Chương 4: Sự lo lắng và cảm giác bất an

838 4 9
                                    

~ • ~ • ~

Mở đầu:

Sáng hôm sau.

Thời gian vẫn chưa đến sáu giờ.

Lúc này mới là bình minh và không thể nhìn thấy xung quanh được.

Để không bị chú ý, tôi cố tình chọn một nơi cách xa tòa nhà chính một chút.

Về mặt lý thuyết thì không cần phải lo lắng quá nhiều, dù sao thì cũng không có ai cố tình ra ngoài vào giờ này phải không?

Một lúc sau, Horikita và Ibuki đã hẹn trước cũng đến.

"Aha... buồn ngủ quá... đã thế trời còn lạnh nữa chứ"

Ibuki ngáp dài và rùng mình khi duỗi người.

"Nếu không chịu được thì bây giờ có thể quay về."

"Cô đang đùa tôi à? Tôi không thể chịu được việc nghĩ rằng cô là người duy nhất có thể trả được thù."

Có vẻ như việc không để Horikita chiếm hết hào quang là điều thúc đẩy cô ấy hơn là trả thù Amasawa.

"Có vẻ như con bé đã đồng ý tái đấu ha."

"Đúng, em ấy đồng ý với cả hai điều kiện, nhưng có một số trở ngại không ngờ tới."

"Không ngờ tới?"

"Như đã thỏa thuận, tôi đề nghị đấu vào sáng ngày thứ tư, nhưng em ấy muốn đổi sang sáng ngày thứ ba."

"Sớm một ngày?"

"Tất nhiên, tôi đã đồng ý là sẽ phải chọn ngày cuối cùng theo đúng ý cậu nên không hề có ý định nhượng bộ. Tôi nghĩ hôm đó em ấy có việc gì đó cần làm."

"Sớm một ngày à? Mình cũng không biết nữa. Nhưng vì con bé đã đồng ý nên không có gì phải lo lắng cả, phải không?"

Nêu con bé không thích dậy sướm thì ngày thứ 3 hay thứ 4 thì có khác gì nhau nhỉ?

"Vì tôi là người chủ động nêu ra mong muốn được so tài nên tôi cũng không muốn đào quá sâu về vấn đề riêng ư cá nhân của em ấy, nhưng có thể đó là chuyện của con gái. Nếu cậu đồng ý, chúng ta có thể đổi sang ngày thứ ba được không?"

Đúng là cũng không thể loại trừ khả năng bà dì lại gõ cửa đúng ngay ngày hôm đó nên mới lùi lại sớm 1 ngày

Nhưng điều đó cũng có thể xảy ra với Horikita và Ibuki, và tôi không nghĩ Amasawa sẽ tìm lý do như vậy.

"Cho dù có bất tiện cho Amasawa nhưng mình vẫn muốn giữ nguyên kế hoạch ban đầu. Việc giảm số buổi tập là không nên"

"Cậu đúng là không có lương tâm mà."

"Hoặc là đấu vào sáng thứ 4 hoặc mình sẽ không huấn luyện gì cả."

"Tôi... tôi sẽ làm như cậu nói. Mặc dù tôi cảm thấy có chút tội lỗi nhưng tôi sẽ cố gắng thuyết phục em ấy. Như vậy đã vừa lòng cậu chưa?"

"Nhân nhượng với kẻ thù chính là tàn nhẫn với chính mình, tất cả những gì cậu cần nghĩ bây giờ đó là làm sao để đánh bại Amasawa. Chỉ thế thôi..."

COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ