Chưa đặt tiêu đề 36

33 2 0
                                    

Ngục chùa cùng sơn bổn hai mặt nhìn nhau, đại khí không dám ra. Giờ này khắc này, cái dạng gì an ủi đều là tái nhợt vô lực, bọn họ trừ bỏ ảm đạm trầm mặc ngay cả một câu khuyên giải an ủi nói cũng nói không nên lời. Trạch điền nếu là trầm tĩnh mảnh đất lãnh bọn họ một đường đi xuống đi, bọn họ cảm thấy tương lai vẫn tràn ngập vô hạn khả năng, đương trạch điền cũng lâm vào vô pháp cứu rỗi tuyệt vọng, bọn họ lúc này mới phát hiện, kỳ thật bọn họ đã sớm sơn cùng thủy tận.

"Xin lỗi, ta chỉ là tưởng phát tiết một chút." Trạch điền khống chế cảm xúc bản lĩnh có thể nói đăng phong tạo cực, hắn nhanh chóng thu thập bi thương mảnh nhỏ, hoàn nguyên hắn vĩnh viễn đều có thể chờ xuất phát thong dong. Trên vai khiêng mấy ngàn cân mấy vạn tấn phụ trọng, nhiều một kiện không nhiều lắm thiếu một kiện không ít.

"Trạch điền, chúng ta còn có cơ hội đúng không?" Hồi lâu lúc sau, sơn bổn trầm giọng hỏi.

"Ta thề ta sẽ làm hết thảy trọng tới, người chết trọng sinh, ly giả đoàn tụ. Ta nếu làm không được, làm ta vạn tiễn xuyên tâm không chết tử tế được." Nha cắn đến đầy miệng máu tươi.

Này quá nghiêm trọng.

Sơn bổn ngơ ngẩn mà nhìn trạch điền, sau một hồi lộ ra cái vui mừng mỉm cười, "Ta tin tưởng ngươi, bởi vì trạch điền ngươi vẫn luôn ở sáng tạo kỳ tích." Trong mắt tựa hồ có nước mắt.

Cơ yếu thất gọi điện thoại tới, nói là ở Nhật Bản Chrome phát tới video thỉnh cầu tìm vân thủ, chính là vân thủ không ở phục vụ khu.

"Đem video tín hiệu nhận được phòng họp tới." Trạch điền hồi phục.

Một lát sau, Chrome mặt xuất hiện ở máy chiếu thượng, "BOSS, vân thủ đại nhân không ở sao?"

"Hắn, không ở, có chuyện gì cùng ta nói cũng có thể." Trạch điền nỗ lực tưởng lộ ra cái cùng thường lui tới giống nhau gương mặt tươi cười, bất luận cái gì một cái cùng vân có quan hệ chữ đều giống cương châm, trát đến hắn từ trong tới ngoài máu chảy không ngừng.

Bên kia, Chrome nâng lên một chậu hoa, trên mặt tràn đầy hạnh phúc cùng hưng phấn, "BOSS, vân thủ đại nhân tặng cho ta y mễ hoa nở hoa rồi. Y mễ hoa nở hoa đại biểu có kỳ tích phát sinh." Nàng cực ái này hoa, đi đến nơi nào đều phải mang theo trên người, tự tay làm lấy cẩn thận che chở, tuyệt không giả người khác tay.

Nàng toàn tâm toàn ý tin tưởng nó nở hoa là lúc nhất định có thể sinh ra kỳ tích.

Bọn họ nhìn nữ hài trong tay truyền thuyết, bị nó thần kỳ mỹ lệ gương mặt thuyết phục, thật sự có loại hoa mỗi một mảnh cánh hoa nhan sắc các không giống nhau, nó lớn lên ở nhất gian khổ sa mạc Gobi, cả đời nỗ lực chỉ vì 48 giờ hoa kỳ, đại đa số đều ở tàn khốc ác liệt hoàn cảnh trung chết non, duy nhất có thể kiên trì đến nở rộ số rất ít lại là yêu cầu dùng truyền thuyết đi bổ khuyết chân thật.

Chịu tải Chrome toàn bộ tâm huyết cùng ký thác tiểu hoa kiêu ngạo mà khai, nó nhất sinh nhất thế đều ở lúc này.

Khổ đoản, cực xán, tuy chết không hối hận.

"Chrome, cảm ơn ngươi truyền đạt kỳ tích tiếng động, ta cũng tin tưởng nó là phương hướng chúng ta báo tin vui tin, không lâu lúc sau có lẽ thời gian nghịch chuyển, sở hữu đau xót đều đem khép lại." Trạch điền tự đáy lòng mà tỏ vẻ cảm tạ.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ