon nalang , babalik na ako sa pilipinas at babawiin ko si sabrina. Akin lang sya , akin lang.
Sabrina Santiago's Point Of View
"Game na bilis"sabi ni maui. Nandito kami ngayon sa kwarto naming mga babae at naka-upo sa lapag at naka-form na bilog. Maglalaro daw kami ng Dare Game, mga naiisip nitong si maui . Dapat talaga Truth or Dare, pero sabi ni maui mas may thrill kung puro dare lang -.-
"Kung kanino tumama ang takip ng bote sya ang mag-uutos ah tapos yung pwtan ng bote sya yung uutusan , okay? game na"sabi ni maika at pina-ikot na yung bote.
"Sapakin mo si evan" sabi ni ruth kay lucas.
"Te-teka, baket naman sapak ? ang hard mo naman sakin eh"sabi ni evan.
"Dapat ako ang gagawa , kaso masyado kang mabilis tumakbo. Pero ngayon , wala kang matatakbuhan. Bilis na lucas"
"Dude sorry, dare lang 'to. Saka , hindi ko masyadong lalakasan"sabi ni lucas.
"Anong hindi masyadong lalakasan ? full force gusto ko"sabi ni ruth.
Nakita ko namang napalunok si even "Dude sorry talaga"sabi ni lucas tapos BOGSH sinapak nya na si evan, kaso hindi ganung kalakas -.-
"Diba sinabi ko malakas ? baket hininaan mo ha ?"galit na tanong ni ruth.
"Kaibigan ko sya 'no. Eh ikaw , pag sinabi ko bang sapakin mo si maui sasapakin mo sya ?"tanong ni lucas.
"Oo"sagot agad ni ruth. Si maui kasi ang katabi nya.
"Sab, palit tayo"bulong sakin ni maui, ako kasi ang kasunod nya.
"Ayoko nga "sabi ko sakanya at dinilaan sya.
"Okay tama na yan , game na ulit. Pa-ikutin mo na lucas"sabi ni gavin.
Pina-ikot ni lucas at tumama kay maika at tristan.
"Holding hands kayo ni rosette sa loob ng 5minutes"sabi ni maika.
"MAIKA"sigaw ni rosette.
"Hehehe, sumakay ka nalang. Minsan lang 'to"sabi ni maika. tapos si tristan , ayun ngiting-ngiti habang lumalapit kay rosette. Wala namang nagawa si rosette kundi pumayag, dare eh.
Pina-ikot na ni tristan yung bote at tumama kay gavin at maika.
"Sapakin mo si sabrina"sabi ni gavin... teka , ano ? ako sapakin ako?
"Hoy, baket ako ?"tanong ko.
"Wag ka ng umangal , dare lang naman 'to diba"sabi ni gavin >.<
"Sorry sab"sabi saakin ni maika at napapikit nalang ako pero nung tumama na , mahina lang .
"Baket mahina ?"tanong gavin.
"Baket , nung sinapak ba ni lucas si evan malakas ? hindi rin diba? dapat fair."sabi ni maika at nag-apir kami.
Pina-ikot na ni maika yung bote at tumama kay james at rosette.
BINABASA MO ANG
Ang Masungit kong Manliligaw (REVISING)
RomanceSa Panahon ngayon, madali nalang ang panliligaw. Daanin mo lang sa mga matatamis na salita, pag-pupuri sakanya, sa pagpapakita ng effort at syempre pag-mamahal. Pero ibahin nyo sya. Kung yung iba dinadaan sa matatamis na salita, sya dinadaan ny...