Chưa đặt tiêu đề 50

30 4 0
                                    

Nhập giang gõ gõ bạch lan cửa phòng.

"Bạch lan đại nhân, có thể đơn độc cùng ngươi liêu vài câu sao?" Nhập giang gõ cửa.

Bạch lan an trí hảo chim sơn ca, mới đi ra cửa phòng.

"Hắn ngủ?"

"Một chốc một lát tỉnh không được."

"Italy bên kia phát tới tin tức, nói là bọn họ đã phối trí chế ra có thể giải trừ chim sơn ca trên người độc tính thuốc giải độc. Bọn họ đem phối phương gửi đi đến chỉ huy trung tâm trên máy tính, yêu cầu lập tức vì chim sơn ca phối chế sao?"

Bạch lan lắc đầu, "Vì cái gì muốn giải, hắn hiện tại không dùng được tử khí chi diễm liền chú định chạy không xa, chim sơn ca cái loại này điểu chỉ có đánh gãy hai chân mới có thể ngăn cản nó bay lượn."

"Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, lập tức dựa theo bạch lan đại nhân yêu cầu thời gian khởi động đổi thành trang bị." Nhập giang cùng bạch lan trở lại chỉ huy trung tâm phòng thí nghiệm, làm trò bạch lan mặt mở ra đổi thành trang bị.

"Sau đó Sawada Tsunayoshi liền hoàn toàn không có tồn tại giá trị." Bạch lan cười lạnh.

"Ngươi không phải nói cùng Sawada Tsunayoshi ước định hảo. Hắn lấy chính mình đổi Hibari Kyoya?" Nhập giang nhịn không được mở miệng nhắc nhở.

"Lấy ta nuốt lời tần suất, lại gia tăng một lần cũng sẽ không đổi mới tiết tháo hạn cuối." Bạch lan trêu chọc.

"Bạch lan đại nhân, ngươi tính toán vì Hibari Kyoya từ bỏ lý tưởng của ngươi?" Nhập giang nhất châm kiến huyết.

Bạch lan sắc mặt ủ dột, thật lâu sau, "Ta cũng là hôm nay mới đột nhiên phát hiện, hai người có thể không xung đột."

Sao có thể không xung đột, chim sơn ca hắn là tuyệt đối sẽ không đứng ở ngươi bên này. Hắn trong lòng lệnh một thanh âm lại ở lãnh khốc mà nói cho hắn cái này chân tướng.

"Sawada Tsunayoshi tử vong là cưỡng bách hắn cùng hắn người thủ hộ cùng mười năm trước đổi thành cơ hội." Bạch lan nói, "Nhất định phải giết chết Sawada Tsunayoshi, không tiếc hết thảy đại giới cũng muốn giết chết hắn. Đến nỗi chim sơn ca, ở bị đổi thành trước có thể vẫn luôn lưu tại ta bên người."

Nhập giang: Ngọa tào, ngươi không phải là đối mười năm trước thiếu niên chim sơn ca có hứng thú đi.

Bạch lan cười rộ lên, "Ta thoạt nhìn giống biến thái sao?"

"Giống." Ăn ngay nói thật.

"Mười năm sau cái này có dũng có mưu Hibari Kyoya không thể thay thế." Không có mười năm thời gian mài giũa, sẽ không có ngây ngô trút hết sau lộng lẫy. Nếu nói trắng ra lan đối chính mình muốn cái gì từng có mê hoặc, ở trải qua chim sơn ca tẩy não sự kiện sau, hắn đã có thể minh xác một sự kiện, Hibari Kyoya một thân, không thể thay thế, vô pháp phục chế.

"Ngươi lưu hắn tại bên người, bị nhận định vì phản đồ vân thủ là sẽ không bị gia tộc tán thành, chúng ta hiện tại đối với người thủ hộ phản bội sau Vongola chiếc nhẫn còn có thể hay không bị gom đủ chiêu gọi vấn đề thượng vô pháp lấy được chứng thực, vạn nhất Vongola chiếc nhẫn phán định chim sơn ca phản bội, vô cùng có khả năng liền dẫn tới đổi thành thất bại, chúng ta sở hữu kế hoạch tương đương thất bại trong gang tấc." Hắn cần thiết thuyết phục bạch lan phóng thích chim sơn ca, đây là hắn đối trạch điền hứa hẹn. "Đương nhiên, nếu bạch lan đại nhân vì cảm tình có thể vứt bỏ lý tưởng, gánh vác điểm này nguy hiểm liền không tính cái gì."

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ