Mở đầu:
Hôm nay là thứ hai, ngày 1 tháng 11, một ngày đầu Thu với tiết trời se lạnh.
Thời gian trôi qua thật nhanh và chỉ còn 2 tháng nữa thôi là chúng tôi sẽ bước vào kỳ nghỉ đông.
Liệu khung cảnh mà tôi nhìn thấy từ chỗ ngồi mới sẽ kết thúc khi nào?
Thực tế là tôi cảm thấy hối tiếc vì phải rời đi dù rằng việc thay đổi chỗ ngồi là tốt cho tôi. Tôi không biết liệu có thay đổi chỗ ngồi vào năm tới hay không, nhưng dù thế nào đi nữa, khung cảnh sẽ rất khác so với trước đây.
"Chào buổi sáng. Tất cả có mặt đầy đủ chứ?"
Chabashira-sensei bước vào lớp vài giây sau khi chuông reo.
Những học sinh đang ngồi tán dóc đột nhiên im lặng và nhìn về cô ấy với ánh mắt quen thuộc.
Cách tiếp cận độc đáo của trường là các hành vi của học sinh cũng ảnh hưởng đến điểm lớp, dẫn đến việc bọn họ đều vô cùng nghiêm túc và có kỷ luật.
Không có gì thay đổi đáng kể so với tuần trước. Nhưng tóm lại tôi có thể cảm thấy rằng mọi thứ tốt hơn một chút so với tuần trước.
Nhìn thấy những học sinh lớp mình đang tiếp tục phát triển từng ngày, Chabashira-sensei vui vẻ gật đầu và cất lời.
"Tôi tin rằng công việc chuẩn bị của các em đang được tiến hành đều đặn cho lễ hội văn hoá sắp tới, nhưng tôi có một điểm bổ sung cần giải thích. Đầu tiên xin nhắc lại là luật và bản phác thảo về lễ hội văn hóa, các em có nhu cầu có thể xem lại."
Màn hình phía sau Chabashira-sensei sáng lên và lời giải thích về các quy tắc lại xuất hiện.
--------------------------------------
Tổng quan về lễ hội văn hoá:
-Các lớp thuộc năm hai, mỗi lớp sẽ được nhận 5.000 điểm cá nhân cho mỗi học sinh để sử dụng riêng cho lễ hội và học sinh sẽ được phép sử dụng chúng một cách tự do trong phạm vi đó (học sinh năm nhất là 5.500 điểm và 4.500 điểm cho học sinh năm thứ ba).
-Các quỹ bổ sung sẽ được cung cấp cho dịch vụ cộng đồng, chẳng hạn như các dịch vụ được Hội học sinh phụ trách, và cho những đóng góp thông qua các hoạt động của câu lạc bộ (chi tiết sẽ được thông báo cho từng lớp một khi đã tổng kết).
-Các khoản tiền ban đầu và tiền bổ sung không được phản ánh trong doanh số bán hàng cuối cùng và sẽ bị mất nếu không được sử dụng.
-100 điểm Lớp sẽ được trao cho các lớp từ hạng 1 đến hạng 4.
-50 điểm Lớp sẽ được trao cho các lớp hạng từ 5 đến 8.
-Không thay đổi điểm lớp cho các lớp từ hạng 9 đến hạng 12.
------------------------------------------
"Cho đến nay, thì đó những thông tin các em đã biết. Các em chắc cũng có thể dễ dàng hiểu được mà không gặp khó khăn gì."
Không có bất kỳ câu hỏi nào từ các học sinh, Chabashira-sensei tiếp tục.
"Tôi muốn thông báo rằng chi tiết về 'quỹ bổ sung' được đề cập trong phần tổng quan này đã được hoàn thiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
Ficción GeneralTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...