Một ngày trôi qua kể từ khi vấn đề về hội học sinh của Kanzaki và Ichinose kết thúc.
Các học sinh năm hai đã học và học ngày này qua ngày khác cho kỳ thi đặc biệt sắp tới.
Lần này, những học sinh có học lực thấp hơn phải gánh một trách nhiệm nặng nề hơn, điều này chắc chắn đã tạo ra một sự thay đổi lớn so với các kỳ thi viết trước đó.
Ngay khi giờ nghỉ trưa bắt đầu, nhiều học sinh đến nhà ăn của trường như một thói quen hàng ngày, nhưng hơn một nửa số học sinh đã rời khỏi lớp và mang đồ ăn trưa mang theo hoặc đồ ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi ra ngoài.
Và trên bàn học của họ là một khung cảnh kỳ dị với những chiếc máy tính bảng, sách, vở,... bày la liệt.
"Ugh... Tôi cần một giấc ngủ ngon..."
"Mình muốn chơi, mình muốn chơi, mình muốn chơi ..."
"Này, bộ không biết đang ở hành lang à? Nó làm phiền sự tập trung của tôi. Ai đó có thể làm cho tên đó im lặng được không?"
Nhiều mong muốn khác nhau lấp đầy lớp học, và ngày càng có nhiều người ngân nga những gì họ muốn. Đặc biệt, nhiều học sinh dường như bị thiếu ngủ, và Sonoda là một trong số họ.
"Mình muốn đi ngủ..."
Cô lấy hai tay ôm đầu và lắc lắc, cố gắng hết sức để cơn buồn ngủ qua đi.
"Hãy cố gắng hơn một chút. Sau khi chúng ta đã làm được nhiều việc này, chúng ta sẽ nghỉ ngơi!"
Mii-chan, người đang dạy Sonoda, đã động viên cô ấy một cách nhẹ nhàng.
Mặt khác, một số học sinh cho thấy sự tiến bộ đáng ngạc nhiên.
"Satsuki, làm xong chưa?"
"Bây giờ mình thật sự đang bùng cháu, mình nhất định sẽ làm được."
Đôi chim câu Shinohara và Ike đang ngồi học cùng nhau.
Shinohara dường như có một phản ứng mà cô chưa từng cảm thấy trước đây.
"Cậu đã tham gia học nhóm trong vài ngày qua phải không?"
"Thật khó khăn, mình cảm thấy như mình đang phải trả giá cho khoảng thời gian mình đã chểnh mảng..."
Shinohara ngáp ngái ngủ nhưng có vẻ lạc quan.
"Mình cảm thấy như mình đang trở nên tốt hơn từng chút một."
"Ồ, vậy thì mình cũng phải cố lên..."
"Chà, chúng ta hãy làm việc cùng nhau."
"Đúng vậy! Đồng vợ đồng chồng, giường bê tông cũng sập!"
Khi Ike hét lên và cố gắng ôm cô ấy, cuốn sách giáo khoa của Shinohara đổ xuống đầu cậu ấy như mưa.
"Tập trung học đi."
"Ư..."
"Chúng ta không thể cứ lặp đi lặp lại những điều ngu ngốc được. Nào, hãy đối mặt với vấn đề và giải quyết nó."
"Shinohara-san, cậu có vẻ rất có động lực đấy."
Yousuke, người đang theo dõi tình hình gần đó, gọi Shinohara.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
General FictionTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...