Chương 4: Trận chiến của những người tiên phong

355 5 0
                                    

Mở đầu:

Đúng 9 giờ sáng, tất cả những học sinh còn lại đều có mặt trong lớp học của mình và một giám thị lạ mặt bước lên bục giảng giải thích nội dung. Cả bốn lớp đều được giải thích cùng một nội dung và cùng một thời điểm.

Bàn ghế được sắp xếp như thường lệ, không có thay đổi nào trong lớp học.

Mặc dù ban đầu họ không hiểu rõ được kỳ thi sẽ được diễn ra như thế nào nhưng may mắn thay thông qua việc phổ biến của các giám thì thì những thắc mắc bấy lâu này cũng đã phần nào có được câu trả lời

Thật không may, vẫn không có thông tin nào đề cập đến điều kiện để đại diện chiến thắng. Giám thị vẫn đang giải thích những gì liên quan đến các cuộc thảo luận của những người tham gia và khi không còn gì để nói nữa thì họ dừng lại. Mọi người nhìn nhau, cố gắng ghi nhớ các quy tắc một cách tuyệt vọng.

"Khi tham gia cuộc thảo luận, điều duy nhất các em có thể đóng góp cho lớp đó là thể hiện tốt nhất ở vai trò mà mình được giao. Hãy nhớ rõ điều đó."

Liệu những gì Ayanokouji và các đại diện khác được phổ biến có giống như những gì mình đang được nghe không? Rất nhiều người đã luôn có suy nghĩ như vậy từ khi bắt đầu

"Bọn em đã hiểu điều kiện chiến thắng của mình ...... nhưng bên đại diện quan trọng hơn đúng không? Điều kiện chiến thắng của họ là gì?"

Matsushita đặt câu hỏi.

Cuối cùng, chiến thắng và thất bại của những người tham gia chỉ liên quan đến việc họ có nhận được điểm cá nhân hay không.

Mặt khác, trận chiến của đại diện sẽ ảnh hưởng đến điểm lớp từ đó quyết định tương lai của lớp.

Nhưng giám thị chỉ đáp lại với giọng đều đều

"Như tôi đã nói, những gì các em phải làm chính là thể hiện thật tốt ở vai trò mà mình được giao trong cuộc thảo luận. Đừng cố gắng suy đoán vô ích. Các em chỉ cần thể hiện đúng vai trò được giao chính là đang giúp cho đại diện của mình giành chiến thắng rồi. Tùy vào mỗi cuộc thảo luận mà sẽ có những cách giành chiến thắng khác nhau. Sau khi kỳ thi đặc biệt kết thúc, các em sẽ được biết toàn bộ nội dung."

Có vẻ như họ không hề có ý định tiết lộ bất cứ điều gì

"Vậy nghĩa là... Bọn em sẽ không bao giờ biết được điều đó cho đến khi kỳ thi kết thúc có phải không?"

"Đúng thế."

Đối mặt với câu trả lời của giám thị, Shinohara càu nhàu trong sự bất mãn rằng điều đó là không thể chấp nhận được.

"Xin nhắc lại lần nữa, các em hãy thể hiện tốt vai trò mình được giao chính là đang giúp cho đại diện của mình rồi"

Hãy thoải mái nêu quan điểm của bạn trong cuộc thảo luận, mặc dù không ai có thể đảm bảo rằng điều này sẽ giúp ích cho các đại diện.

Vì không rõ người chiến thắng được quyết định như thế nào, nên làm theo hướng dẫn và nghiêm túc thảo luận là cách tốt nhất mà tất cả có thể làm hiện tại.

COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ