Chưa đặt tiêu đề 31

27 2 0
                                    

Trạch điền đi bệnh viện thăm Reborn.

"Phát sinh cái gì thú vị sự sao?" Reborn một bộ ta chính là tới bát quái bộ dáng làm trạch điền thập phần bất đắc dĩ. Trạch điền cùng chim sơn ca ở văn phòng đại sảo một trận sự đã trước tiên truyền vào Reborn trong tai, hắn luôn luôn đem trạch điền cùng chim sơn ca quan hệ định vị ở 12 điểm đêm khuya đương, ngẫu nhiên cũng có 8 điểm cẩu huyết hoàng kim đương cốt truyện lui tới, chỉ cần diễn viên chính là này hai người, vô luận nào một loại cốt truyện đều là Reborn trong lòng hảo.

"Hoàn toàn không có, làm ngươi thất vọng rồi."

Nhìn ra vai chính cảm xúc ổn định. Reborn nhìn chằm chằm trạch điền xem xét lại nhìn, không giống như là giả vờ.

"Reborn, chim sơn ca tới thăm ngươi." Bianchi mở cửa.

Sự kiện một khác vai chính cũng tới? Reborn hứng thú càng đậm. Này hai người ở trước mặt hắn tâm bình khí hòa, giả bộ một bộ chuyện gì cũng không phát sinh bộ dáng.

"Hoa thực mỹ, chim sơn ca là người có tâm." Reborn nói, chim sơn ca mỗi lần đưa tới hoa cơ bản không lặp lại, liền tính là tương đồng hoa cũng nhất định phải là bất đồng nhan sắc. Tâm tư tỉ mỉ, nội liễm, cùng người chi gian bảo trì thái độ cũng là tuyệt đối sẽ không làm nhân sinh ghét khoảng cách, không có chỗ nào mà không phải là Reborn thích phẩm chất.

Thừa dịp hai vị đương sự đều ở đây, Reborn mở miệng, "Chim sơn ca, có chuyện kỳ thật ta vẫn luôn tưởng nhắc nhở ngươi."

Trạch điền làm bộ làm tịch đi cắm hoa, hắn đem bình hoa có chút khô khốc bó hoa một chi một chi lấy ra, động tác thong thả.

"Thủ lĩnh cùng người thủ hộ chi gian vượt qua bình thường quan hệ sẽ nghiêm trọng ảnh hưởng thủ lĩnh sức phán đoán cùng gia tộc ổn định tính." Reborn nghiêm mặt nói. "Cho nên ta thận trọng yêu cầu ngươi rời đi trạch điền."

Chim sơn ca rõ ràng sửng sốt, hắn không nghĩ tới Reborn sẽ trực tiếp nói ra, kỳ thật là trạch điền ý nguyện, Reborn bất quá người phát ngôn?

Trạch điền phản ứng càng kịch liệt, "Reborn!" Reborn là nghiêm túc?

Chim sơn ca cười lạnh, "Ảnh hưởng thủ lĩnh sức phán đoán lớn như vậy tội danh ta bối không dậy nổi." Hắn đương nhiên cho rằng đây là trạch điền bày mưu đặt kế. "Chúng ta chưa từng có ở bên nhau, nói gì tách ra? "

Trạch điền tức khắc buồn bực, "Chính là, không ở bên nhau nói chuyện gì tách ra, Reborn không cần vì không tồn tại sự hao tâm tốn sức." Chim sơn ca phản bác đến không lưu tình chút nào, hắn thế nhưng cảm thấy bị thương.

"Ta là chỉ đình chỉ bạn giường quan hệ, các ngươi hai cái đều là không thiếu tình nhân loại hình." Reborn tiếp tục bản gương mặt. "Trừ bỏ bình thường công tác, các ngươi lén không cần tiếp xúc. Nghe nói Tsunayoshi cùng bạch lan kết minh, Tsunayoshi là nghe nói bạch lan vừa ý chim sơn ca cho nên cấp ra này một công đôi việc biện pháp?"

Chim sơn ca không dự đoán được Reborn sẽ nhắc tới cái này, hắn khụ một tiếng, phảng phất muốn che giấu cái gì. Hắn cũng không tưởng thảo luận bạch lan cùng hắn quan hệ luận, trạch điền kiêng kị.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ