Chưa đặt tiêu đề 34

28 2 0
                                    

Ngục chùa tiếp nhận chim sơn ca công tác, hắn ngồi xuống lật xem chim sơn ca buổi tối ký lục xuống dưới số liệu cùng tin tức. Trong đó một hàng tự khiến cho hắn chú ý.

Rút về Nhật Bản căn cứ giảm bớt thương vong vẫn là kiên trì đến cuối cùng một khắc mới rút về lớn nhất trình độ bảo hộ căn cứ hoàn chỉnh?

Câu này bị hắn lấy bút lông vòng lại vòng, còn hơn nữa mấy cái dấu chấm hỏi.

Ngục chùa suy tư cân nhắc lúc sau ở quyển quyển phía dưới nghiêm túc mà viết xuống chính mình ý kiến: Căn cứ còn không có hoàn toàn hoàn công, hơn nữa lui lại tương đương từ bỏ Italy, tạm không thể rút lui.

"Chim sơnca?" Trạch điền ngủ no giác, thần thanh khí sảng, hắn mở ra phòng nghỉ môn.

"Là ta, mười đại mục." Ngục chùa đứng lên, "Chim sơn ca thủ một đêm, ta vừa muốn hắn trở về ngủ, ta tới đón thế hắn."

"Có tân tiến triển sao?" Trạch điền lấy quá ký sự bổn xem, vẫn là chỉnh trang thương vong ký lục, nhịn không được nhíu mày. "Ngục chùa ngươi trong tầm tay đó là cái gì? Báo biểu vẫn là báo cáo thư?"

Ngục chùa sửng sốt, co quắp bất an mà bắt tay đè lại kia phân hàng không công ty danh sách.

"Làm sao vậy?" Trạch điền miễn cưỡng cười cười, ngón tay đạn đạn bút ký mỏng, "Còn có thể càng tao sao? Yên tâm, ta cái gì đều có thể thừa nhận được."

"Mười đại mục, việc này ngươi cần thiết phải có chuẩn bị tâm lý." Ngục chùa thanh âm cực thấp, cơ hồ thấp đến bụi đất. "Cùng ngươi có quan hệ."

Trạch điền siêu thẳng cảm đem ngục chùa cảm xúc vô ngăn tẫn phóng đại, lại phóng đại, hắn huyệt Thái Dương thình thịch nhảy, cổ họng một trận một trận co chặt, hắn cần thiết sức hắn hoang mang lo sợ, bởi vì nhìn hắn đôi mắt quá nhiều, nhìn lên người của hắn quá nhiều, hắn ấm áp cùng tự tin là bọn họ chiến đấu lực lượng, hắn không thể ngã xuống. Hắn dùng sức toàn thân sức lực mới thốt ra trước sau như một đạm nhiên, "Không có việc gì, ngươi nói tiếp." Hắn ngón tay hung hăng nhéo án thư bên cạnh, niết đến xương ngón tay xanh trắng mất máu, niết đến vật liệu gỗ phát ra rất nhỏ nứt vang.

Ngục chùa hít sâu một hơi, thanh âm cực kỳ trầm thấp, "Trạch điền tiên sinh cùng phu nhân cưỡi phi cơ gặp được Millefiore tập kích, phi cơ rơi tan, bọn họ hai người trước mắt rơi xuống không rõ...... Mười đại mục, chúng ta đã phái ra Vongola cứu hộ bộ đội toàn lực cứu hộ, bọn họ nhất định sẽ không có việc gì......" Phi cơ rơi xuống địa điểm là Thái Bình Dương trên không, tồn tại tỷ lệ là cỡ nào xa vời, dối trá trấn an nói không được. Ngục chùa chính mình đều không tin bọn họ còn có còn sống khả năng.

Chiến tranh! Chiến tranh! Chiến tranh!

Trạch điền hai mắt biến thành màu đen, hắn đầu óc trống rỗng, hắn không biết ngục chùa lại nói gì đó an ủi nói, hắn chỉ nhìn đến ngục chùa miệng lúc đóng lúc mở, hắn bên tai ong ong làm vang, giống đánh nghiêng toàn bộ tổ ong vò vẽ. Hắn nói, "Đem cứu hộ bộ đội rút về tới, bên này chiến sự căng thẳng, chúng ta yêu cầu bọn họ lực lượng."

"Chính là mười đại mục." Ngục chùa khiếp sợ đến khó có thể thành ngôn.

Trạch điền bình tĩnh đến đáng sợ, hắn mặt vô biểu tình mà nói, "Muốn đem hy vọng để lại cho còn sống người."

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ