~ • ~ • ~
Mở đầu:
Ngày 26 tháng 12.
Vào ngày này, bao gồm cả Sudou, người không có hoạt động câu lạc bộ, mốt số học sinh của lớp Horikita đã tập trung tại quán cà phê ở Keiyaki.
Tổng cộng có tám người, bao gồm Ike, Sudou, Shinohara, Matsushita, Mori, Wang, Maezono và Onodera.
Mặc dù Maezono là người đề xuất tập hợp họ lại, nhưng khi cô ấy đề xuất tổ chức "một cuộc thảo luận quan trọng về tương lai của lớp", mọi người đều có vẻ bối rối.
Đầu tiên, một lời yêu cầu như vậy là quá nghiêm túc đối với một cô gái như Maezono.
Hơn nữa, những người chủ chốt trong lớp đã bị loại trừ một cách có chủ ý.
Tại sao Horikita và Hirata, những người lãnh đạo của lớp lại không có mặt?
Họ được cho là những nhân vật không thể thiếu khi nói về tương lai của lớp.
Tuy nhiên, hầu hết trong số tám người được chọn đều không phản đối mạnh mẽ việc tụ họp và đồng ý lời mời của Maezono. Matsushita là người duy nhất luôn nghi ngờ.
Tuy nhiên, do không được hỏi trực tiếp với Maezono nên cô ấy cũng quyết định tham gia như những người khác.
Có lẽ vì có tám người nên Maezono chỉ định địa điểm gặp mặt là quán cà phê trong Trung tâm mua sắm Keiyaki.
Khi thời gian đến vào lúc 11:30 đã định, tất cả sáu người ngoại trừ Ike và Shinohara đều có mặt.
Matsushita nhìn các thành viên tập hợp và nghi ngờ của cô nàng ngày càng sâu sắc. Đó không chỉ là sự lựa chọn của các ứng cử viên, mà còn là vấn đề lập kế hoạch để thảo luận về tương lai của lớp ở một nơi như vậy với sự phô trương lớn.
Cô ấy không nghĩ rằng tính cách và khả năng của Maezono có thể đứng ra tổ chức cuộc thảo luận này.
Vì nó được gọi là "cuộc thảo luận quan trọng", việc chọn địa điểm cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng.
Maezono dường như hoàn toàn không biết gì về những suy nghĩ của Matsushita, và đang cười nóivề những gì cô ấy đã xem trên TV ngày hôm qua.
Matsushita- người gần gũi với Maezono, cũng đã dần hoạt bát hơn trước.
"Xin lỗi vì đã khiến mọi người đợi lâu"
Trong khi Matsushita vẫn đang suy nghĩ, Ike và Shinohara, những người đến muộn cuối cùng cũng đã có mặt.
Sau khi tất cả đã tập hợp đông đủ, mọi người bắt đầu ngồi vào bàn.
"Này, đừng có thể hiện tình yêu giữa ban ngày ban mặt như vậy. Và quan trọng là đừng có đến muộn!"
Sudou dường như không thể chịu nổi bấu không khí tình yêu mà 2 người đó tạo ra nhưng cũng chẳng làm được ghì ngoài phàn nàn.
"Thôi nào, mọi thứ cũng có gì quá đáng đâu phải không, Satsuki?"
"Đúng vậy, bọn mình đâu có làm lố hay gì đâu. Mà không phải Sudou-kun cũng từng là vua đến muộn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
Fiksi UmumTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...