Chương 2: Một linh cảm nhỏ

2.2K 8 28
                                    

~ • ~ • ~

Mở đầu:

Mặc bộ quần áo mới mua, tôi rót nước nóng vào cốc.

Vào giữa trưa, ánh sáng hắt vào từ cửa sổ khiến tôi chú ý và tôi kéo rèm ra.

"Tuyết rơi nhiều thật ......"

Thời tiết mưa cho đến đêm, đã có lúc chuyển thành tuyết rơi và tiếp tục rơi suốt đêm.

Mặc dù tuyết chỉ rơi không liên tục vào ban ngày, nhưng có vẻ như đã có một trận bão tuyết vào đêm qua.

TV đã báo cáo rằng hôm nay trời sẽ tiếp tục có tuyết rơi.

"Đó là lý do tại sao mùa đông trở nên lạnh hơn."

Nhưng nhờ vậy mà cà phê nóng thật sự ngon hơn

Tôi đang đứng trong bếp, tay phải cầm tách cà phê vừa mới rót.

Trên tay trái, tôi cầm điện thoại di động, màn hình hiển thị các mặt hàng và giá của chúng.

Mặc dù đây là điều mà tôi chỉ mới biết gần đây, nhưng có vẻ như Trung tâm mua sắm Keiyaki đã đặt quảng cáo trên web cho những người sống ở sinh hoạt trong trường.

Đó là khoảnh khắc cuối cùng của cuộc chiến mua sắm Giáng sinh cho đến ngày 25 hôm nay và đợt giảm giá lớn đang diễn ra trực tuyến.

Nhóm chat trong lớp đang nói về việc họ đã trải qua đêm Giáng sinh trước đây như thế nào, hoặc đêm Giáng sinh mà họ đang có bây giờ như thế nào, và tôi đã chú ý đến điều đó khi đang đọc chúng.

Ike và Shinohara là những người đầu tiên gây ra chủ đề trong cuộc trò chuyện nhóm.

Họ rõ ràng đang ở trong cuộc trò chuyện nhóm, nhưng sau khi cuộc trò chuyện nhóm bắt đầu lúc 9 giờ tối, cả hai đều không cho thấy mình đã đọc nó, điều này nhanh chóng khơi dậy chủ đề giữa các bạn cùng lớp.

Đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay hai người họ đang dành thời gian cho nhau.

Tất nhiên đa số đều nghĩ là vế sau

Trong số đó, nửa ghen tuông, nửa nghịch ngợm đã quyết liệt gọi điện cho họ nhưng điện thoại di động của cả hai đều tắt máy, không thể kết nối được.

Tuy nhiên, không ai coi việc tắt máy là ngẫu nhiên và cuộc trò chuyện vẫn tiếp tục.

Sau đó, chủ đề liên tục thay đổi, tôi cảm thấy rằng mình không thể nói hết những chủ đề này trong vài giờ.

Giữa lúc này, tôi chú ý đến chương trình khuyến mãi lớn.

"Chà...... Đồ gia dụng cũng rẻ à?"

Tôi từ từ đưa cà phê vào miệng để tránh bị bỏng trong khi lướt ngón tay trên màn hình.

Có rất nhiều mặt hàng như máy chơi game và game thú vị thu hút các nam sinh, cũng như các vật dụng hàng ngày như máy sấy tóc và bàn chải đánh răng điện, cho đến các dụng cụ nhà bếp như máy xay sinh tố và máy thái.

Gần đây, tôi nấu ăn thường xuyên hơn trước và tôi quan tâm đến rất nhiều thứ.

Tôi không biết tại sao tôi lại quan tâm đến chiếc máy làm sữa chua này, nhưng nó được quảng cáo trên trang web là một mặt hàng có số lượng hạn chế và được liệt kê trong phần khuyến mãi.

COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ