~ • ~ • ~
Mở đầu:
Bước sang hiệp 2, Sakayanagi tung đòn tấn công đầu tiên.
Lần này mục tiêu chuyển từ lớp Horikita sang lớp Ryuuen.
Trước kỳ thi đặc biệt, không có nỗ lực để đưa ra bất kỳ nguyên tắc nào khi thi đấu với lớp Ryuuen.
Bất kể đối thủ là ai, Sakayanagi cũng không nghĩ cần phải xây dựng chiến thuật tỉ mỉ.
Nhưng bây giờ, Sakayanagi đã thu được một số thông tin mới.
Hashimoto-một người bạn cùng lớp, đã gọi điện tối qua và đưa ra những lời khuyên sâu sắc trước kỳ thi.
Một trong số đó là yêu cầu xem xét khả năng loại bỏ Shiina Hiyori và đuổi học cô ta
Sakayanagi ban đầu không quan tâm đến suy nghĩ cá nhân của Hashimoto, nhưng khi nghe lý do, suy nghĩ đó đã thay đổi.
Có vẻ như cô ấy cũng là một người khá thân thiết với Ayanokouji
Hashimoto cho biết mối quan hệ đó khác với mối quan hệ bạn bè giữa những học sinh bình thường.
Câu nói này khơi dậy sự quan tâm của Sakayanagi.
Liệu Ayanokouji có thể hiện cảm xúc nếu thấy Shiina bị đuổi học?
"Nhưng điều đó sẽ không diễn ra như kế hoạch nữa."
Trong hiệp 1, lối đánh của Ichinose nhẫn tâm hơn. Trước đây, chắc hẳn cô ấy đã do dự khi loại bỏ ai đó ở lớp Ryuuen. Tuy nhiên, Ichinose lần này không hề bối rối. Chỉ trong hiệp một, cô ta đã loại được 4 người là Ishizaki, Isoyama, Yano và Morifuji.
Cô ấy giờ xem ra chỉ có học sinh lớp mình là cần phải bảo vệ những lớp khác thì không cần để tâm đến. Vì lý do đó, việc tỏ ra không thương xót người khác không phải là vấn đề.
Ngay cả khi Sakayanagi từ giờ trở đi chỉ nhắm vào Shiina, dù có đưa cô ấy vào danh sách loại thì cô ấy chắc chắn vẫn có giá trị hơn hẳn những người bị loại kia.
Shiina bây giờ chỉ sai 1 câu thôi. Ngay cả khi tấn công trực tiếp cô ấy với câu hỏi khó, đối phương sẽ phát hiện mà bảo vệ cô ấy. Chiến lược này không dễ thực hiện được.
"Thú vị thật đó--"
Kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn đầu, phần thi trở nên nhàm chán. Vui vẻ một chút cũng không phải là điều xấu.
Cô ấy đã thay đổi ý định và nghĩ rằng sẽ rất thú vị nếu loại bỏ được một mục tiêu khó.
Tất nhiên, cô ấy sẽ vượt qua thử thách mà bản thân đưa ra, giữ vững vị trí dẫn đầu khi kết thúc bài thi.
Để đạt được mục tiêu đó, nên lập chiến lược như thế nào?
Chỉ còn vài phút nữa là cuộc chiến sẽ tiếp tục
Sau đó, bắt đầu đợt tấn công thứ 11.
Nhưng sau đó -.
Ở lượt thứ 11, cả 5 người được chỉ định của Sakayanagi đều được bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
Ficção GeralTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...