Trạch điền một đường ấn thái dương, sắc mặt là hiếm thấy tối tăm, liền ở vừa rồi hắn cư nhiên không ngừng một lần nhớ tới chim sơn ca đạm sắc môi, không giống nữ nhân giống nhau nở nang mềm mại, mà là lãnh đạm, cường ngạnh, thậm chí có chút tái nhợt.
Thẳng thắn nói, chim sơn ca cũng không thuộc về trạch điền thích bất luận cái gì một loại loại hình, hắn thích ôn nhu thuần mỹ cô nương, thích nữ hài mềm mại gợi cảm thịt thể, thích thiện giải nhân ý đa tình.
Vô luận nào một loại, đều không ứng có Hibari Kyoya.
Hắn vân thủ lạnh nhạt đến bất cận nhân tình, tùy hứng làm bậy, còn hiếu chiến thành tánh. Trạch điền nheo lại mắt hồi ức, hắn đương ăn cỏ động vật khi đối chim sơn ca học trưởng ấn tượng vẫn luôn dừng lại ở sợ hãi thượng. "Huyết sắc thứ sáu" lúc sau hai người tựa địch phi hữu thật nhiều năm, nhưng mà muốn nói gần nhất khoảng cách, đơn giản chính là chim sơn ca trúng "Veleno" lúc sau hai người nhiều lần "Cự ly âm" giao lưu cùng với tuần tra Vongola bất động sản kia một vòng.
Chuyên dụng thang máy ngừng ở lầu một, trạch điền bước vào đi khi bất kỳ nhiên nhớ tới ngày đó khi đó, chim sơn ca ửng đỏ mặt, trong không khí từ bốn phương tám hướng vọt tới thuộc về chim sơn ca hơi thở, thanh lãnh, lại mê hoặc, hắn thậm chí có thể rõ ràng mà nhớ lại mỗi một bức chi tiết. Trong nháy mắt, dục vọng thủy triều quay cuồng, đôi đầy tuổi trẻ thân thể. Hắn hiện tại liền tưởng như thế nào mới có thể đem hắn kiêu ngạo vân thủ trói lại đây, tựa như ở biệt thự kia đoạn thời gian, giống ở trong xe lần đó cũng không tồi, chỉ là ngẫm lại khiến cho người hô hấp dồn dập tim đập nhanh hơn.
Hắn đột nhiên có chút không biết làm sao, mấy năm nay hắn trước nay chỉ là đem sinh lý dục vọng làm như một loại chỉ cần hợp lý phát tiết là được, nên có khi thuận theo tự nhiên, tuyệt đối không thể ảnh hưởng sức phán đoán bản năng hành vi. Ở hắn huấn luyện có tố tự khống chế lực trước mặt, bất luận cái gì tình XX dục đều là nhỏ bé, chính là trước mắt hết thảy đã sớm vượt qua hắn có thể khống chế phạm vi.
Vân chi người thủ hộ kiêm ngoài cửa cố vấn văn phòng thiết lập tại ly thủ lĩnh văn phòng gần nhất một gian, ngay cả bí thư chỗ cùng cơ yếu thất đều cùng trạch điền làm công chỗ cách không tính gần khoảng cách, vân thủ lại có thể cư ở đại không bên trái phòng, một tường chỉ cách. Nghe nói là Vongola sơ đại thủ lĩnh an bài, sau đó liền nhiều thế hệ kéo dài xuống dưới. Vừa tới khi, vì thế giả thiết làm ngục chùa toái toái niệm mấy tháng, vì cái gì mặt khác người thủ hộ đều ở dưới lầu một tầng, vì cái gì chỉ có chim sơn ca có thể, vì cái gì vì cái gì.
Trạch điền đẩy ra cửa phòng, không có bật đèn phòng vẩy đầy một thất tinh quang, dưới chân núi vạn gia ngọn đèn dầu giống đầy sao lưu huỳnh, nhỏ bé mà rõ ràng, nhân gian pháo hoa cách ở thật lớn cửa kính sát đất ngoại, độc thành cái thế giới. Vongola thủ lĩnh văn phòng thiết lập tại cao nhất lâu tầm nhìn nhất trống trải phòng, một là vì an toàn, cũng là vì nhiều thế hệ lãnh tụ quan sát chúng sinh không ai bì nổi. Dưới chân núi người hướng tới trên núi thần bí phồn hoa, vây thành làm sao không phải khuynh tiện người thường tự tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Короткий рассказTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc