Đó là một ngày hiếm hoi ở Tokyo khi tuyết rơi dày đặc. Vào một ngày cuối tháng Giêng, tôi đang ở giữa sông Sasakawa.
Nhìn ra ngoài cửa sổ hành lang, khoảng sân bị bao phủ bởi màn đêm và tuyết được chiếu sáng bởi ánh đèn.
Kamogawa và tôi nhanh chóng tiến đến địa điểm đã hẹn trước.
Trên đường đi, Kamogawa dừng lại và ngắm nhìn phong cảnh đầy tuyết.
"Cậu có nhớ không? Cái hồi mà anh em chúng ta ngồi đợi Naoe-sensei giữa trời đông cô đơn ấy. Mới đó mà..."
"Cứ như là mới ngày hôm qua."
"Lúc đó, Ayanokouji-san được bổ nhiệm phụ trách Dự án Whiteroom và tôi cũng được yêu cầu giúp đỡ cậu. Chúng ta đã gặp rất nhiều rắc rối, nhưng đã đi được đến đây thì hải nói là đã tiến rất xa rồi."
"Anh cũng đã trưởng thành rất nhiều. Thật sự ban đầu tôi cũng thấy anh khá phiền nhưng dàn dà tôi thật sự nhân ra anh cũng có gì đó hữu dụng."
"Cái này phải nhờ ơn của Naoe-sensei và Ayanokouji-san...... À không, Ayanokouji-sensei! Tôi đã trưởng thành rất nhiều nhờ làm việc dưới quyền của cậu. Tiếc một điều là ông cụ thân sinh của tôi đã qua đời năm ngoái, nếu ông ấy còn sống mà thấy tôi có được ngày hôm nay chắc cũng tự hào lắm......"
Cha của Kamogawa đã qua đời vào thời điểm này năm ngoái do nhồi máu cơ tim.
Mục tiêu của Kamogawa là xuất bản Dự án Nhà Trắng và trực tiếp nói với cha mình.
Nhà nước thành lập một cơ sở nhận nuôi đứa trẻ để giáo dục.
Dù hiện tại đã có trường cao trung nâng cao dành cho học sinh cao trung nhưng bản thân họ vẫn còn muốn tính xa hơn nữa
Một tổ chức cứu sống những đứa trẻ không may mắn được sinh ra.
Một tổ chức cung cấp giáo dục cho những đứa trẻ đó trở thành thiên tài.
Dự án Whiteroom là một sự cần thiết quan trong cho tương lai đất nước.
Những sinh mạng bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh, những sinh mệnh bị nạo phá thai, những sinh mệnh bị giết khi cha mẹ không nuôi nấng mình.
Với sự dẫn dắt của chính phủ, tất cả những vấn đề này có thể được giải quyết.
Vấn đề già há dân số cũng được giả quyết
"Thứ chúng ta đạt được chỉ đủ để có thể đưa dự án này ra ánh sáng. Đừng hài lòng với hiện tại, Kamogawa."
"À, vâng!"
Hôm nay là một ngày đặc biệt. Nó khác với cái ngày mà tôi đợi Naoe-sensei trong gió lạnh ngày đó.
Mặc dù đã có nhiều khó khăn, nhưng Whiteroom vẫn đi vào hoạt động và cho đến nay đã tạo ra thành tựu đáng nhắc đến.
Đã đến lúc báo cáo chi tiết cho Naoe-sensei và đưa nó lên sân khấu ra ánh sáng một lần và mãi mãi.
Bước đầu tiên để tâm huyết của tôi nhìn thấy ánh sáng ban mai sắp thành hiện thực
Đây là những gì tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được.
Chúng tôi vào chỗ ngồi trước và đợi vị khách của chúng tôi là Naoe-sensei đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
Ficción GeneralTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...