Đầu tháng 12. Lúc đó là 2 giờ chiều. vào một buổi chiều thứ bảy, ngày đầu tiên của cuối tuần.
Tôi đã nhận được một cuộc gọi từ Kanzaki hai ngày trước và đã đến trung tâm mua sắm như đã hứa. Chúng tôi không có ý định cụ thể về địa điểm gặp mặt, nhưng ngay khi bước vào trung tâm mua sắm, tôi đã có thể tìm thấy Kanzaki và nhóm của cậu ấy ngay lập tức. Kanzaki, người đang quan sát lối vào của trung tâm mua sắm, ngay lập tức chú ý đến tôi và tiến lại gần tôi với bàn tay hơi giơ lên.
"Xin lỗi vì đã gọi cho cậu vào ngày nghỉ."
"Tôi thường ở nhà vào những ngày nghỉ nên chẳng có vấn đề gì."
Tôi nhẹ nhàng nói với cậu ấy rằng tôi không cảm thấy phiền vì chuyện này.
Himeno, Watanabe và Amikura đều ở cùng với Kanzaki.
"Tôi được cho biết đó chỉ là Himeno, không ngờ lại có thêm những người khác tham gia như vậy."
"Xin lỗi, có một vài lý do cho việc này."
Kanzaki cố gắng giải thích chi tiết sự khác biệt so với lần liên lạc trước, nhưng Watanabe và những người khác đã nói trước.
"Này Ayanokouji, hôm nay trời lại trở lạnh ha."
"Xin chào, Ayanokouji-kun."
Watanabe và Amikura tiếp cận tôi với nụ cười giống như họ đã làm trong chuyến dã ngoại của trường.
Đáp lại, tôi gật đầu đồng ý.
Kanzaki đã giải thích cho tôi về sự hiện diện của Himeno, người đáng lẽ chỉ một mình xuất hiện hôm nay
Tôi đã cho rằng đó sẽ là kiểu nói chuyện như vậy, nhưng sự kết hợp của bốn người này hơi ngạc nhiên, và tôi không thể thấy rõ mục đích hay ý định của cuộc gặp này.
Hay hai người này là những nhân vật chủ chốt đầu tiên của Kanzaki và Himeno thu nạp được?
Tuy nhiên, làm thế nào mà một sự trùng hợp như vậy lại có thể xảy ra với những thành viên chỉ tình cờ đi cùng nhau trong một chuyến dã ngoại chứ?
"Không có gì ngạc nhiên khi cậu trông có vẻ bối rối, Ayanokouji-kun. Bản thân tôi cũng không ngờ lại đụng độ hai người này."
Himeno trông cũng có vẻ hơi bất an và gật đầu đồng ý, dù chỉ là một chút.
"Ý cô là gì?"
Tôi ngày càng nghi ngờ hơn, nhưng Kanzaki dường như lo lắng hơn về việc bị nhìn thấy.
Tôi đã cho rằng cửa hàng sẽ bớt đông đúc hơn trong một thời gian, nhưng học sinh nối tiếp nhau kéo đến.
"Giờ đang giảm giá Giáng sinh ha."
Amikura chỉ vào một cửa hàng khi nhìn vào trung tâm mua sắm nhộn nhịp.
Cửa hàng thực sự đã được trang trí và dòng chữ 'Giảm giá Giáng sinh' được treo trên các kệ sản phẩm khác nhau.
"Hiện tại, tôi muốn chuyển đến một nơi ít bị chú ý hơn nếu có thể."
Tôi không muốn bất cứ ai không liên quan gì đến nhóm của chúng tôi biết về sự tồn tại của nó... đặc biệt là những người trong lớp của Sakayanagi và Ryuuen."
Những người còn lại không có lý do gì để từ chối vì chúng tôi có thể hiểu được tình hình mà không cần hỏi chi tiết.
Nếu chỉ có ba người họ thì sẽ không có vấn đề gì, nhưng với tôi trong nhóm, không có cách nào tránh được sự xuất hiện của một cuộc tụ họp bí ẩn.
Bên cạnh đó, tôi muốn thảo luận mọi thứ ở một nơi yên tĩnh và yên tĩnh hơn là trong dòng người qua lại này.
"Vậy tại sao chúng ta không đi đến chổ karaoke đi?"
Amikura đề xuất karaoke, thường được sử dụng cho các cuộc họp nghiên cứu và chiến lược. Và đó cũng là một trong số ít nơi có thể tổ chức một cuộc họp bí mật.
Quán karaoke chỉ cách đây ba phút đi bộ.
"Mau đi thôi."
Kanzaki đã chủ động và bắt đầu đi bộ với tôi theo sau cậu ta.
"Đây có phải là một cuộc thảo luận nghiêm túc không? Xin lỗi nha, mình không nghĩ là như vậy."
Amikura, người đi bên cạnh tôi, thì thầm xin lỗi.
Từ cách cô ấy nói, có vẻ như cô ấy đã đột ngột quyết định tham gia cuộc họp.
Watanabe, người đang đứng cạnh Amikura, giải thích chuyện gì đã xảy ra.
"Có vẻ như Kanzaki sẽ gặp Ayanokouji, vì vậy tụi mình đã hỏi liệu có thể tham gia cùng cậu ấy không."
"Ừ, ban đầu mình chỉ định đi mua sắm với Watanabe-kun thôi."
Khi Amikura tiếp tục giải thích, Watanabe nhìn một chút với vẻ xấu hổ và hạnh phúc, nhưng cũng có phần buồn bã và nhìn đi chỗ khác.
""Các cậu có chắc là không muốn đi mua sắm không?"
Cả hai đều trắng tay và dường như không mua bất cứ thứ gì.
"Đó không phải là vấn đề lớn. Chúng mình có thể đi mua thứ gì đó sau."
Tôi quay lại khi Kanzaki, người đang đi phía trước tôi, nghe thấy những gì chúng tôi đang nói và giải thích lại cho tôi.
"Ban đầu, tôi nghĩ chỉ có tôi và Himeno đến gặp cậu thôi, Ayanokouji. Tuy nhiên, tôi đã thay đổi quyết định khi được biết rằng cậu đã đối xử tốt với cả hai người đó trong chuyến đi du lịch"
Tôi đã đối xử tốt với họ sao?.
Watanabe và Amikura đã giúp đỡ tôi rất nhiều về nhiều mặt trong chuyến đi trước đó. Tôi rất biết ơn điều đó, nhưng tôi đã không làm bất cứ điều gì để xứng đáng được khen ngợi.
"vậy nên cậu quyết định mời họ luôn?"
Khi tôi hỏi Kanzaki điều này, cậu ấy gật đầu với vẻ mặt bí ẩn.
"Vậy chúng ta đến đây để thảo luận vì điều gì vậy?"
"Tôi sẽ nói chi tiết sau."
Sự háo hức của Kanzaki cũng có thể được nhìn thấy từ tốc độ tăng tốc của cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE vol 7 8 9 9.5 10 11 12 năm 2 (kèm vol 0)
General FictionTóm tắt và review qua loa: "Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực" là một bộ truyện tác giả Kinugasa Sougo với minh hoạ của Tomose Shunsaku. Câu chuyện diễn ra trong một ngôi trường nội trú tên Koudo Ikusei, nơi học sinh được cam kết chuẩn đầu...