Chương 1: Khởi động dự án

1.5K 8 7
                                    

~ • ~ • ~

Mở đầu:

Nhà hàng Kasakawa. Đó là một ngày cuối tháng Giêng khi nhiệt độ xuống dưới 0 mặc dù không có tuyết.

Dưới bầu trời lạnh giá, tôi đã đợi cả tiếng đồng hồ cho đến khi chủ nhân của tôi đến.

"Lạnh quá, Ayanokouji-san...... Khi nào thì Naoe-sensei mới đến vậy......"

Đây là lần thứ ba Kamogawa phàn nàn, cậu ấy liên tục hà hơi vào tay để lấy một chút hơi ấm.

"Đây đâu phải lần đầu. Naoe-sensei đâu phải lúc nào cũng rãnh rỗi đâu."

"Vậy ý của cậu là ông ta tệ nhất sẽ muộn đến tận 1 hay 2 tiếng gì đó à?"

Đúng là có khả năng cao chuyện này cũng có thể xảy ra.

"Ai biết chứ, nếu hên thì hôm nay ông ấy sẽ có mặt. Còn không thì coi như phí một đống thời gian thôi."

"Eh eh eh eh ...... Này...... Vậy cậu còn định đợi đến bao lâu thế?"

"Bao lâu cũng được. Chứng nào chưa nhận được hồi đáp thì tôi sẽ đợi đến đây cho đến khi đóng cửa."

"Tôi thì sẽ chết cóng nếu cứ tiếp tục thế này"

"Nếu xem mình là một trong những người thuộc phe Naoe thì phải luôn sẵn sàng chết trong bất cứ hoàn cảnh nào. Với lại bản thân Naoe-sensei cũng chẳng hề quan tâm đến chuyện sống chết của cấp dưới."

Chúng tôi chỉ đơn giản làm người trung gian.

Mấy người trong nhà hàng càng lúc càng mất kiên nhẫn.

"Nhưng mà ...... Không ai kiển trách ông ấy vì đến trễ nhỉ? Thường thì mấy ông già trong kia không thích chuyện có người đến trễ đâu"

"Cậu nghĩ vậy sao?"

"Không phải à?"

"Về cơ bản hành động chậm trể này là dụng ý của Naoe-sensei, nó kiểu như điển trích về trận đấu giữa Sasaki Kojirou và Miyamoto Musashi ấy."

Tất nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng chiến thuật có phẩn cổ lỗ sỉ đó.

Nhưng đó là Naoe-sensei nên không ai có thể phàn nàn được.

"Cứ thế này thì khả năng cao 80% số người trong đó muốn gặp ông ấy sẽ chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt."

Con số này chứng tỏ không mấy ai dám cãi lại Naoe-sensei.

Ngay cả Thủ tướng hiện tại cũng phải đồng ý với những thứ Naoe-sensei đề ra một cách thường xuyên.

Dù phải đợi bao lâu, tôi vẫn luôn phải mỉm cười chào Naoe-sensei.

"Vậy... Vậy còn 20% kia thì sao?"

"Biét về 20% còn lại để làm cái gì chứ?"

"Thì để tham khảo ấy mà, ......"

Mấy kẻ ngốc còn lại cảm thấy mất kiên nhẫn và không được tôn trọng ngay lập tức chạy đến nắm lấy tôi với vẻ hung hãn: "Chúng mày còn muốn tao đợi đến bao giờ nữa? Gọi Naoe-sensei đến mau lên!"

COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ