~ • ~ • ~
Mở đầu:
Một khoảng thời gian ngắn trôi qua sau kỳ thi đặc biệt Chiến đấu hoặc là chết
Việc người phải rời đi là Kamuro- một trong những thân tín của Sakayanagi, đã khiến các học sinh năm 2 vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên, Kamuro vốn đã không thân thiết lắm với học sinh các lớp khác nên dư âm không kéo dài.
Tuy nói như vậy nhưng có thể một phần mọi người cũng đã quen với điều đó
Nỗi đau dần dần tê liệt sau khi chứng kiến những người khác nhau rời khỏi ngôi trường này.
Bây giờ đã vào tháng 2, ngày tháng cũng như chi tiết của buổi tư vấn giữa học sinh và giáo viên đã được thông báo từ lâu.
Nó sẽ kéo dài 5 ngày và 15 phút với mỗi học sinh. Các giờ học buổi chiều được cho tạm nghỉ để học sinh có thể được sẵn sàng để triệu tập vào bất cứ lúc nào
Trời đang hoàng hôn khi tôi quan sát khung cảnh bên ngoài qua cửa sổ lớp học.
Hôm nay là ngày thứ 5 và cũng là ngày cuối cùng. Và tôi là người cuối cùng được gọi đến văn phòng để tư vấn.
Trong khi chờ đợi trong lớp, tôi nhận được tin nhắn trên điện thoại từ giáo viên chủ nhiệm yêu cầu mình đến phòng tư vấn. Tôi ngay lập tức di chuyển đến đó. Hầu như không có học sinh nào nán lại trong khuôn viên trường nữa. Thỉnh thoảng tôi gặp những người đi ngang qua, hầu hết họ đều đến từ các câu lạc bộ.
Đến trước cửa Phòng Tư vấn, tôi từ từ nắm chặt tay và gõ cửa 3 lần. Tất nhiên, đi kèm theo đó là giọng của Chabashira-sensei cho phép tôi bước vào.
"Xin phép."
Chào xong tôi lặng lẽ mở cửa. Điều khiến tôi chú ý là hình ảnh Chabashira-sensei đang ngồi trên ghế, dùng ngón tay nghịch nghịch máy tính bảng.
"Được rồi, ngồi đi."
Sau khi liếc nhìn một chút về phía tôi, cô ấy lại một lần nữa chuyển ánh mắt sang chiếc máy tính bảng.
"Cô có vẻ bận nhỉ?"
"Là giáo viên chủ nhiệm, thật khó để không bận rộn vào thời điểm này trong năm. Tuy nhiên khi nghĩ đến việc chỉ còn một người nữa là có thể kết thúc buổi tư vấn khiến tôi có phần nào phấn chấn lên chút. Việc để mấy người lập dị như 2 cậu xuống cuối quả là một lựa chọn đúng đắn."
Sau khi Chabashira-sensei trả lời như vậy, tôi ngồi xuống bàn đối diện cô ấy
"Hai kẻ lập dị...... Ý cô là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
Ficción GeneralTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...