Sawada Tsunayoshi thứ chín thứ nhìn về phía văn phòng ban công. Hắn có thể khẳng định mà nói, bất luận cái gì một cái thể xác và tinh thần khỏe mạnh người bình thường đều sẽ không thói quen có cái quỷ hồn lâu lâu mà xuất hiện ở chính mình ánh mắt có thể đạt được phạm vi, cho dù kia quỷ hồn hắn một chút cũng không xa lạ, hơn nữa bọn họ không ngừng một lần đánh quá giao tế, cho dù cái kia quỷ tài là cái này văn phòng lúc ban đầu sáng tạo giả, trạch điền vẫn như cũ cố chấp mà cho rằng nháo quỷ không phải cái mỹ diệu thể nghiệm.
Hắn sẽ không tự mình đa tình mà cho rằng đã chết mấy trăm năm Vongola ca sơ đại đại không còn ở tận trung cương vị công tác mà hành sử giám sát chức trách. Cũng không cần siêu thẳng cảm tới dẫn dắt chân tướng, bởi vì Giotto ánh mắt chưa từng có nhìn về phía trong văn phòng mặt. Giotto mỗi lần tới luôn là yên lặng mà nhìn chăm chú một cái riêng phương hướng, có khi liền đãi vài phút có khi có thể coi trọng mấy cái giờ.
Hôm nay, Italy dưới bầu trời khởi kéo dài mưa phùn, Vongola gia tộc lưng chừng núi kiến trúc tẩm ở thủy mặc mưa bụi trung, nguy nga mà tịch mịch.
Trạch điền đỡ trán, nhíu mày. Giotto tản mát ra mãnh liệt cảm xúc không ngừng mà ở quấy nhiễu trạch điền thần kinh, đánh liên tục xử lý mười hai tiếng đồng hồ công văn hắn yếu ớt thần kinh. Hắn thật sâu hút khẩu khí, hắn cảm thấy chính mình phải nói điểm cái gì tới phân tán một chút cảm xúc trung táo bạo ngọn lửa.
Không nghĩ tới Giotto đảo trước mở miệng, "Chúng ta tách ra kia một ngày cũng là rơi xuống vũ." Hắn thanh âm trầm thấp, phảng phất chỉ là lầm bầm lầu bầu, cũng không tưởng quấy nhiễu bất luận kẻ nào.
"Kia nàng người đâu? Người kia không có bồi ngươi." Trạch điền dùng chính là câu trần thuật. Hắn tưởng biểu đạt chân thật ý tứ kỳ thật là, ngươi như thế nào còn không đi tìm ngươi tiểu tình nhân chơi, có thể hay không không cần mỗi ngày chạy ra dọa người.
"Hắn ở lòng ta." Giotto dùng chính là hắn mà không phải nàng, trạch điền cẩn thận phát hiện.
"Vì cái gì?" Trạch điền có chút hoang mang, Vongola sơ đại đại trống không bao dung tính không tiền khoáng hậu, hắn chiêu mộ được đến từ bất đồng thế giới nhân tài vì hắn sở dụng, đứng ở quyền lực cùng thực lực đỉnh, lại lưu không được một cái ái nhân?
"Ta kết hôn sinh con, di cư Nhật Bản." Cuối cùng hắn vẫn cứ lựa chọn quá người bình thường sinh hoạt.
Trạch điền nghe ra hắn ngữ điệu trung xưa nay chưa từng có thê lương, kia mạt thê lương cảm nhiễm trạch điền, bất quá so với lòng hiếu kỳ hắn càng muốn phun tào, là bởi vì không ai bồi ngươi chơi cho nên mới mỗi ngày nháo quỷ sao? Nếu chết đi mấy thế hệ đại không mỗi ngày ra tới nhớ lại cố nhân, ta này Vongola văn phòng có thể cho các ngươi thiết hai bàn mạt chược.
"Ta có cái trải qua quá lục đạo luân hồi người thủ hộ, ngươi có thể tìm hắn cho ngươi hỗ trợ tìm người." Nhân cơ hội đem lục đạo hài bán, đương nhiệm Vongola thủ lĩnh không hề áy náy cảm.
Lục đạo hài, Vongola linh hồn sương mù thủ, lợi hại nhất ảo thuật sư, hiện bị cầm tù với kẻ báo thù ngục giam tầng chót nhất không thấy thiên nhật thủy lao. Nữ hài Chrome là hắn bám vào người xuất hiện nhịp cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Short StoryTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc