Vào lúc 3 giờ chiều, công việc của tôi tại lễ hội đã kết thúc.
Tôi rời lớp học, để lại Ayanokouji-kun phụ trách, ngay khi món vũ khí bí mật của chúng tôi xuất hiện đầy thú vị.
"Mình không ngờ cậu ta có thể khiến Chabashira-sensei chấp nhận trở thành hầu gái."
Ayanokouji-kun và tôi đã thảo luận trước về mọi việc chuẩn bị cho lễ hội này. Tôi đã nghe nói rằng Chabashira-sensei sẽ được sử dụng trong giờ cuối cùng của lễ hội, nhưng tôi nghi ngờ rằng điều đó có khả thi không. Tuy nhiên, không chỉ cậu ta có thể làm được mà chính bản thân sensei tạo ra một hiệu ứng to lớn. Mỗi lần tôi bước xuống hành lang, tôi lại nghe tin đồn về Chabashira-sensei trong bộ đồ hầu gái được lan truyền.
Dù sao thì, sự tham gia của Chabashira-sensei là một sự bổ sung to lớn với cá nhân tôi. Sự chú ý đổ dồn vào khu nhà đặc biệt chắc chắn sẽ khiến mọi người tránh xa những nơi khác.
Sau khi gửi cho họ một tin nhắn trên điện thoại di động của tôi và chắc chắn rằng nó đã được đọc, tôi quyết định đi đến phòng hội học sinh. Lý do cho điều này là tôi muốn xem lại mấy cái báo cáo một lần nữa.
Tất nhiên, tôi có thể hỏi Yagami-kun vào ngày họp hội học sinh, nhưng điều đó sẽ khiến tôi không thể bình tĩnh quan sát các báo cáo. Cậu ta là một người có thể là một nhân tôi có thể khiến Ayanokouji-kun nghỉ học. Chưa kể, con người này dường như có mối liên hệ với Amasawa-san và cực kỳ nguy hiểm về thể chất.
Ngoài ra, nếu đó là Yagami-kun thì việc tôi yêu cầu cậu ta cho xem báo cáo thì chắc chắn sẽ chỉ khiến cậu ấy nghi ngờ thêm.
Không, nếu muốn chắc chắn cậu ta là thủ phạm thì cần phải có cái gì đó chứng minh. Và cách tốt nhất để làm điều đó là nhân lúc không có ai
Hội học sinh đã phải tạm dừng hoạt động một thời gian do vấn đề của hội trường Nagumo. Điều này có nghĩa là cơ hội để theo dõi đã bị hạn chế, nhưng ngược lại thì mọi người sẽ có lý do để không tụ tập lại ở đây.
Tôi nghĩ rằng thời điểm của lễ hội sẽ là thời điểm tốt nhất để tận dụng cơ hội này. Tôi đã báo cáo với Chabashira-sensei vào buổi sáng rằng rất có thể tôi đã để quên sổ ghi chép của mình trong phòng Hội học sinh, và cô ấy đã cho phép tôi đến phòng giáo viên trong giờ giải lao để lấy chìa khóa và lấy nó.
Ngay cả khi tôi bước vào phòng hội học sinh bây giờ và bị nhìn thấy, tôi vẫn sẽ có lý do chính đáng. Tôi nhanh chóng thay bộ đồng phục hầu gái sang bộ đồng phục học sinh và đi đến phòng giáo viên.
"50 phút rồi sao?"
Tôi thở ra khi đi ngang qua văn phòng hội học sinh và nhìn đồng hồ trên hành lang. Hôm nay là một ngày bận rộn. Nó vẫn chưa kết thúc, nhưng sự công việc của tôi về cơ bản đã xong. Do yêu cầu rằng tôi phải nghỉ ngơi trong một giờ, lễ hội sẽ kết thúc ngay sau khi tôi nghỉ giải lao.
Tôi thực lầm quần quật như điên từ sáng tới giờ, mặc đồng phục hầu gái và làm việc không nghỉ. Tôi thay lại đồng phục và bước đến văn phòng hội học sinh và lặng lẽ cắm chìa khóa vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
Ficción GeneralTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...