Chưa đặt tiêu đề 2

144 9 0
                                    

Vongola đại trống không văn phòng ở vào Vongola tổng bộ tối cao điểm. Mấy trăm năm thời gian hóa thành bụi bặm, hóa thành khổng lồ lưng chừng núi kiến trúc trong đàn ám thương, năm xưa phảng phất chưa từng bị quên đi, ghi nhớ với cổ xưa điêu khắc hiểu rõ hết thảy mắt hoặc là hoa viên nào đó sáng lạn chỗ rẽ chỗ. Long trọng hoa lệ khổng lồ kiến trúc đàn từng làm trạch điền một lần không biết theo ai, nơi này hết thảy cùng hắn sinh trưởng cái kia cực độ tôn trọng tinh xảo tinh tế quốc gia đi ngược lại. Từ kiến trúc phong cách đến Italy người tính cách. Hắn hoa thời gian rất lâu mới làm chính mình hoàn toàn dung nhập, trở thành cái này gia tộc một bộ phận.

Thủ lĩnh chuyên dụng thang máy thẳng tới đỉnh tầng, đem mặt khác người thủ hộ cùng nhân viên công tác làm công khu vực cách ly mở ra, những người khác muốn đi trạch điền văn phòng cần thiết kinh cưỡi công cộng thang máy tới tầng thứ tư lúc sau hướng cảnh vệ đưa ra giấy chứng nhận mới lại đi thang lầu thượng đạt lầu 5, mặc dù là người thủ hộ cũng không thể miễn.

Chim sơn ca cưỡi thẳng tới thang máy tới rồi tầng thứ năm, vân chi người thủ hộ kiêm ngoài cửa cố vấn văn phòng thiết lập tại thủ lĩnh văn phòng cùng tầng. Duy độc hắn có thể hưởng thụ cùng Vongola đại không cùng ngồi cùng ăn địa vị. Văn phòng quy hoạch thủy kiến với sơ đại thủ lĩnh chỉ định, đời đời kéo dài, ai cũng không có nghĩ tới sửa đổi. Hoặc là chỉ là vì đột hiện ngoài cửa cố vấn đặc thù chức trách cùng địa vị.

Ngoài cửa cố vấn, độc lập với Vongola gia tộc mà tồn tại đặc thù cơ cấu, nhưng đương gia tộc gặp được phi thường thời kỳ lại có thể hành sử ra chỉ ở sau thủ lĩnh quyền hạn, thậm chí ở lựa chọn người thừa kế khi có được cùng thủ lĩnh ngang nhau quyền quyết định. Trạch điền phụ thân Sawada Iemitsu chính là Vongola chín đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh.

Chim sơn ca dẫn theo thật dày một chồng văn kiện sải bước đi hướng hành lang dài cuối trạch điền văn phòng. Người thủ hộ mỗi tuần cần thiết hướng thủ lĩnh lệ thường hội báo, cho dù là chim sơn ca cũng không có thể may mắn thoát khỏi, hắn đối này hạng lệ thường thập phần không kiên nhẫn, vì thế hắn thủ lĩnh đã từng không thể nề hà mà đề nghị: Vân thủ, chúng ta đánh một hồi, ta thắng thỉnh ngươi vâng theo cựu lệ. Đánh nhau vô số lần, chung quy lấy trạch điền thắng tuyệt đối mà chấm dứt, vì thế trạch điền âm thầm thần thương, hắn cảm thấy chính mình tựa như cái bán nghệ không bán thân thủ lĩnh, thật là lệnh người không thế nào vui vẻ giác ngộ.

Trạch điền văn phòng.

"Ngươi là nói Rossi tiên sinh đem Rossi gia tộc danh nghĩa cổ phần đều chuyển nhượng?" Trạch điền giật mình mà lật xem kinh tử đưa tới văn kiện.

"Đúng vậy, bao gồm Tsunayoshi vẫn luôn muốn chế dược công ty." Kinh tử trả lời, "Nhưng là Basil cũng không có tra được đến tột cùng là ai tiếp nhận Rossi gia tộc cổ phần."

"Chuyện lớn như vậy cư nhiên tra không ra ai tiếp nhận?" Trạch điền đối Vongola mạng lưới tình báo vẫn luôn rất có tin tưởng, cư nhiên còn có Vongola mạng lưới tình báo tra không đến sự tình.

"Basil nói hắn sẽ tiếp tục truy tra...... Chính là Tsunayoshi, đến tột cùng là ai tiếp nhận thật sự như vậy quan trọng sao?" Kinh tử không hiểu.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ