.
Buổi sáng ngày thứ 2 của chuyến đi dã ngoại. Sau khi ăn sáng và mặc quần áo, chúng tôi đang thư giãn trong phòng của mình trong khi đợi xe buýt dẫn đến khu trượt tuyết.
Watanabe và tôi tình cờ bật TV lên. Trên màn hình, mọi người đang đọc bản tóm tắt tin tức sáng nay.
Một lúc sau, bầu không khí đã thay đổi khi chương trình chuyển sang phần đặc biệt dành cho mèo con. Ryuuen đang ngồi thư giãn trên ghế sô pha và Kitou đang xem qua một chồng tạp chí có sẵn trong ryokan. Có vẻ là tạp chí thời trang.
"Cậu ta cứ chăm chú đọc đống đó trông đáng sợ thật... Cứ như đang đọc về bách khoa toàn thư chuyên về giết người vậy".
Watanabe thì thầm điều này vào tai tôi. Chắc cậu ấy nghĩ rằng sẽ không ai nghe thấy, nhưng đôi mắt sắc bén của Kitou ngay lập tức nhìn chằm chằm vào Watanabe. Có lẽ bị sợ hãi nên cậu ta lập tức quay mặt đi chổ khác ngay lập tức.
"Đúng là đáng sợ quá đi mất!"
Cậu ta vừa nó vừa lay vai tôi, nhưng mà lúc này tôi muốn tập trung vào đám mèo trên TV.
"Này, Kitou. Mày vẫn còn còn ấm ức về trận chiến hôm qua đúng chứ? Hôm nay chúng ta sẽ có một trận đấu khác, yên tâm đê".
Như thể không chịu được mà muốn khuấy động buổi sáng yên bình này, Ryuuen đã thản nhiên thách thức Kitou. Không cần phải nói, đây không phải là một đề xuất hay ho gì vớ Watanabe và tôi.
"Xem ra mày đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ nhỉ? Tao thì chả có vấn đề gì nhưng nói trước là bây giờ hối hận còn kịp đó ".
"Được thôi, tao đã nghĩ được vài trò rồi."
"Mày muốn chơi gì?"
"Sắp đi trượt tuyết mà đúng không, vậy thì thi trượt tuyết thôi đúng chứ?"
Có vẻ tên này muốn một cuộc thi đơn giản để xem ai sẽ về đích đầu tiên.
Mặc dù Kitou có thể không phải là tay mơ nhưng ngày hôm qua ít nhất đã thể hiện rằng kỹ năng của Ryuuen là vượt trội.
Kitou không cần phải chấp nhận tham gia vào một cuộc chiến mà rõ ràng Ryuuen nắm rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, Kitou vẫn không ngần ngại mà chấp nhận lời thách đấu.
"Mày nghĩ với khả năng trượt tuyết mình mà đòi ăn được thằng này à? Tao sẽ bóp chết sự tự tin của mày ".
Cậu ta dường như chấp nhận thử thách và từ chối có dấu hiệu lùi bước.
"Mày không có tuổi để thắng tao đâu"
"Các cậu... chúng ta có thể không biến nó thành một cuộc chiến không?"
Giọng của Watanabe trầm đến nỗi một đứa trẻ
"Đừng có xen vào kẻo lại rắc rồi"
Trong khi chúng tôi đang thì thầm qua lại, hai bên đang nóng lên.
Sau đó Kitou đứng dậy, cuộn tròn một cuốn tạp chí mượn trong tay, tiến lại gần Ryuuen và chỉa tạp chí về phía cậu ta như một thanh kiếm.
"Nếu mày thua thì trong phần còn lại của chuyết đi này mày tốt nhất nên làm một con mèo ngoan ngoãn, đừng có làm trò trẻ con nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
General FictionTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...