Chưa đặt tiêu đề 7

58 5 0
                                    

"Chim sơn ca tiền bối, ta có cái nhiệm vụ cho ngươi." Trạch điền từ hắn trên bàn đôi đến tiểu sơn giống nhau văn kiện đào ra một phần.

Chim sơn ca tùy tay tiếp nhận phiên phiên, hứng thú thiếu thiếu. Không nguy hiểm tương đương không có tiền tương đương không có hứng thú.

"Cam quýt thu hoạch mùa, này mấy nhà nông trường toàn bộ là Vongola gia tộc sản nghiệp, mỗi năm lúc này đều yêu cầu gia tộc thành viên đi dò xét." Trạch điền nói.

"Đặc biệt thích hợp ngươi như vậy nhàn rỗi trứng đau người đi."

"Đặc biệt thích hợp ngươi như vậy nhàn rỗi trứng đau người đi."

Trăm miệng một lời, không hẹn mà cùng.

Vừa lơ đãng liền biểu hiện ra vượt xa người thường ăn ý hai người tuyệt đối sẽ không xuất hiện nhìn nhau nhất tiếu mẫn ân cừu ấm áp hình ảnh, bọn họ tương đối phiên trợn trắng mắt, đem khinh bỉ trần trụi chói lọi treo ở trên mặt.

"Buổi sáng tốt lành, chim sơn ca." Reborn nhảy đến chim sơn ca trên vai.

"Em bé buổi sáng tốt lành." Chim sơn ca biểu tình là có thể nháy mắt từ đối trạch điền lạnh lùng trừng mắt chuyển hóa vì nhẹ nhàng.

"Lại là cam quýt thu hoạch quý đâu." Reborn nhìn đến yêu cầu tuần tra nông trường, vườn trái cây, xưởng rượu tửu trang minh tế.

"Mỗi năm đều là trạch điền tự mình đi." Phàm là cùng trạch điền tương quan, chim sơn ca tổng có thể tìm được ghét bỏ lý do.

"Tsunayoshi đem tuần tra nhiệm vụ giao cho chim sơn ca, kia thủ lĩnh hẳn là làm gì?" Reborn trong lòng biết rõ ràng, Tsunayoshi thô sơ giản lược mà nhắc tới chim sơn ca thương thế, nói được không đủ tường tận, chỉ là nhắc tới bị ám toán cùng tu dưỡng. Hắn đoán Tsunayoshi cấp chim sơn ca phái cái nhàn kém mục đích là làm chim sơn ca được đến nguyên vẹn nghỉ ngơi, ít nhất ở thương thế khỏi hẳn phía trước tìm không thấy chiến đấu đối tượng. Ở một cái đi một ngày nhìn không tới một người địa phương nhất thích hợp, duy nhất vật còn sống chính là bốn chân bò sữa cùng ngốc manh cừu.

"Ta? Ta phụ trách đi theo giám sát vân thủ tuần tra công tác hay không có sơ hở." Trạch điền là có thể đem một kiện lược hiện vô sỉ sự nói được hiên ngang lẫm liệt.

Reborn:......

Chim sơn ca:......

Reborn thân là đại không đạo sư đương nhiên là cần thiết dẫn đường chim sơn ca hướng chính năng lượng phương hướng tự hỏi trạch điền quyết định, "Tsunayoshi là tính toán tự mình cấp chim sơn ca đương bảo tiêu."

Cho dù em bé ở bên, cũng vô pháp ngăn cản chim sơn ca như nước sông cuồn cuộn liên miên không dứt khinh thường chi tình.

Trạch điền lộ ra hoàn mỹ đến không chê vào đâu được tươi cười, "Vì chim sơn ca đương bảo tiêu là vinh hạnh của ta, ta khẳng định sẽ đem chim sơn ca tiền bối chiếu cố đến thoải mái dễ chịu." Hắn cố ý vô tình kéo thở phào thoải mái phục cái này từ phát âm.

Không biết vì cái gì, những lời này nghe tới chói tai, chim sơn ca thính tai có điểm đỏ lên.

"Em bé cùng nhau sao?"

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ