Chưa đặt tiêu đề 49

23 0 0
                                    

Vongola ngầm căn cứ, đại không căn cứ.

"Trạch điền tiên sinh, cung tiên sinh đã trở lại." Thảo vách tường cung kính mà đối trạch điền nói.

"Hắn đã trở lại?" Trạch điền vội vàng đứng lên, hắn đang ở truyền dịch trị liệu dạ dày xuất huyết, hắn bị hạ mã ngươi cảnh cáo nhiều lần, thật sự nếu không hảo hảo trị liệu sẽ làm dạ dày toàn bộ mà hoại tử.

"Tên kia như thế nào trở về?" Ngục chùa có chút giật mình, "Mười đại mục ta cùng ngươi cùng đi."

"Không được, cung tiên sinh nói......" Cung tiên sinh nói trạch điền cùng cẩu không được đi vào, bằng thảo vách tường chỉ số thông minh lăng là không suy nghĩ cẩn thận lời này rốt cuộc là trạch điền bản nhân không được đi vào vẫn là trạch điền bên người những người khác không được đi vào.

"Ngươi ở chỗ này chờ." Trạch điền gấp không chờ nổi, hắn toàn thân máu đều ở sôi trào ở kêu to người nọ tên. Hội chùa thượng vội vàng từ biệt, mỗi khi tư cập người nọ trên môi độ ấm đều làm trạch điền thể vị đến đau đớn muốn chết này từ ý nghĩa.

"Chính là mười đại mục ngươi......"

Trạch điền tự hành nhổ kim tiêm, huyết cùng nước thuốc bắn đầy đất, hắn cơ hồ là dùng chạy.

Có thể thấy một mặt.

Chẳng sợ chỉ có liếc mắt một cái.

Trằn trọc đau đớn trái tim mới có thể được đến giải dược. Nguyên lai Hibari Kyoya vẫn luôn là nói cách hay, hắn ở, linh hồn của hắn mới có thể bổ toàn.

Chim sơn ca! Chim sơn ca! Chim sơn ca!

Bên tai đánh trống reo hò tiếng gió kêu gọi tên này.

Trên đời luôn có cá nhân, đáng giá hắn nguyện ý lấy sinh mệnh đi đổi.

Vongola Juudaime chưa bao giờ từng quảng cáo rùm beng chính mình đa tình đến thánh.

Chim sơn ca! Chim sơn ca! Chim sơn ca!

Ngục chùa yên lặng đem ngươi còn ở chích nói nuốt trở về, hắn có thể lý giải mười đại mục đích thống khổ, rốt cuộc chim sơn ca là làm trò mười đại mục đích mặt rời đi. Thống khổ là nhất định, đến nỗi có phải hay không ngục chùa tưởng cái loại này, trạch điền tỏ vẻ không phụ trách giải thích.

Hạ mã ngươi không thể nề hà mà thu hồi kim tiêm, an ủi, "Ngươi mười đại mục thuốc đến bệnh trừ."

Nữ hài ngồi quỳ ở bàn nhỏ trước uống trà, nàng đang đợi.

"Chim sơn ca!"

Trạch điền nhào lên đi liền ôm lấy.

Thảo vách tường xoa mồ hôi lạnh tự giác mà lưu tại bên ngoài còn vì bọn họ đóng cửa lại, hắn cảm thấy càng ít nhìn đến cung tiên sinh hiện tại bộ dáng, ly chết càng xa. Hắn đối trạch điền tiên sinh nội tâm cường đại trình độ thập phần bội phục, nhìn đến như vậy cung tiên sinh còn dám trực tiếp nhào lên đi ôm người nhất định là trên thế giới cường hãn nhất người.

Trạch điền đem chim sơn ca ôm vào trong ngực, khẩn đến sắp lặc chết nàng.

Chim sơn ca tựa hồ thờ ơ, giữa mày băng sương hàn ý tiêu cốt, ba phần chế nhạo tiêu, bảy phần chất vấn, "Sawada Tsunayoshi, ngươi như thế nào còn chưa có chết?"

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ