"Bạch lan đại nhân không phải không lớn để ý tới cái kia phục chế phẩm, như thế nào đột nhiên cùng hắn như hình với bóng?" Linh lan phồng lên quai hàm, "Thật chán ghét. Ta đặc biệt chán ghét gương mặt kia."
"Ngươi thanh âm quá lớn." Cát cánh nhắc nhở nàng.
"Bất quá là bạch lan đại nhân một con chó, ngươi cảm thấy ta sẽ để ý hắn cảm thụ?" Linh lan cười lạnh. "Cũng không biết có cái gì yêu pháp, bạch lan đại nhân hiện tại cư nhiên không đi nhà tù mà chỉ xem hắn."
Chim sơn ca trong lòng một mảnh sáng như tuyết, chính mình phát ra đi tin tức hẳn là bị chặn được cũng phá giải, khó trách âm tín toàn vô, bạch lan bởi vậy xuyên qua hắn ngụy trang, sau đó tương kế tựu kế chơi chính mình chơi, khó trách bạch lan cùng nhập giang nghị sự khi chỉ làm hắn chờ ở bên ngoài, căn bản không cho chim sơn ca lần thứ hai cùng nhập giang tiếp xúc cơ hội. Chim sơn ca lâm thời sửa phương hướng, nếu tìm không thấy truyền tống tình báo con đường lại vô pháp cùng nhập giang giao lưu, hắn duy nhất có thể làm chính là chạy nhanh rời đi Millefiore.
"3012." Thiết ngươi bối la ngăn lại hắn, "Bạch lan đại nhân thỉnh ngươi hồi hắn phòng nghỉ ngơi."
Chim sơn ca nga một tiếng, "Bạch lan đại nhân làm ta chờ hắn, ta còn là cùng hắn cùng nhau về phòng."
Thiết ngươi bối la nghe vậy cũng không hề kiên trì. Chim sơn ca tính toán đãi nàng rời đi lập tức liền trốn đi.
"Ngươi muốn đi đâu?" Bạch lan thanh âm vang lên.
Chim sơn ca chậm rì rì xoay người, không có hảo ý nhìn xem đồng hồ, "Bạch lan đại nhân, làm một người nam nhân, ngươi thời gian cũng quá ngắn."
Này chỉ cây dâu mà mắng cây hòe đến không chút nào che giấu thật sự hảo sao? Bạch lan cong cong môi, "Ngươi có thể lựa chọn trở về nghỉ ngơi hoặc là kiên trì chờ ta, đột nhiên rời đi là tính toán đi nơi nào?"
Chim sơn ca trấn định tự nhiên, "Toilet."
"Vừa lúc ta cũng muốn đi, cùng nhau." Bạch lan không cho phân trần, đuổi kịp chim sơn ca. "Xem ra ngươi không quá hy vọng ta đi theo ngươi."
"Không có người sẽ thích liền đi toilet như vậy tư mật sự cũng bị người đi theo." Chim sơn ca rất không khách khí.
"3012, ta vẫn luôn không có cho ngươi đặt tên, ngươi có phải hay không ở oán ta?" Bạch lan thuận tay ôm hắn, "Ta về sau đã kêu ngươi cung di."
Chim sơn ca giật nhẹ khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười, "Tên này ta thật thích."
"Cung di, sai rồi, ngươi đi chính là Millefiore tổng bộ đại môn phương hướng." Bạch lan nhắc nhở.
Chim sơn ca dừng lại bước chân, đột nhiên quẹo trái vào bên tay trái toilet. Bạch lan cười tủm tỉm tùy hắn đi vào, "Muốn tùy ý ra vào đại môn cần thiết có ta mệnh lệnh, cung di biết hôm nay mệnh lệnh là cái gì?"
"Không biết."
"Hôm nay mệnh lệnh là ta ái bạch lan đại nhân." Bạch lan ôm chim sơn ca bả vai, "Ngươi niệm một lần ta nghe một chút."
Chim sơn ca trên đầu gân xanh rối rắm, hắn phí thật lớn sức lực mới đem xông thẳng bên miệng lăn tự cấp nuốt trở về, "Ta hoàn toàn tin tưởng bạch lan đại nhân có bản lĩnh đem tổng bộ sở hữu bồn cầu xả nước mệnh lệnh đều đổi thành cái này, ta chờ cấp dưới nhất định không quên ở nhập xí lúc sau mặc niệm đối đại nhân chân ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Short StoryTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc