Sorry for the SUPER DUPER late update guys, sobrang naging busy lang talaga ako nuong 2016 (2017 na kaya maga-update na ako hahaha) Anyway, sa mga nagbabasa nitong story ko at nag-hihintay parin hanggang ngayon ng update THANK YOU SO SO MUCH <3.
~
[Yan po yung suot nilang lahat hahaha ^]
~
Sabrina Santiago's Point of View
"Wow naman , anong meron? Wedding? Nino? Ninyo? Talagang naka-belo ka pa ha" Sabi ni maika.
"Inggit ka naman? Ts." Sabi ni aiden.
"Wow dude, taas mo ha." Sagot ni maika.
Hindi na sya pinansin ni aiden at inalalayan nalang ako pababa.
"Gusto mo ba talaga akong nahihirapan ha?" Inis na tanong ko sakanya.
"Hindi naman" sagot nya.
"Woah! Woah! Anong meron?"tanong ni gavin.
"Oo nga? Sa pagkaka-alam ko, Halloween party ang pupuntahan natin at hindi kasal." Sabi naman ni lucas.
"Teka, wag nyong sabihing yan ang costume nyo? Ang daya ah! Kami mga mukhang ewan, tapos kayo ang ayos-ayos nyo! Andayaaaaa!" sabi naman ni evan at nagpapa-padyak ng paa.
"Tsk inggit nanaman kayo" sabi ni aiden. Loko-loko talaga -.-
"Sus, At bakit kami ma-iinggit?"sabi naman ni james.
"Ay ano 'to?" Sabi ni maui at may kinuha sa likod ng damit ko. "The Corpse Bride?"
"Teka, alam ko yun ah! Diba kulay asul yung skin nun?" Sabi ni maika
"Oo nga!! Teka" sabi naman ni pyra at may sinearch. "Ito oh" sabi nya at pinakita samin yung picture.
"Oo nga 'no! Bakit hindi ka naglagay ng kulay asul na face paint?" Tanong sakin ni tristan.
"Aba malay ko ba, hindi ko naman alam yun pala yung costume na 'to." Sabi ko nalang.
"Ay teka! Merong color blue na face paint dyan! Hindi nagamit kasi black and red lang naman kailangan namin" sabi ni maui at may kinuha sa isang plastic. "Tadaah! Halika dito sab" sabi nya at hinila ako palapit.
"Te-teka, anong gagawin mo?" nag-aalangang tanong ko.
"Duh! Hindi ba obvious? lalagyan kita nito, para naman maging 'The Corpse Bride; ka talaga at hindi yung parang ikakasal lang!" sabi nya at sinimulan na akong lagyan.
BINABASA MO ANG
Ang Masungit kong Manliligaw (REVISING)
RomanceSa Panahon ngayon, madali nalang ang panliligaw. Daanin mo lang sa mga matatamis na salita, pag-pupuri sakanya, sa pagpapakita ng effort at syempre pag-mamahal. Pero ibahin nyo sya. Kung yung iba dinadaan sa matatamis na salita, sya dinadaan ny...