Chưa đặt tiêu đề 41

21 0 0
                                    

Thiếu nữ đối chim sơn ca ánh mắt thập phần mẫn cảm, nàng nhanh chóng đem đeo chiếc nhẫn cái tay kia tàng đến phía sau. Nàng còn đang suy nghĩ vạn nhất chim sơn ca hỏi nàng là người nào nàng nên như thế nào đáp lại.

"Ngươi mới là mã lôi chiếc nhẫn chân chính người sở hữu." Chim sơn ca trực tiếp đến ra khẳng định đáp án tức khắc làm này thiếu nữ không biết làm sao.

Vongola vân thủ ánh mắt thật sự là không giống bình thường độc ác.

Không xong, bạch lan nghiêm lệnh bọn họ hiện thân, nàng còn bị thấy được nhẫn bại lộ thân phận. "Cát cánh, ngươi mau tới." Họa đã xông, vẫn là hỏi một chút cát cánh xử lý như thế nào tương đối hảo.

"Đương nhiên là trực tiếp xử lý rớt, này còn dùng hỏi." Một cái trên mặt có tảng lớn vết sẹo nam tử hắc hắc cười, hắn không chút nào che giấu trên tay hắn tình thuộc tính mã lôi chiếc nhẫn. Chim sơn ca trong lòng miễn bàn cỡ nào khiếp sợ, trước mắt này mấy người thực lực xa ở nhập giang phía trên, nếu người này mới là chân chính sáu điếu hoa tình thủ, kia nhập giang chính tính toán cái gì? Chẳng lẽ ngay từ đầu chính là cái thật lớn âm mưu? Mồ hôi lạnh ròng ròng mà xuống. Hắn mệnh lệnh chính mình bình tĩnh, lật đổ âm mưu luận, cho dù có âm mưu cũng là bạch lan âm mưu, nhập giang hắn hẳn là cũng bị chẳng hay biết gì.

"Cúc non ta không hỏi ngươi, ta đang hỏi cát cánh." Thiếu nữ dậm chân.

"Bạch lan đại nhân muốn tới, trước đem Hibari Kyoya nhốt lại, lại chờ bạch lan đại nhân xử lý." Được xưng là cát cánh nam nhân lạnh lùng mà mở miệng, hắn trừng mắt nhìn nữ hài liếc mắt một cái, kêu ngươi không cần hành động thiếu suy nghĩ, hiện tại gặp rắc rối đi. Nữ hài bĩu môi.

Liền tính hắn hiện tại không thể sử dụng ngọn lửa cùng tráp, chẳng lẽ hắn liền sẽ bại bởi bọn họ? Chim sơn ca cười lạnh, luận đánh nhau hắn thật đúng là chưa sợ qua ai. Hắn nâng lên cánh tay, ngay sau đó lại buông, không được, không thể khởi xung đột, hắn hiện tại quan trọng nhất chính là đem cái này thật lớn bí mật truyền lại đi ra ngoài. Vô luận trả giá cái gì đại giới đều cần thiết truyền lại đi ra ngoài.

"Cư nhiên không phản kháng, Vongola mạnh nhất người thủ hộ nguyên lai là cái người nhát gan." Cúc non cổ họng cổ họng mà châm biếm.

Chim sơn ca bị bọn họ đưa tới tra tấn thất, hai tay của hắn bị trên trần nhà rũ xuống hợp kim xích sắt trói chặt.

"Chúng ta có thể đối hắn dụng hình?" Cúc non một bộ thực chờ mong bộ dáng, "Thật chờ mong này trương mê hoặc bạch lan đại nhân khuôn mặt nhỏ bị hủy diệt sau bộ dáng." Hắn móng tay thổi qua chim sơn ca mặt.

"Ngươi lẻn vào bạch lan đại nhân bên người là có cái gì âm mưu?" Cát cánh mỉm cười hỏi.

"Là ngươi bạch lan đại nhân cầu ta lưu lại." Thân ở nghịch cảnh vẫn cứ không kiêu ngạo không siểm nịnh, chim sơn ca nhìn thẳng đều là vân chi người thủ hộ cát cánh.

Răng rắc một tiếng, cát cánh dỡ xuống chim sơn ca tay trái bả vai khớp xương.

Mồ hôi lạnh tự chim sơn ca trên mặt chảy xuống tới, hắn biểu tình từ đầu đến cuối chưa từng có điều thay đổi.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ