Chưa đặt tiêu đề 30

25 2 0
                                    

Tình thủ biệt quán.

Trạch điền bàn tay ôn nhu mà bao trùm ở kinh tử trên trán, "Ân, có điểm phát sốt, đúng hạn uống thuốc đi sao?" Thanh âm thấp mà ôn tồn.

"Ăn." Kinh tử mặt hơi hơi phiếm hồng, bởi vì phát sốt vẫn là bởi vì trạch điền nhu tình ánh mắt.

"Uống nhiều thủy." Trạch điền vì nàng đổ nước, lại tự mình uy nàng uống. Nữ hài rúc vào hắn rộng lớn ngực, hạnh phúc cơ hồ muốn tràn ra đáy mắt đuôi lông mày.

Chim sơn ca yên lặng thối lui đến phòng ngoại, "Ta đi dưới lầu thủ."

Hắn cảm thấy thực châm chọc, hắn như thế nào sẽ bởi vì trạch điền bé nhỏ không đáng kể ôn nhu sinh ra quá có thể bắt lấy không trung ảo giác. Sawada Tsunayoshi ôn nhu, đối với Vongola gia tộc thành viên, đối với hắn bằng hữu, tình nhân không chút nào tiếc rẻ.

Tuyết rơi, mờ nhạt đèn đường đem tuyết nhuộm thành mông lung mỏng hoàng, hắn mở ra lòng bàn tay, tế bạch mềm mại sôi nổi dừng ở lòng bàn tay khoảnh khắc hóa thành lương bạc thủy viên, bị nhiệt độ cơ thể bốc hơi sau, không một vật, nửa điểm bảo tồn dấu vết cũng không có.

Như vậy một khắc, chim sơn ca nhấp nhấp môi, đem ban đêm rét lạnh không khí nhè nhẹ hút vào, toàn bộ lồng ngực lạnh cái thông thấu.

Lầu hai, kinh bầu nhuỵ gian đèn vẫn luôn sáng lên, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy trạch điền đi lại hình ảnh.

Là hắn chưa bao giờ tiếp bên người bảo hộ nhiệm vụ, nếu không ở trạch điền cùng tình nhân ngoài phòng nhiều thủ vài lần, hắn căn bản sẽ không đem Sawada Tsunayoshi nạp vào bạn giường suy xét danh sách. Hắn cũng không cho rằng chính mình dục vọng có bao nhiêu cao không thể phàn, nhưng hắn đối ninh thiếu chớ lạm là cầm hoàn toàn khẳng định thái độ, đa tình quan hệ không thích hợp hắn, trên giường nhưng giao hoan, sau khi tỉnh lại các phân tán mới là lý tưởng ở chung phương thức. Hắn nghiêm túc tự hỏi hắn cùng trạch điền quan hệ hay không hẳn là liên tục phát triển, được đến đáp án là phủ định, không trung cùng mây bay tốt nhất ở chung phương thức trước sau hẳn là đường thẳng song song.

Trạch điền hướng ngoài cửa sổ nhìn xung quanh vài lần, tuyết dương dương nhiều ngầm, chim sơn ca ỷ ở bên cạnh xe chờ đợi, ánh đèn đem bóng dáng của hắn kéo đến tịch mịch trường, lông ngỗng tuyết rơi dừng ở hắn trên tóc trên vai, hắn tựa hồ không dao động, hắn mặt nghiêng ở đêm lạnh giống Alps trên núi bị băng tuyết đông lại ao hồ, sắc bén trong suốt, phảng phất vĩnh viễn sẽ không hòa tan. Chưa bao giờ từng chấp hành bên người nhiệm vụ vân thủ có phải hay không cảm thấy nghẹn khuất đâu?

"Tsunayoshi đang xem cái gì đâu?" Kinh tử kêu hắn.

"Tuyết rơi." Trạch điền nhìn ngoài cửa sổ trả lời, kim già sắc con ngươi chiếu ra dưới lầu phong tuyết, đèn đường, người.

Điện thoại vang lên, chim sơn ca một bên tiếp nghe một bên ở xe ghế sau tìm yên, hắn nhớ rõ trạch điền luôn là đem yên đặt ở tương đồng vị trí, chỉ là có hắn tại bên người khi trạch điền cơ hồ không trừu. "Ta ở chấp hành nhiệm vụ." Hắn tìm được yên cùng bật lửa, bậc lửa. Nửa cũ zippo, hắc kim xác ngoài có mài mòn dấu vết, có thể thấy được rất có chút thời đại, cái này zippo là trạch điền lần đầu tiên học được hút thuốc khi, Reborn đưa cho hắn, Sawada Tsunayoshi là cái trường tình người, lúc ban đầu luôn là khó nhất quên, năm tháng có lẽ sẽ mài mòn, nhưng đánh không lại không rời không bỏ. Sawada Tsunayoshi cũng là tàn khốc, hắn cất chứa cái này không đại biểu hắn không thể đồng thời có được vô số bất đồng trường hợp tân khoản.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ