Cường ni nhị thế một phen nước mũi một phen nước mắt về phía trạch điền khiếu nại, "Thủ lĩnh ngươi phải vì ta làm chủ, vân thủ hắn lấy quải chống ta đầu cưỡng bách ta."
Trạch điền từ khiếp sợ đến tức giận, "Hắn đối với ngươi làm cái gì?"
Cường ni nhị thế phát hiện thủ lĩnh tựa hồ hiểu lầm, chạy nhanh giải thích, "Hắn buộc ta cho hắn thiết kế vân thủ chuyên dụng ngầm căn cứ, hơn nữa là đạn hạt nhân công kích cũng không thể phá hủy căn cứ........." Hắn blah blah blah khóc lóc kể lể hơn nửa ngày.
"Ta liền nói hắn ánh mắt như thế nào sẽ sa đọa thành như vậy!" Đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn như vậy cái đại người sống còn ở, chim sơn ca có cái gì lý do lướt qua hắn đi mở ra khẩu vị nặng hình thức.
Cường ni nhị thế: Nguyên lai thủ lĩnh quan tâm chỉ là cái này?
Trạch điền nghe ra trọng điểm, "Kiến ở Nhật Bản?"
"Cũng thịnh."
"Thực hảo." Trạch điền gật gật đầu, "Một cái vân thủ căn cứ quá ít, mỗi cái người thủ hộ đều yêu cầu một cái, căn cứ tương liên, phương tiện tiếp ứng. Sở hữu trang bị dựa theo chim sơn ca yêu cầu chấp hành...... Khả năng còn chưa đủ, ngươi đem thiết kế đồ lấy lại đây, ta còn muốn gia tăng sửa chữa một ít nội dung. Đầu tiên ngầm căn cứ muốn trang bị sân huấn luyện, bệnh viện chờ nguyên bộ phương tiện, sở hữu phương tiện đều muốn tốt nhất tiên tiến nhất kỹ thuật cùng thiết bị, tốt nhất còn có thể tại ngầm có thể gieo trồng rau dưa trái cây......"
Cường ni nhị thế rơi lệ đầy mặt.
"Ngươi chính là Vongola gia tộc nhất ghê gớm nhà phát minh, gia tộc nguy nan thời khắc, chúng ta yêu cầu ngươi cung cấp kỹ thuật duy trì trợ giúp chúng ta vượt qua cửa ải khó khăn." Trạch điền đối hắn ban cho độ cao đánh giá, lại xứng với trăm phần trăm thành khẩn ánh mắt, cường ni nhị thế bị cổ vũ cùng phấn chấn. Trạch điền càng là động tình mà nắm lấy hắn tay, "Tên của ngươi sẽ bị nhớ nhập Vongola gia tộc lịch sử, bởi vì ngươi phát minh đã từng cứu lại quá gia tộc."
Cường ni nhị thế kích động không thôi, "Ngươi yên tâm, ta lập tức đi đem thiết kế đồ lấy tới cấp ngươi xem, liền tính không ngủ không nghỉ, ta cũng sẽ làm ngươi vừa lòng."
"Hảo, thiết kế đồ hoàn thành lúc sau, ta sẽ làm sở hữu người thủ hộ trợ giúp ngươi hoàn thành cơ trạm xây dựng, ngươi có bất luận kẻ nào lực, vật lực, tài lực thượng nhu cầu, ta cùng sở hữu người thủ hộ vô điều kiện duy trì ngươi." Trạch điền dùng sức gật đầu một cái, "Ta tin tưởng ngươi năng lực."
Cường ni nhị thế lau lau đôi mắt, "Ta đây liền đi trở về lấy máy tính lại đây, thiết kế đồ tồn tại ta notebook."
"Ta chờ ngươi, hiện tại căn cứ xây dựng là Vongola hàng đầu nhiệm vụ." Trạch điền vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Cường ni nhị thế ngẫu hứng phấn lại kích động mà rời đi sau, phòng nghỉ môn mở ra, chim sơn ca vẻ mặt khinh bỉ đi ra, hắn khinh bỉ mục tiêu hiển nhiên là trạch điền.
"Tức có thể đạt tới mục đích lại có thể đạt tới khích lệ sĩ khí hiệu quả, cớ sao mà không làm?" Trạch điền không cho rằng sỉ. "EQ cùng chỉ số thông minh song tài cao là ta chờ lập với bất bại chi địa bảo đảm, chim sơn ca, một khối trường não tế bào lại không nói tiếng người cơ bắp là không thể thông qua thế giới tổ chức chứng thực."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Storie breviTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc