Bạch ma chú cảnh vệ đưa cơm tiến vào.
Lúc này chim sơn ca vừa mới nhịn qua một đợt dược tính công kích, hắn liền giương mắt da sức lực đều không có.
"Ta uy ngươi, nhiều ít ăn một ngụm." Kia cảnh vệ đem chim sơn ca đầu mềm nhẹ nâng lên, hắn mắt phải con số phiên nhảy, biến thành huyết hồng, bên trái thâm lam, đó là hải nhan sắc. "Phòng không có cameras." Thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, e sợ cho quấy nhiễu trong khuỷu tay người.
"Thủy."
Bị lục đạo hài bám vào người cảnh vệ lập tức lấy thủy cho hắn dùng để uống, "Ăn một chút gì bảo tồn thể lực."
Chim sơn ca lắc đầu.
Lục đạo hài cũng không có giống thường lui tới giống nhau khoe khoang hắn hoa lệ thanh tuyến cùng tiêu chuẩn kính ngữ. Hắn đem chim sơn ca đầu ấn ở ngực vị trí, trên mặt biểu tình phảng phất đang ở cực lực chịu đựng đau đớn.
Chim sơn ca run rẩy suy yếu lông mi, an tĩnh mà dựa vào một cái người xa lạ ngực nghe quen thuộc tim đập.
"Ta sẽ giúp ngươi." Lục đạo hài nói lời này ngữ khí cực kỳ giống chim sơn ca nói câu kia ta có thể giúp ngươi vượt ngục.
"Ngươi không phải nhất thống hận Mafia? Ta chính mình nghĩ cách." Hắn trả lời làm sao không phải cực kỳ giống người nào đó trả lời.
Ngươi tới ta đi, ai cũng không chịu chịu thua. Chặt chẽ nhớ rõ tiền căn, là nhớ vẫn là ghi hận tựa hồ cũng không quan trọng.
Không giúp? Là không có khả năng. Ngươi cho rằng đời này có thể ở thế giới vô biên cuồn cuộn hồng trần liếc mắt một cái liền đọc hiểu được ngươi tịch mịch sẽ có mấy người?
Ngươi cùng cực cả đời cũng ngộ không đến không đáng sợ, đáng sợ chính là ngươi từng có lại mất đi.
Sẽ không lại có người cố ý ở phòng ngủ cùng văn phòng để lại rượu vang đỏ chờ hắn tùy tâm sở dục mà đến thăm.
Sẽ không có người cố ý tìm cùng hắn quá vãng gần gia tộc cho hắn hết giận.
Sẽ không có người tìm mọi cách thả ngươi ra nhà giam, lại ăn nói khép nép vì ngươi đi cầu người.
"'La morte' có cơ hội sử dụng sao?" Uống lên điểm nước, cuối cùng có điểm sức lực.
"Tạm thời không có, mấy ngày nay đột nhiên tra thật sự nghiêm, bạch lan một ngày tam cơm thậm chí nước uống đều có chuyên gia phụ trách, bọn họ không biết từ nơi nào được đến tiếng gió." Lục đạo hài nói, "Bạch lan hẳn là cho rằng ngươi dùng 'Lamorte', mà 'Veleno' là có thể giảm bớt 'La morte' độc tính."
"Ý của ngươi là hắn là vì cứu ta?" Chim sơn ca đôi mắt trương đến lớn hơn một chút, quá nhiều khó có thể tin.
Lục đạo hài trầm mặc một lát, "Ta cũng không hiểu, bạch lan người kia tâm tư thâm trầm, không thể dùng lẽ thường đi phán đoán hắn ý tưởng."
"Ta muốn ăn điểm đồ vật." Chỉ có thể dựa vào chính mình thời điểm, hắn càng cần nữa kiên cường.
Lục đạo hài đem hắn nâng dậy tới, bưng tới cháo uy hắn, một ngụm một ngụm, cực kỳ cẩn thận, phảng phất hắn là cái dễ toái phẩm, thoáng không lưu ý liền phá thành mảnh nhỏ. "Ta sẽ vẫn luôn mai phục tại nơi này, tìm kiếm cơ hội động thủ. Ngươi, chỉ lo bảo toàn chính mình." Nhịn không được phẫn uất, "Sawada Tsunayoshi tên hỗn đản kia, hắn như thế nào có thể làm ngươi tới chịu loại này tội, ngày thường ngụy trang đến giống thánh nhân giống nhau, thời điểm mấu chốt liền lộ ra Mafia vô tình vô nghĩa bổn tướng." Kia căm ghét, lại là thiên chân vạn xác, Mafia đều là bạc tình quả nghĩa, tỷ như chính hắn. Này một đời cho dù là hận cũng khó sửa ván đã đóng thuyền chi đau, vạn ác sinh ra, sinh ra tức là nhà tù, thân bất do kỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Короткий рассказTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc