Chương 3: Một lá thư tình

1.7K 13 14
                                    

Thứ ba, ngày 9 tháng 11. Vào buổi sáng, tôi tình cờ gặp Horikita trong thang máy trên đường đến trường.

Sau khi trao đổi vài câu chào hỏi, chúng tôi rời sảnh và cùng nhau đi ra khỏi ký túc xá.

"Cậu đã nghe gì chưa? Một ngày trước lễ hội của trường, tất cả học sinh năm ba sẽ tập dượt cho lễ hội."

"Oh. Nghe đâu họ còn mới các học sinh năm nhất và năm 2 đến tham gia nữa."

Đây chính xác là thông tin đã được đăng trên bảng tin của trường vào tối hôm qua để thông báo cho tất cả các lớp.

Nguồn gốc của thông tin này là hội học sinh, hay nói cách khác là quyết định của Nagumo.

Đây có lẽ là ý mà chính Nagumo muốn nói vào tuần trước khi nói về đề xuất không thể nào từ chối.

Chưa kể còn được tham gia miễn phí.

Chúng tôi có thể tự do lựa chọn, có thể là một dịch vụ ăn uống thực sự hoặc chỉ là một gian hàng trưng bày.

Nó chỉ là một cuộc tập dợt để có những điều chỉnh cho lễ hội ngày mai.

"Nhiều lớp đã bày tỏ sự háo hức với động thái này của hội học sinh. Các lớp đã được giấu kín từ trước đến nay chắc hẳn rất háo hức nhận được đánh giá của bên thứ ba trước lễ hội."

"Có vẻ mọi người cũng sẵn lòng hợp tác."

"Tôi thật sự vô cùng bất ngờ trước việc lớp 3A đầu tư lớn thuê nguyên nhà thi đấu để làm nhà ma"

Lớp 3A công bố gian hàng mà không giấu giếm việc mình đang làm.

Các học sinh nhận thức được những cải tiến đã được thực hiện trong quá trình này, và họ có thể áp dụng vào thực tế.

Các sinh viên nhận thức được những cải tiến đã được thực hiện trong quá trình này, và họ có thể kết hợp chúng vào màn trình diễn của mình.

Tôi nghĩ rằng có một số học sinh muốn tận hưởng lễ hội này không phải như một cuộc thi và là muốn tận hưỡng những năm tháng học sinh của mình.

"Tôi chắc rằng quyết định của hội học sinh trong việc chi trả cho vật liệu tiêu hao và các chi phí khác cũng là một động lực tốt."

Nghe cả khi thử nghiệm, nó vẫn tiêu tốn không ít

Một ngân sách riêng phải được thiết lập từ ngân sách được cung cấp cho lễ hội, và nguồn quỹ tất nhiên là của các điểm cá nhân của mỗi người.

Sẽ không ngạc nhiên nếu một số lớp không tham gia nếu họ phải tự bỏ tiền túi cho buổi diễn tập, nhưng nếu đó là do hội học sinh cung cấp thì lại là chuyện khác.

Nếu Hội đồng sinh viên sẵn sàng đài thọ chi phí cho sự kiện, sẽ có rất ít lý do để từ chối.

Chúng tôi đã thông báo với họ rằng nếu họ mang theo biên lai, họ sẽ được hoàn trả từ ngân sách của hội học sinh.

Tất nhiên, hạn ngạch không phải là không giới hạn, nhưng có hàng chục nghìn điểm có sẵn cho mỗi lớp.

"Không lẽ cậu muốn tham gia sao?"

COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ