Cũng thịnh.
Để tránh quá mức rêu rao, lại có thể đạt tới ôn lại vườn trường sinh hoạt mục đích, trạch điền cùng đại gia ước định ăn mặc giáo phục, không lái xe, giống đọc sách thời đại giống nhau từ trong nhà đi bộ đi trường học, không chuẩn còn có thể tại trên đường gặp được.
"Chính là như vậy liền không ai bảo hộ mười đại mục đích an toàn." Ngục chùa không đồng ý, "Đây chính là vi phạm gia tộc về thủ lĩnh ra ngoài bên người ít nhất có một người người thủ hộ cùng đi quy định."
Bình từ trở lại sinh dưỡng chính mình này phiến thổ địa bắt đầu liền gấp đôi nguyên khí tràn đầy, hắn xen mồm nói, "Bạch tuộc đầu ngươi thật là cực hạn ngốc, chẳng lẽ ngươi liền không thể buổi sáng trước tiên đến trạch Điền gia cùng hắn cùng nhau đi sao?"
Ngục chùa gân xanh loạn nhảy, "Bị ngươi nói ngốc là ta tuyệt đối không thể nhẫn sự!!"
Bianchi lần này cũng không giúp chính mình đệ đệ, nàng ôm Reborn trực tiếp đi theo trạch điền phía sau chuẩn bị cùng nhau về nhà, "Chúng ta ở Nhật Bản không có gia, đương nhiên muốn thỉnh thủ lĩnh thu lưu."
Ngục chùa bừng tỉnh đại ngộ, "Đối nga, thỉnh mười đại mục thu lưu."
"Còn có ta cùng một bình." Thiếu niên lam sóng đã sớm không phải năm đó hùng hài tử, nhưng là hắn vẫn là nguyện ý đi Tsunayoshi mụ mụ gia cọ mỹ vị cơm nhà.
"Xuẩn ngưu không cần cùng ta đoạt."
"Cùng trẻ vị thành niên cường đồ vật chính là đáng xấu hổ." Lam sóng ỷ vào trạch điền chống lưng, cũng dám tới cùng ngục chùa tranh một tranh. "Có ta cái này người thủ hộ ở là được, ngủ ở đường cái biên càng phù hợp ngươi khí chất."
"Ngươi cũng có thể kêu người thủ hộ? Ba giây đồng hồ liền khóc nhè tiểu quỷ." Ngục chùa một phen ngoắc ngoắc quá thiếu niên lam sóng cổ, đi xoa hắn một đầu tự nhiên cuốn, đem lam sóng khi dễ đến ngao ngao thẳng kêu, "Vẫn là khi còn nhỏ đáng yêu điểm, tuy rằng xuẩn."
"Không cần khi dễ lam sóng." Trưởng thành đình đình thiếu nữ một bình bênh vực lẽ phải, "Bởi vì hắn khóc lên quá sảo."
Sơn bổn cười ha ha, "Xem ra đại gia về nhà đều rất vui sướng a."
Bình mang theo kinh tử đi rồi, tiểu xuân cũng vui vẻ mà về nhà đi thăm cha mẹ.
Trạch điền ngón tay mơn trớn nhà mình biển số nhà thượng quen thuộc chữ, rất có chút thời đại, lề mề chà lau, có khắc dòng họ mộc chế giao diện tiệm lượng như tân. Trước phố cùng trái cây trong tiệm hiền từ bà cố nội ở năm trước ly thế, thay thế nàng kinh doanh xa lạ nữ tử ăn mặc tố sắc hòa phục duyên dáng yêu kiều. Cách vách gia cẩu lão đến đi bất động, kéo dài hơi tàn, uể oải ỉu xìu, trạch điền vẫn còn nhớ rõ khi còn nhỏ bị nó sợ tới mức oa oa khóc lớn tình cảnh. Hắn chơi đùa chơi đùa quá sân trước sau như một sạch sẽ, trong trí nhớ một thảo một mộc như cũ, chỉ là không biết thay đổi nhiều ít năm xưa.
Sawada Tsunayoshi vẫn luôn cảm thấy chính mình sẽ cùng trên thế giới đại đa số người giống nhau, mơ màng hồ đồ lớn lên, ở đương cái bình thường đi làm tộc, tìm cái bình thường nữ tử sinh cái bình thường hài tử, kéo dài bình phàm mà lại hỗn độn cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Короткий рассказTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc