Chưa đặt tiêu đề 22

30 2 0
                                    

Trở lại chính mình chỗ ở đã là buổi tối 12 giờ nhiều chung, làm việc và nghỉ ngơi thời gian từ trước đến nay quy luật chim sơn ca rất ít như vậy vãn còn không ngủ được, không có ủ rũ, tâm sự nặng nề.

Phòng khách đen nhánh một mảnh, nùng liệt yên vị xông thẳng đỉnh đầu, hắn đại nhăn này mi. "Sawada Tsunayoshi ngươi lần sau còn dám ở ta phòng hút thuốc tin hay không ta cắn giết ngươi." Dám can đảm ở hắn phòng ở muốn làm gì thì làm cũng chỉ này một người.

Không bật đèn, một chút pháo hoa chính minh. Chim sơn ca bang mà ấn lượng chốt mở, quang minh đại tác phẩm.

Trạch điền kiều chân dài dựa ngồi sô pha, ánh mắt tối tăm, hắn kẹp đốt một nửa thuốc lá, hướng về phía chim sơn ca khiêu khích mười phần mà phun ra một ngụm yên khí. Bên tay phải gạt tàn thuốc súc nửa lu đầu mẩu thuốc lá, xem ra đãi thật lâu. Chim sơn ca cảm xúc trung sung sướng thành phần tăng thêm trạch điền không sung sướng.

Trạch điền rất ít hút thuốc, bọn họ mỗi lần hôn môi khi trạch điền khoang miệng hiếm khi có yên vị. Chim sơn ca cũng không hút thuốc, hắn chỗ ở không có khả năng xuất hiện gạt tàn thuốc như vậy đồ vật, tự mang gạt tàn thuốc đi nhà người khác hít mây nhả khói hành vi làm chim sơn ca không thể nề hà.

"Đi gặp người nào?" Trạch điền đi thẳng vào vấn đề, thẩm vấn ngữ khí.

"Bạch lan. Kiệt tác." Chim sơn ca đem áo khoác cởi ra quải hảo, hắn vốn dĩ liền không tính toán giấu giếm.

Trạch điền cười lạnh, "Sau đó đâu? Trò chuyện với nhau thật vui?" Hắn nhìn xem đồng hồ, "Ta cho rằng Hibari Kyoya tính cách cùng ai đều không thể tâm bình khí hòa mà nghỉ ngơi mười phút."

Chim sơn ca thành công bị trạch điền châm chọc mỉa mai chọc giận. "Trên giường kỹ thuật cũng đủ hảo, ba cái giờ có thể làm rất nhiều lần."

Trạch điền hung tợn bóp tắt tàn thuốc, nâu kim sắc đôi mắt hung ác nham hiểm ám trầm, ấp ủ bão táp. "Hibari Kyoya!" Hắn rất ít cả tên lẫn họ mà xưng hô chim sơn ca.

"Ăn cỏ động vật, muốn đánh nhau sao?" Chim sơn ca lạnh lùng mà nhìn hắn.

"Hiện tại động thủ ta sợ ta sẽ giết ngươi." Trạch điền đang ở cực lực khống chế chính mình lồng ngực đánh trống reo hò dựng lên, xông thẳng trán dời non lấp biển mãnh liệt tức giận.

Người nào đều có thể phản bội Vongola, duy độc Hibari Kyoya không thể. Hắn nội tâm ở xúi giục hắn, ít nhất muốn ở chim sơn ca xuất hiện phản bội ý đồ phía trước giết hắn. Ai đều có thể phản bội hắn Sawada Tsunayoshi, duy độc Hibari Kyoya không thể.

Hắn nội tâm một cái khác thanh âm lại thực khẳng định mà nói, liền tính toàn thế giới đều phản bội hắn, Hibari Kyoya cũng sẽ không.

Thiên nhân giao chiến, cuối cùng phẫn nộ chúa tể thiên địa.

"Ngươi xác định?" Chim sơn ca rất có hứng thú.

"Các ngươi hai cái, hơn phân nửa đêm không ngủ được sảo cái gì!!" Reborn tựa hồ không thể nhịn được nữa, hắn ăn mặc áo ngủ nhảy ra dập tắt lửa.

"Ngủ ngươi giác!" Trạch điền tâm hoả chính sí, không rảnh phun tào vì cái gì Reborn sẽ ở chim sơn ca nơi này ngủ.

"Như vậy sảo ta ngủ không được." Reborn đầy mặt vô tội. "A cương ngươi đi về trước, có việc trời đã sáng hỏa tiêu lại nói."

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ