Chưa đặt tiêu đề 28

34 3 0
                                    

Cũng thịnh hoa anh đào khai.

Chim sơn ca tiền bối chúng ta cùng đi xem đi.

Thứ gì đáng giá quần tụ cũng phải đi xem?

Bát trọng anh. Ta thích nhất một loại hoa anh đào. Không có quần tụ. Chỉ có chúng ta.

Người nọ chung quy không có tới.

Sawada Tsunayoshi vĩnh viễn sẽ không biết, chim sơn ca ở Namimori trung học trước cửa cái kia bát trọng anh trụy mãn chi đầu trên đường chờ hắn, một đường phồn hoa, một đường người. Quần tụ thực chán ghét. Chim sơn ca vẫn là tới.

Người nọ chung quy không có tới.

Hibari Kyoya vĩnh viễn sẽ không biết, trạch điền ở cũng nở rộ đến nhất sáng lạn kia cây bát trọng anh hạ từ sáng sớm mong đến mặt trời lặn.

Vì cái gì không có phó ước? Chim sơn ca tiền bối khả năng không có loại này ý tưởng.

Vì cái gì không có phó ước? Ăn cỏ động vật cư nhiên dám trêu đùa ta.

Ta cho rằng chim sơn ca tiền bối càng thích cùng phong hôn lễ.

Nói bậy, ta rõ ràng càng thích Italy không biết tên giáo đường tiếng chuông.

Sawada Tsunayoshi ngươi thích nam nhân?!

Chim sơn ca tiền bối ta đương nhiên thích nữ sinh.

Một cái phất tay áo bỏ đi.

Một cái hoảng sợ thoát đi.

Ở một cái anh hà đầy trời mùa, gặp thoáng qua, cả đời này, khiếm khuyết một cái thẳng thắn.

Cũng thịnh hoa anh đào khai.

Cũng thịnh hoa anh đào rơi xuống.

Anh có bát trọng, đan hà sắc, xuân mới nở, mộng khổ đoản.

Hibari Kyoya từ ngủ say trung bừng tỉnh, tuyết trắng trên trần nhà, một con con nhện tập tễnh bò quá.

Không có cũng thịnh, không có hoa anh đào.

Đưa oxy thiết bị đưa ra cao độ tinh khiết dưỡng khí mang theo lệnh người không thoải mái tanh, rỉ sắt kim loại, sền sệt huyết.

Hắn đột nhiên ngồi dậy, đau từ trước ngực đến phía sau lưng thế nhưng không chỗ nhưng trốn, xé rách giống nhau, thân thể xả thành hai nửa, một nửa lưu tại cũng thịnh đan hà sắc bát trọng anh hải, một nửa ghi nhớ Nhật Bản đầu xuân sáng sớm hơi hàn.

Hắn ở một giấc mộng trung chờ đợi, hắn chờ người không có tới.

Ngoài cửa sổ chính tình ánh mặt trời xán lạn tươi đẹp, hiện tại nghiễm nhiên là một ngày ở giữa.

D· tư bội nhiều.

Lục đạo hài.

Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi, tên này tựa như một chậu nước lạnh khoác đầu cái mặt bát tới, đầu óc tức khắc tỉnh táo lại, người tỉnh nóng vội, liên lụy thương chỗ giống như vạn mũi tên thêm thân, đau đến ngũ tạng vặn vẹo.

Hắn hôn mê? Hắn rõ ràng khăng khăng đi hiện trường.

Đáng chết sơn bổn đánh võ vựng hắn.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ