Chương 5: Game Changer

2.1K 16 41
                                    

~ • ~ • ~

Mở đầu:

Sáng thứ 5, một ngày trước kỳ thi đặc biệt.

Bình thường tôi ngủ rất nhanh nhưng đêm qua tôi lại bị mất ngủ đột ngột.

"Thiếu ngủ thực sự có hại cho cơ thể...... à buồn ngủ quá ......"

Khi tôi thức dậy, có một tin nhắn từ Kitou trên điện thoại di động của tôi.

"Có vẻ như chieesn thuật của tiểu thư cuối cùng đã được hoàn thiện."

Dù hôm trước mới họp nhưng lần này cô ấy vẫn quyết đinh tập hợp mọi người lại lần nữa để thảo luận.

Trên danh nghĩa đây là một cuộc thảo luận, nhưng cô ấy sẽ không nói chi tiết về chiến lược.

Sakayanagi luôn là một học sinh suy nghĩ và hành động một mình.

Về cơ bản thì cô ấy chỉ truyền đạt những gì cần làm với chúng tôi như bộ não truyền tín hiệu cho tay chân

"Xem nào ......"

Ngoài tin nhắn của Kitou, tôi còn nhận được hàng tá tin nhắn. Đó là từ cô gái tôi đang hẹn hò.

Hôm qua, tôi nhớ đã trò chuyện với cô ấy đến tận khuya. Cuộc trò chuyện bất tận và vô nghĩa này không hề có dấu hiệu kết thúc nên tôi đã bỏ cuộc giữa chừng.

Nào là lần sau đi đâu chơi?

Muốn cái này, muốn cái kia.

Thích người này, ghét người kia

Rồi gì mà em cô đơn quá

Tóm lại tôi cũng chẳng quan tâm gì đến mấy thứ vớ vẩn đó

"Để coi...xin lỗi, nãy giờ mình ngủ quên, giờ dậy mới thấy cậu nhắn."

Tôi rep lại bằng những biểu tượng cảm xúc dễ thương. Nhưng trong lòng tôi chẳng có gì cả.

Không biết như thế này cô ta đã vừa lòng chưa nhỉ?

Nói thật nhiều khi tôi cũng muốn chia tay luôn cho nó rảnh nợ nhưng khổ nổi là còn vài thông tin tôi cần thu thập thông qua cô ấy

Bất kể lớp nào, dù mạnh mẽ và tầm thường đến đâu. Càng nhiều thông tin càng tốt.

Bỏ qua cô ta lúc này, hãy nghĩ về Sakayanagi.

Vấn đề này liên quan chặt chẽ đến việc tôi không thể ngủ được đêm qua.

Làm thế nào để nắm chắc chiến thắng trong kỳ thi đặc biệt?

Tôi nên chuẩn bị làm gì?

Càng đến gần kỳ thi cuối năm, nỗi bất an trong tôi càng lớn.

Thất bại trước Ryuuen trong một trận đấu trực tiếp sắp diễn ra và sẽ tạo ra sự thay đổi lớn về điểm lớp.

Đây là điều nhất định phải ngăn chặn.

Vì lý do đó mà tôi phải cố gắng hết sức để tìm ra lối thoát

Phần 1:

Thời gian và địa điểm không thể ràng buộc Sakayanagi.

COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ